Thanh Duy bị quấy rối tình dục trong nhiều năm

Trên trang cá nhân, Thanh Duy thừa nhận bị khán giả quấy rối tình dục nhiều năm. Phía công ty quản lý khẳng định sẽ có biện pháp để bảo vệ nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Thanh Duy thừa nhận bị khán giả quấy rối tình dục nhiều năm. Phía công ty quản lý khẳng định sẽ có biện pháp để bảo vệ nam ca sĩ.

Ngày 6/2, ca sĩ Thanh Duy chia sẻ qua chức năng story (biến mất sau 24 giờ) vấn đề bị quấy rối tình dục. Anh viết: “Tôi gần như bị quấy rối tình dục hàng ngày. Việc này không ổn chút nào và hoàn toàn kinh khủng”.

Sau đó, Thanh Duy đã xóa bài đăng này khỏi trang cá nhân. Zing.vn đã liên lạc với nam ca sĩ để xác nhận thông tin này. Thay mặt Thanh Duy, phía công ty quản lý xác nhận và thừa nhận giọng ca 34 tuổi bị khán giả quấy rối trong nhiều năm qua.

Thanh Duy bị quấy rối tình dục trong nhiều năm-1


"Có nhiều fan quá khích gửi hình ảnh nhạy cảm quấy rối. Thậm chí, fan lớn tuổi còn có hành vi quấy rối tình dục khi gửi những hình ảnh, đoạn audio nhạy cảm qua các phương tiện liên lạc cho ca sĩ Thanh Duy", phía nam ca sĩ cho biết.

Theo đó, anh đã chịu đựng việc này trong nhiều năm. Tuy nhiên, ngày 6/2, sự việc tiếp tục tái diễn khiến Thanh Duy không kìm nén được cảm xúc.

"Sau khi bình tĩnh lại, vì không muốn câu chuyện ồn ào nên nam ca sĩ đã xóa bài đăng", đại diện của Thanh Duy tiếp tục chia sẻ. Phía công ty cũng khẳng định sẽ có hình thức để bảo vệ nghệ sĩ, ngăn chặn việc quấy rối trên: "Nếu các cá nhân vẫn tiếp tục quấy rối, công ty sẽ chuyển sự việc đến cơ quan chức năng để có những biện pháp điều tra và xử lý thích đáng".

Cùng lúc đó, nam ca sĩ Thanh Duy cũng lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân. Anh cho biết bản thân vốn không muốn chia sẻ câu chuyện và phải suy nghĩ nhiều lần trước khi công bố.

"Vì tôi không muốn làm tổn thương ai cả, dù rõ ràng những hành động đó là quấy rối tình dục và mình là nạn nhân. Tôi cảm thấy rất ám ảnh và mệt mỏi. Và thật lòng, tôi cảm thấy những người làm điều đó họ cũng rất đáng thương và bế tắc nên tôi cố gắng chịu đựng trong im lặng", anh viết.

Thanh Duy bị quấy rối tình dục trong nhiều năm-2

Nam ca sĩ được biết tới sau khi tham dự Vietnam Idol 2008.

Nam ca sĩ sinh năm 1986 cũng cho biết anh quyết định chia sẻ sự thật để tránh gây hiểu lầm cho khán giả. Thanh Duy khẳng định sự việc đã đi quá xa và không thể im lặng thêm: "Bản thân mình là nạn nhân và cũng không làm gì sai, tất cả xuất phát từ cảm xúc mệt mỏi quá giới hạn chịu đựng".

Thanh Duy sinh năm 1986, được công chúng biết tới sau khi tham dự cuộc thi Vietnam Idol 2008. Sau khi gia nhập showbiz, nam ca sĩ thử sức thêm ở lĩnh vực dẫn chương trình và diễn xuất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thanh-duy-bi-quay-roi-tinh-duc-trong-nhieu-nam-post1044039.html

quấy rối tình dục

Thanh Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.