Song Joong Ki bất ngờ lộ diện bên cô gái lạ sau thời gian ở ẩn từ vụ ly hôn Song Hye Kyo

Đây được xem là lần xuất hiện hiếm hoi của Song Joong Ki sau khi chính thức ly hôn Song Hye Kyo.

Đây được xem là lần xuất hiện hiếm hoi của Song Joong Ki sau khi chính thức ly hôn Song Hye Kyo.

Mới đây, trang tin Sina đã đăng tải bài viết được trích dẫn hình ảnh từ trang cá nhân của một cư dân mạng chia sẻ hình Song Joong Ki đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng. Trong ảnh có thể thấy, nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc áo phông trắng, đội mũ xanh. Điều khiến cư dân mạng bất ngờ là việc Song Joong Ki trông khá tươi tắn khi chụp hình với một cô gái lạ. Cô gái này được cho là người hâm mộ của Song Joong Ki. 

Hiện chưa rõ liệu đây có phải là hình ảnh mới nhất của nam diễn viên hay không nhưng những thông tin này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Song Joong Ki bất ngờ lộ diện bên cô gái lạ sau thời gian ở ẩn từ vụ ly hôn Song Hye Kyo-1
Song Joong Ki chụp ảnh cùng một cô gái lạ

Song Joong Ki bất ngờ lộ diện bên cô gái lạ sau thời gian ở ẩn từ vụ ly hôn Song Hye Kyo-2

Đây là lần hiếm hoi Song Joong Ki lộ diện sau khi chính thức ly hôn với Song Hye Kyo. Thời gian vừa qua, anh chủ yếu tập trung cho việc quay phim mới, không tham gia bất cứ sự kiện công khai nào và cũng tránh xuất hiện trước công chúng.

Song Joong Ki bất ngờ lộ diện bên cô gái lạ sau thời gian ở ẩn từ vụ ly hôn Song Hye Kyo-3

Vài ngày trước đó, vợ cũ của Song Joong Ki là Song Hye Kyo cũng bị bắt gặp xuất hiện ở thành phố Cannes xinh đẹp của nước Pháp. Dù chỉ để mặt mộc và đội chiếc mũ kiểu của ngư dân kết hợp với bộ váy quây, Song Hye Kyo vẫn rất xinh đẹp ở tuổi 38. Có vẻ như Song Hye Kyo đã gầy hơn trước rất nhiều và không khó để nhận ra, tâm trạng của Song Hye Kyo khá vui vẻ và không bị ảnh hưởng nhiều bởi ồn ào ly hôn trước đó.

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.