Song Hye Kyo nói trong nước mắt: "Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu anh ấy, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác"?

Những thông tin liên quan tới một bài phỏng vấn kín của Song Hye Kyo với phóng viên đang gây bão mạng xã hội.

Những thông tin liên quan tới một bài phỏng vấn kín của Song Hye Kyo với phóng viên đang gây bão mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xôn xao một đoạn phỏng vấn của Song Hye Kyo với phóng viên. Theo đó, đoạn phỏng vấn này đã diễn ra vào thời điểm trước đó như chưa từng được công bố. 

Cụ thể, khi phóng viên đặt câu hỏi: "Có thông tin bạn đã ly hôn, chuyện gì đang xảy ra vậy?" thì Song Hye Kyo đã bật khóc và ngay lập tức rời đi khỏi buổi họp báo.

Song Hye Kyo nói trong nước mắt: Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu anh ấy, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác?-1

Ngay sau đó, nhân viên đã yêu cầu phóng viên chỉ hỏi những câu hỏi về bộ phim, không đặt các câu hỏi liên quan tới đời sống cá nhân. 

Sau 10 phút vắng mặt, Song Hye Kyo trở lại buổi phỏng vấn với đôi mắt sưng húp. Sau khi xuất hiện, Song Hye Kyo cúi đầu và nói lời xin lỗi:

"Xin chào. Tôi là Song Hye Kyo, trước hết tôi rất xin lỗi vì hành vi thiếu chuyên nghiệp của mình. Tôi là người của công chúng và tôi không nên rời khỏi cuộc họp báo đột ngột. 

Vấn đề phóng viên đề cập rất nhạy cảm với tôi, tôi vẫn chưa thể vượt qua nó. Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu anh ấy, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Ngay cả khi đó là một quyết định khó khăn, tôi vẫn quyết định nộp đơn ly hôn".

Song Hye Kyo nói trong nước mắt: Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu anh ấy, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác?-2

Tuy nhiên, đến thời điểm này thông tin bài phỏng vấn này vẫn chưa được xác nhận. Khá nhiều người hoài nghi về tính xác thực của bài báo và cho rằng có thể đây chỉ là sản phẩm từ phía fan hâm mộ mà thôi.

Trước đó, tờ Koreaboo cũng dẫn lời từ một người được cho là bạn thân Song Hye Kyo tiết lộ rằng cô giảm cân và khóc rất nhiều trước vụ hôn nhân tan vỡ. 

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.