Sự cay nghiệt của showbiz Hàn: Khi nụ cười hậu ly hôn của Song Hye Kyo bị khoác lên mình cái tên "gái quốc tế"

Để mạt sát Song Hye Kyo, người ta sẵn sàng sử dụng những từ ngữ cay nghiệt nhất.

Để mạt sát Song Hye Kyo, người ta sẵn sàng sử dụng những từ ngữ cay nghiệt nhất.

Cách đây vài ngày, tòa án gia đình Seoul chính thức thông báo vụ ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã chính thức có hiệu lực. Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã chính thức không còn là vợ chồng sau 1 năm 8 tháng tổ chức đám cưới, kết thúc cuộc hôn nhân từng là ngưỡng vọng của rất nhiều người.

Người ta than thở, người ta tiếc nuối, người ta mỉa mai... trăm hình vạn trạng cảm xúc đã xuất hiện. Và cay nghiệt hơn, người ta dùng văn hóa đổ lỗi để tự xoa dịu niềm thất vọng của bản thân. Thế mới nói, nơi lạnh lẽo nhất thế giới không phải là Nam cực, nơi lạnh lẽo nhất thế giới chính là sự cay nghiệt, vô tâm của lòng người.

Sự cay nghiệt của showbiz Hàn: Khi nụ cười hậu ly hôn của Song Hye Kyo bị khoác lên mình cái tên gái quốc tế-1

Từ sau khi tin tức ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo đã nhanh chóng trở thành "kẻ ác" trong bi kịch hôn nhân này. Thậm chí, nhất cử nhất động của cô ngay sau đó cũng trở thành "cái gai trong mắt" dư luận Hàn. 

Lần đầu tiên Song Hye Kyo xuất hiện ở một sự kiện sau ly hôn, cô gầy hơn nhiều so với trước đây. Lúc ấy, cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo "bán thảm" để tranh thủ tình thương của nhiều người. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Song Hye Kyo đang cố tỏ ra yếu đuối để được thương hại giữa những lời chỉ trích.

Ở một sự kiện sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ cười nói với fan hâm mộ, ngay lập tức cô nhận ngay những bình luận cực kỳ cay nghiệt. Thậm chí cô còn bị gọi là "gái quốc tế". Netizen cho rằng Song Hye Kyo là một người có tính lăng nhăng vì chuyên hẹn hò với các bạn diễn như Hyun Bin, Lee Byung Hun, Jo In Sung… Netizen bình luận: "Cho tôi được phép nổi da gà khi nghĩ rằng cô ấy có thể mỉm cười trong tình huống như thế này"; "Casanova (người đào hoa sát gái nhất lịch sử Châu Âu) phiên bản nữ mạnh nhất trong ngành công nghiệp giải trí của chúng tôi. Cô ấy không bỏ qua bất cứ một bạn diễn nam nào mà không có scandal tình ái. Song Hye Kyo còn tệ hơn cả Lee Byung Hun"...

Thậm chí, có người còn cay nghiệt nói rằng: "Xin hãy sống một mình cho đến hết đời, đừng hủy hoại cuộc sống của người khác".

Thật kỳ lạ làm sao khi chuyện yêu nhiều người nhiều lúc lại trở thành quy chuẩn cho việc đánh giá "đàn bà không đoan chính". Cớ sao, đàn ông yêu nhiều thì được gọi đào hoa, phụ nữ yêu nhiều thì được gọi là "đàn bà xấu xa". Chẳng có quy định nào ghi rõ rằng họ chỉ được yêu 1 người duy nhất. Yêu ai đó, họ đâu biết rằng họ chỉ là người bước qua cuộc đời mình hay là chân ái trọn kiếp.

Bước chân vào showbiz, Song Hye Kyo đem lòng yêu Lee Byung Hun.

Người đàn ông đầu tiên dạy cô thế nào là tình yêu và cũng là người đàn ông cho cô những "nhát dao" chí mạng của sự tổn thương. Song Hye Kyo từng bộc bạch về nỗi đau của mình khi yêu đương cùng người đàn ông đào hoa Lee Byung Hun nhưng dẫu thế nào cô cũng không chối bỏ đoạn tình ấy.

Dẫu từng tổn thương thì chí ít khoảnh khắc rung động bên nhau là thật.

Sau chuyện tình với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo mất nhiều năm làm lành vết thương trước khi yêu đương với Hyun Bin. Rồi chuyện tình cũng kết thúc sau 2 năm, Hyun Bin đi nghĩa vụ quân sự, Song Hye Kyo bận rộn với các dự án phim.

Sự cay nghiệt của showbiz Hàn: Khi nụ cười hậu ly hôn của Song Hye Kyo bị khoác lên mình cái tên gái quốc tế-2

Rồi Song Joong Ki xuất hiện. Từ sự ngưỡng mộ của một fan hâm mộ, Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo mở lòng bằng sự chân thành của mình. Nhưng rồi, mây đen vẫn phủ qua cuộc hôn nhân còn đầy non nớt của họ.

Việc bạn trải qua bao nhiêu mối tình không phải là tiêu chuẩn để phán xét nhân cách bạn.

Nhân duyên trong đời, ai thấu rõ tường tận đúng sai. May mắn là bạn gặp 1 người cùng nắm tay bạn đi qua 4 mùa xuân hạ thu đông, kể cả nắng mưa khoẻ mạnh hay đau ốm. Không may mắn thì họ chỉ cùng bạn đi qua một khoảng thời gian của cuộc đời để lại là hạnh phúc hay nuối tiếc hoặc tổn thương.

Sự cay nghiệt của showbiz Hàn: Khi nụ cười hậu ly hôn của Song Hye Kyo bị khoác lên mình cái tên gái quốc tế-3

Vậy tại sao, Song Hye Kyo xứng đáng bị ly hôn chỉ bởi vì cô đã từng yêu nhiều người. Song Hye Kyo là người phụ nữ thế nào trong tình yêu, xứng hay không xứng có lẽ không phải là chuyện chúng ta có thể phán xét. Chỉ người trong cuộc, người đàn ông từng sánh vai bên cạnh cô mới trả lời được. Tiêu chuẩn khép không đáng sợ, tiêu chuẩn khép áp đặt lên một người phụ nữ vừa tan vỡ một cuộc hôn nhân là điều độc ác.

Không quá lời khi nói rằng làng giải trí Hàn Quốc thực sự quá khắc nghiệt. Cái giá phải trả để đổi lấy "hoa hồng" không chỉ toàn nước mắt mà còn cả tủi nhục, đắng cay. Truyền thông Hàn từng thẳng thắn thừa nhận: "Showbiz Hàn vô cùng khắc nghiệt, còn người dân Hàn lại quá khắt khe trong việc cho người nổi tiếng một cơ hội sửa sai". Trong trường hợp của Song Hye Kyo, cô thậm chí còn chưa hề được xác nhận là người có lỗi trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nhưng vẫn bị khoác lên mình những lời miệt thị cay đắng. 

May thay giữa vô vàn những bình luận ác ý vẫn còn rất nhiều cư dân mạng tỉnh táo: "Tại sao người phụ nữ luôn là người có lỗi trong việc ly hôn? Cả hai đều trưởng thành rồi mà, cuộc sống của họ thì để họ quyết định đi. Hãy để họ tự do làm bất cứ điều gì họ muốn đi. Cô ấy gần 40 tuổi rồi và có hẹn hò với ai đi chăng nữa thì đó là cuộc sống của cô ấy."; 

"Người phụ nữ đáng thương này. Sự tàn ác của truyền thông và cư dân mạng là như nhau, cá mè một lứa cả. Tôi cảm thấy như một xã hội gia trưởng mà Hàn Quốc dường như đang thống trị để biến cô ấy thành kẻ xấu xa nhất trong cuộc ly hôn này. Và tất cả mọi người sẵn sàng hạ bệ tên tuổi và danh tiếng của cô ấy"; "Ly hôn là một vấn đề riêng tư của họ, mà sao tôi không thấy ai chỉ trích Song Joong Ki nhỉ? Một tay thì không thể vỗ thành tiếng, muốn vỗ thành tiếng thì cần cả hai tay"; "Cô ấy phải khóc lóc thì các người với vừa lòng à", "Có phải ai đó chết đâu, chỉ là một cuộc ly hôn thôi mà. Tại sao cô ấy không được phép mỉm cười?"

Theo Helino

 


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.