Song Joong Ki cố tỏ ra đáng thương để nhanh chóng lấy lại danh tiếng, phát triển sự nghiệp?

Sau khi đường ai nấy đi, Song Joong Ki và gia đình lại là người quyết liệt dứt tình hơn cả.

Sau khi đường ai nấy đi, Song Joong Ki và gia đình lại là người quyết liệt dứt tình hơn cả.

Tháng 10/2017, lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong KiSong Hye Kyo làm chấn động giới giải trí châu Á. Thế nhưng chỉ sau chưa đầy hai năm, cặp đôi đã tuyên bố ly hôn, đập tan mọi mộng tưởng dư luận về tương lai tương đẹp của cặp vợ chồng đẹp nhất, quyền lực nhất, nổi tiếng nhất và cũng lãng mạn nhất showbiz xứ sở kim chi.

Hậu duệ mặt trời, bộ phim xoay quanh mối tình giữa quân nhân Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon tạo nên hiệu ứng tốt chưa từng có trên màn ảnh nhỏ châu Á. Sự ngọt ngào của cặp đôi vượt ra ngoài những thước phim. Đám cưới tháng Mười giữa Song - Song trở thành “đám cưới bước ra từ truyện cổ tích”. Kể từ khi công khai chuyện tình với biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc, Song Joong Ki chuyển từ hình tượng “mỹ nam vạn người mê” sang “ông chồng hoàn hảo”, “người chồng chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng”.

Song Joong Ki cố tỏ ra đáng thương để nhanh chóng lấy lại danh tiếng, phát triển sự nghiệp?-1

Nam tài tử Hậu duệ mặt trời cũng không ngại ngần bày tỏ tình cảm dành cho vợ trước truyền thông và báo chí: “Cũng như biết bao cặp đôi bình thường khác, có những lúc chúng tôi gọi nhau là “anh yêu” và “em yêu”. Nhưng giờ sắp kết hôn rồi, chúng tôi sẽ phải nghĩ biệt danh khác trang trọng hơn thôi”, “Tôi đang cực kỳ hạnh phúc khi quyết định được việc quan trọng nhất của đời người. Bởi vì có cô ấy chính là một niềm hạnh phúc rồi”, “Vì người đó là Song Hye Kyo. Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời”…

Thế nhưng, sau khi đường ai nấy đi, Song Joong Ki lại là người quyết liệt dứt tình hơn cả. Sau khi nam tài tử Hậu duệ mặt trời gửi đơn và nhanh chóng thông báo với báo chí , truyền thông cùng dư luận bùng nổ, phía bên Song Hye Kyo mới lên tiếng giải thích hai người không thể dung hòa được những khác biệt tính cách.

Song Joong Ki cố tỏ ra đáng thương để nhanh chóng lấy lại danh tiếng, phát triển sự nghiệp?-2
Song Hye Kyo hứng chịu chỉ trích từ dư luận Hàn.

Không những thế, các động thái liên tiếp của gia đình Song Joong Ki cũng đẩy nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời vào thế bất lợi. Ngày 03/07, trang Dtnews24 trích lời một người bạn chia sẻ ông Song Yong Gak đã sốc và buồn khi biết tin vợ chồng con trai ly hôn: “Trước hôm đó ông ấy còn vui vẻ và uống nhiều rượu. Nhưng sau khi tin tức công bố, ông Yong Dak nằm trong nhà, ít ra ngoài và không nghe điện thoại”.

Tờ DongA của Hàn Quốc cũng đăng tải thông tin bố mẹ diễn viên Arthdal Chronicles đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của con dâu cũ tại căn nhà ở quận Dong, thành phố Daejeon, trong đó có những bức hình của cặp đôi khi đóng chung Hậu duệ mặt trời, chỉ để lại các hình quảng bá cho phim mới của con trai.

Cùng ngày, trang Sina đưa tin anh ruột của Song Joong Ki, Song Seung Ki đăng tải dòng chữ tiếng Trung có nội dung: “Lấy tay che trời”. Động thái này được lý giải là sự bất mãn gửi đến công ty quản lý của em dâu cũ tại Trung Quốc khi cố hướng dư luận theo hướng có lợi cho nữ diễn viên. Bởi lẽ, ngược lại với dư luận Hàn Quốc, khán giả đại chúng tại đất nước tỷ dân có chiều hướng ủng hộ Song Hye Kyo nhiều hơn.

Song Joong Ki cố tỏ ra đáng thương để nhanh chóng lấy lại danh tiếng, phát triển sự nghiệp?-3

Tờ QQ của Trung Quốc cũng nhận định hôn phu cũ của ngọc nữ Trái tim mùa thu đang chơi bài “bán thảm” (cố gắng tỏ ra đáng thương, bị hại) để lèo lái dư luận, dồn chỉ trích cho đối phương. Sau tin ly hôn, hình ảnh nam diễn viên stress đến rụng tóc trầm trọng, khuôn mặt phờ phạc được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xứ sở kim chi. Công chúng càng có cơ sở để khẳng định Song Joong Ki đã rất níu giữ mối quan hệ hoặc thất vọng vì vợ cũ.

Thế nhưng, sau hàng loạt động thái chứng minh sự thất vọng lẫn tức giận từ phía Song Joong Ki và gia đình, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời nhanh chóng quay trở lại tham gia đóng phim. Theo thông tin vào chiều tối ngày 04/07, bộ phim điện ảnh Lightning Ship (승리호) với sự tham gia của Song Joong Ki đã bắt đầu khai máy vào ngày 03/07. Dự án thu hút sự chú ý khi có sự tham gia của các ngôi sao màn bạc như Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin.

Song Joong Ki cố tỏ ra đáng thương để nhanh chóng lấy lại danh tiếng, phát triển sự nghiệp?-4

Thay vì hoài nghi, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra ủng hộ nhiệt tình: “Ở đẳng cấp của Song Joong Ki, phụ nữ sẽ vẫn xếp hàng chờ ngay cả khi anh ấy được xem là một người đàn ông đã ly hôn”, “Song Joong Ki có lẽ là người nổi tiếng đầu tiên duy trì hình tượng tích cực sau khi ly hôn”, “Hãy quên người phụ nữ tồi tệ kia đi”.

Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo giờ đây đều cần gác lại lùm xùm ly hôn sang một bên để tập trung vào sự nghiệp. Thế nhưng, những động thái liên tiếp nhằm dồn vợ cũ vào thế bất lợi, đồng thời lấy lại sự ủng hộ từ công chúng trước khi tiếp tục phát triển sự nghiệp của Song Joong Ki khiến lời tuyên thệ trước kia của nam diễn viên trở nên không còn giá trị.

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.