Thanh Bạch lần đầu lên tiếng sau ồn ào với vợ cũ Xuân Hương: "Người hại không chết, trời hại mới chết"

"Người hại không có chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì lúc đó có giỏi, có tài, có hay cũng bằng không thôi" - Thanh Bạch nói.

"Người hại không có chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì lúc đó có giỏi, có tài, có hay cũng bằng không thôi" - Thanh Bạch nói.

Sau bao ngày im hơi lặng tiếng mặc cho NS Xuân Hương  kể về cuộc sống hôn nhân trong khoảng thời gian còn làm chồng vợ, MC Thanh Bạch đã chính thức xuất hiện. Tại buổi họp báo ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2019 , Thanh Bạch lần đầu nhắc đến ồn ào liên quan đến vợ cũ.

Tuy nhiên, Thanh Bạch không hề nhắc tên, ông cũng né tránh việc nhắc chi tiết đến câu chuyện Xuân Hương kể. Thanh Bạch nói rằng: "Nếu là người nổi tiếng mà không có sóng gió của thị phi thì mới là chuyện lạ.

Thanh Bạch lần đầu lên tiếng sau ồn ào với vợ cũ Xuân Hương: Người hại không chết, trời hại mới chết-1

Còn bạn càng nổi tiếng thì cũng giống như chuyện dân gian có câu nói càng cao danh vọng càng dài gian nan mà. Đó là quy luật tất yếu rồi, mình phải hiểu. Các thí sinh của chúng ta chưa gặp vấn đề gì, bởi họ chưa nổi tiếng lắm.

Nhưng đến 3 năm sau, khi họ nổi bừng bừng lên, chắc chắn cũng gặp sóng gió thôi. Danh vọng càng cao, sóng gió càng mạnh. Nếu mình vững vàng tay lái thì nó sẽ là kiểu vàng thật không sợ lửa".

"Người hại không có chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì lúc đó có giỏi, có tài, có hay cũng bằng không thôi. Tất cả những điều đó, cái gì mình có lỗi thì ân năn, sám hối. Còn cái gì mình không có lỗi thì thời gian sẽ trả lời. Không có gì phải vội vàng hết, hãy xem đó là động lực để sống".

Ngoài ra, Thanh Bạch cũng tiết lộ lý do khiến ông giữ im lặng suốt thời gian sóng gió vừa qua: "Tôi bắt chước người xưa. Ngày xưa Thị Kính có dám nói gì đâu. Thị Mầu cũng thế mà, ngày xưa cũng ầm đùng khiến cái chùa lặng thinh không ai đến viếng nữa hết, nhà sư chứng kiến cảnh này cũng đâu nói gì.

Thật sự trong 1 giai đoạn nào đó, sự đúng sai trên hành tình này nó không còn ý nghĩa. Hồi trước người ta tin trái đất hình vuông, bây giờ mình biết trái đất hình tròn.

Thanh Bạch lần đầu lên tiếng sau ồn ào với vợ cũ Xuân Hương: Người hại không chết, trời hại mới chết-2

Chẳng lẽ niềm tin ngày xưa trái đất hình vuông là sai sao? Nó rất đúng với trình độ của con người thời bấy giờ. Điều đúng hay sai nó tùy thuộc vào góc nhìn, còn cái gì phát triển theo góc nhìn đó lại là chuyện khác".

Trước đó, Xuân Hương đã dùng Facebook cá nhân để đăng tải 10 chương trong cuộc sống hôn nhân mà bà cho là "bi kịch" với MC Thanh Bạch. Trong 10 chương viết này, Xuân Hương tố Thanh Bạch đối xử tệ bạc với bà. Không những thế, Xuân Hương còn khẳng định Thanh Bạch cưới bà chỉ với mục đích làm bức bình phong cho ông che đậy giới tính thật.

Về chương trình Gương mặt thân quen năm nay, Thanh Bạch cũng có những chia sẻ: "Tôi đã rất trăn trở khi nhận lời từ BTC vì tất tần tật về Thanh Bạch mọi người đã biết hết rồi, thế còn gì hay và hấp dẫn nữa. Nhưng tôi cũng tự hỏi ngược lại bản thân vì sao BTC lại chọn mình bởi phải chăng do năm nay có sự trở lại của 50% thí sinh cũ nên mình cũng nằm trong số đó".

Thanh Bạch lần đầu lên tiếng sau ồn ào với vợ cũ Xuân Hương: Người hại không chết, trời hại mới chết-3

"Tuy nhiên, Thanh Bạch của Gương mặt thân quen 2019 sẽ là một con người mới nên mọi sự sáng tạo của mình trở nên có ý nghĩa.

Tôi không lấy kinh nghiệm của mình tự làm rào cản, dàn giám khảo năm nay cũng mang đến năng lượng hoàn toàn khác, góc nhìn cũng hiện đại hơn. Tôi cam đoan giám khảo Quang Linh không hề chặt chém thí sinh mà sự khích tướng của họ khiến thí sinh trở nên mạnh mẽ và hoàn thành tốt hơn phần biểu diễn của mình".

Theo Trí thức trẻ


Thanh Bạch

nghệ sĩ Xuân Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.