Tây Du Ký 86: Hồng Hài Nhi năm đó thiêu cháy Ngộ Không bây giờ ra sao?

Trong Tây Du Ký 86, ngoài thầy trò Đường Tăng thì những cổ linh yêu quái như Hồng Hài Nhi cũng là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Trong Tây Du Ký 86, ngoài thầy trò Đường Tăng thì những cổ linh yêu quái như Hồng Hài Nhi cũng là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Cũng giống như nguyên tác, Tây Du Ký phiên bản 1986 đã trở thành một ký ức kinh điển của cả một thế hệ. Ngoài thầy trò Đường Tăng thì những cổ linh yêu quái như Hồng Hài Nhi cũng là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Tây Du Ký 86: Hồng Hài Nhi năm đó thiêu cháy Ngộ Không bây giờ ra sao?-1
Tiểu yêu tinh Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986.

Đảm nhận vai Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 86 là diễn viên nhí Triệu Hân Bồi. Tuy nhiên sau vai diễn trong Tây Du Ký 86, Triệu Hân Bồi ít khi xuất hiện trước công chúng, vậy nên nhiều người còn khá lạ lẫm với cái tên này.

Triệu Hân Bồi tốt nghiệp đại học Bắc Kinh, vừa là diễn viên vừa là kỹ sư kỹ thuật công trình. Mặc dù vai diễn Hồng Hài Nhi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhưng Triệu Hân Bồi lại không bước sâu vào con đường nghệ thuật.

Không bước tiếp trên con đường diễn xuất khi đang gây được ấn tượng mạnh, nhưng tiền đồ của Triệu Hân Bồi vẫn rất sáng lạn. Trong giới diễn viên có thể nói Triệu Hân Bồi là một trong những người có thành tích học tập xuất sắc nhất, cậu đạt đến học vị Tiến sĩ.

Tây Du Ký 86: Hồng Hài Nhi năm đó thiêu cháy Ngộ Không bây giờ ra sao?-2
Hồng Hài Nhi hồn nhiên, dễ thương và tinh nghịch.

Tác phẩm Tây Du Ký 86 từ lúc đóng máy cho đến nay đã hơn 30 năm, nhiều diễn viên đã già, có người đã ra đi để lại niềm thương tiếc sâu sắc cho người hâm mộ.

Cậu bé Hồng Hài Nhi năm đó nay cũng đã trở thành người đàn ông trung niên thành đạt, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ khó mà nhận ra tiểu yêu đốt cháy Tôn Ngộ Không ngày nào.

Vào thời điểm đó, Triệu Hân Bồi đã lột tả được sự hồn nhiên, dễ thương và nghịch ngợm của một tiểu yêu bất trị.

Mặc dù còn rất nhỏ nhưng "cậu bé" đã có một kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và nét duyên trên màn ảnh. Nếu tiếp tục tham gia con đường nghệ thuật, chắc chắn Triệu Hân Bồi sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.

Tây Du Ký 86: Hồng Hài Nhi năm đó thiêu cháy Ngộ Không bây giờ ra sao?-3
"Hồng Hài Nhi" hiện tại đã là một người đàn ông thành đạt.

Triệu Hân Bồi bây giờ đã là một người đàn ông trưởng thành, sớm đã không còn hào quang của thời thơ ấu, người hâm mộ khi nhìn vào hình ảnh hiện tại chắc sẽ phải thở dài: Đây là Hồng Hài Nhi năm đó sao, sao cảm giác lại lạ lẫm đến vậy?

Chắc chắn rồi! Vì giờ đây "tiểu yêu đó" đã 41 tuổi, ngoại hình có chút mập mạp nhưng toát ra nét phúc hậu của một người thành đạt.

Triệu Hân Bồi suy cho cùng không còn là một người trong làng giải trí, không giống như các diễn viên phải duy trì ngoài hình bắt mắt.

Triệu Hân Bồi bây giờ là một người bình thường, nhưng anh vẫn cống hiến và đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực khác. Đó mới là cuộc sống bình lặng và hạnh phúc mà nhiều người ước muốn.

Theo Đời sống và Pháp luật


Tây Du Ký 86

Hồng Hài Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.