'Sư tử' Kim Loan The Voice mắc bệnh ung thư gan

Sau hơn 1 năm về quê chữa bệnh, "sư tử" Kim Loan của đội Trần Lập trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên vừa xác nhận cô mắc ung thư gan và đang làm thủ tục nhập viện chữa trị.

Sau hơn 1 năm về quê chữa bệnh, "sư tử" Kim Loan của đội Trần Lập trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên vừa xác nhận cô mắc ung thư gan và đang làm thủ tục nhập viện chữa trị.

Tối 11/11, con gái “sư tử” Kim Loan – ca sĩ  Đan Trang chia sẻ trên trang cá nhân thông tin mẹ của mình vừa phát hiện mắc ung thư gan.


Đan Trang, con gái của sư tử Kim Loan chia sẻ về bệnh tình của mẹ trên trang cá nhân.

Đan Trang, con gái của "sư tử" Kim Loan chia sẻ về bệnh tình của mẹ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan... Đêm nay mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé.

Cầu xin Chúa thương xót mẹ con và gia đình con. Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi. Tối nay cũng không muốn đi hát nữa.

Mẹ ơi, con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết.. Mong mọi người cùng cầu nguyện thương giúp gia đình con. Xin Chúa thương xót”.

Kèm theo những dòng tâm sự đầy lo lắng, Đan Trang đăng tải hình ảnh mẹ trình diễn trên sân khấu The Voice kèm theo mong muốn “Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi”.


Kim Loan âm thầm chữa bệnh hơn 1 năm nay.

Kim Loan âm thầm chữa bệnh hơn 1 năm nay.

Liên hệ với Kim Loan, chị cho biết: "Tôi phát hiện bụng cứng lại và trướng lên nên đã đi khám dưới quê. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh ung thư gan giai đoạn đầu và chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Hiện tại tôi đang tá túc tại nhà con gái tôi - Đan Trang và chờ để lo các thủ tục nhập viện vào chiều nay".

Cách đây không lâu, "sư tử" Kim Loan đã chia sẻ, cô bị bệnh hơn 1 năm nay, không thể tiếp tục công việc ca hát.

Cô chuyển về quê sống và chữa bệnh theo các phương thức cổ truyền. "Tôi bị bệnh tật liên miên, tiểu đường, chân tay phù nề hết cả. Tôi không dám đi hát vì sợ lúc trình diễn sẽ tăng xông dẫn đến nguy hiểm" - chị tâm sự.

Kim Loan là một trong những giọng ca xuất sắc của đội HLV Trần Lập trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Chất rock khỏe khoắn cùng sự thăng hoa trên sân khấu khiến cho cô được đặt biệt danh là "sư tử". Khác với các thí sinh tiềm năng khác, Kim Loan không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật. Cô phát hiện mắc bệnh và về quê sinh sống.

Đúng 1 tuần trước đó, huấn luyện viên của Kim Loan tại The Voice mùa 1 là Trần Lập cũng bước vào cuộc chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.