Tặng sinh nhật Trường Giang bằng bó hoa Cẩm Chướng, Nam Em định nhắn nhủ gì đây?

Bó hoa Cẩm Chướng và bánh sinh nhật được cho là của Nam Em đưa tới tặng cho Trường Giang nhưng lại đặt nhầm trước của nhà người khác đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Bó hoa Cẩm Chướng và bánh sinh nhật được cho là của Nam Em đưa tới tặng cho Trường Giang nhưng lại đặt nhầm trước của nhà người khác đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Trong khi người người nhà nhà đổ dồn sự chú ý vào tuần lễ thời trang thì Nam Em tiếp tục chiếm spotlight mạng xã hội bởi clip mang bánh đặt và hoa đặt trước cửa nhà Trường Giang.

Đoạn video ghi lại cảnh của một cô gái được cho là Nam Em đến toà nhà mà Trường Giang đang ở tại Nhà Bè để tặng quà nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội.

Thông tin này còn chưa giảm độ hot thì hình ảnh cận cảnh của bó hoa và bánh sinh nhật bất ngờ được tiết lộ với cộng đồng mạng.

Đặc biệt, bó hoa cẩm chướng đỏ mà Nam Em tặng Trường Giang nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra ý nghĩa, bó hoa ngoài việc thể hiện sự ái mộ, lòng tôn kính còn bày tỏ nỗi đau khổ, buồn bã.

Khi biết được ý nghĩa bó hoa cẩm chướng mà Nam Em gửi tặng sinh nhật Trường Giang thì nhiều người phải cảm thán rằng: "Hóa ra Nam Em vẫn không quên nhắn nhủ sâu cay đến người thương cũ."

Tặng sinh nhật Trường Giang bằng bó hoa Cẩm Chướng, Nam Em định nhắn nhủ gì đây? - Ảnh 2.

Cận cảnh bánh sinh nhật và hoa Cẩm chướng Nam Em dành tặng sinh nhật Trường Giang.

Sở dĩ hình ảnh bánh và hoa bị lộ là do Nam Em đến đặt quà trước cửa một căn hộ cùng số phòng số tầng với căn hộ của Trường Giang.

Tuy nhiên, vì vội vàng cô đã nhầm Block. Vì vậy, chiếc bánh và hoa của cô đã được chủ nhân căn hộ đó "nhận giúp". Nhiều ý kiến cho rằng, do vội vàng trốn bảo vệ nên Nam Em mới tới nhầm phòng.

 
Tặng sinh nhật Trường Giang bằng bó hoa Cẩm Chướng, Nam Em định nhắn nhủ gì đây? - Ảnh 3.

Cô gái được cho là Nam Em đặt bánh và hoa trước cửa căn hộ trùng số phòng, số tầng nhưng khác Block của Trường Giang.

Theo Helino


Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.