Thanh Thảo bầu vượt mặt vẫn lái siêu xe triệu đô khiến dân mạng "lác mắt"

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh ngồi trên chiếc siêu xe trị giá gần triệu đô mặc dù bầu bí sắp đến ngày sinh nở.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh ngồi trên chiếc siêu xe trị giá gần triệu đô mặc dù bầu bí sắp đến ngày sinh nở.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo viết “Bà bầu nhưng vẫn phải ngầu" dưới hình ảnh cười tươi rạng rỡ trên chiếc siêu xe trị giá gần triệu đô. Mặc dù bầu bí gần đến ngày nằm ổ, nhưng Thanh Thảo không tăng cân hay bị phù như nhiều bà bầu khác. Cô vẫn cực kỳ nhanh nhẹn khiến nhiều fan thích thú vào comment ngưỡng mộ.

 

 

Tài khoản Thanh Liem Dang bình luận: “Thấy sang chảnh chứ chưa thấy ngầu nhé!”; Nguyên Thành‪ viết: “Thương bà bầu sành điệu này nhất nhé mẹ Thảo”; Hưng Nguyễn thì ngưỡng mộ: “Ôi tình yêu! Sang quá”.

 

Trước đó, Thanh Thảo đã thực hiện loạt ảnh đặc biệt ghi lại khoảnh khắc bầu bí ở tháng thứ 8 trước ngày cô lên chức mẹ.

Thanh Thảo từng khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả bất ngờ khi hé lộ thông tin đang mang thai bé gái 8 tháng cùng bạn trai Việt kiều. Nữ ca sĩ cho biết dù trước đây cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên Facebook, nhưng do cơ thể gọn gàng, không tăng cân nhiều nên ít ai phát hiện. Cô cũng muốn giữ lại những gì riêng tư và thiêng liêng nhất, nên không vội chia sẻ chuyện mang thai.

Cho đến khi em bé sắp chào đời, cộng thêm sự động viên từ gia đình, nữ ca sĩ mới thực hiện loạt ảnh bầu để làm kỷ niệm và quyết định công bố thông tin này với khán giả. Trong loạt ảnh "búp bê" vừa hé lộ, cô khoe bụng bầu vượt mặt, miệng luôn cười vì sắp được chào đón cô công chúa đầu lòng ở tuổi 41.

 

Thanh Thảo cho biết, dù có con với chồng Việt kiều, nhưng cô không sợ con nuôi Jacky ghen tị.

 

Hiện Thanh Thảo đang có những tháng ngày hạnh phúc nhất khi được chồng cưng chiều hết mức.

Nữ ca sĩ kể, vì là bác sĩ nên ông xã chăm sóc cô rất kỹ lưỡng từ bữa ăn cho đến giấc ngủ. Đó là lý do Thanh Thảo mang thai nhưng ít bị ốm nghén, vóc dáng không quá "xồ xề" dù sắp đến ngày sinh.

Từ ngày mang thai bé gái đến nay, Thanh Thảo đã nghỉ ngơi không nhận show diễn. Cô cũng không bay các chuyến bay xa về Việt Nam mà toàn tâm toàn ý dưỡng thai tại Mỹ.

Cuối năm nay, sau khi em bé chào đời, nữ ca sĩ mới tính đến chuyện trở lại nghệ thuật cùng những dự án mới kỷ niệm 25 năm ca hát.

Theo Khám phá


sao Việt kết hôn

Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.