Thấy bà Tân Vlog cười rạng rỡ bên MC Trấn Thành, dân mạng hài hước thốt lên: "Các cháu ơi, bà chuẩn bị vào showbiz rồi đây!"

Bức ảnh bà Tân Vlog chụp cùng MC Trấn Thành trong hậu trường của một chương trình gameshow khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bức ảnh bà Tân Vlog chụp cùng MC Trấn Thành trong hậu trường của một chương trình gameshow khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, Bà Tân Vlog bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội với những clip nấu ăn đạt triệu view. Đặc biệt, kênh Youtube của Bà Tân Vlog đã có được 2,1 triệu người đăng ký theo dõi chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động. Người phụ nữ cao 1m10 cũng nhanh chóng giành được chiếc nút vàng danh giá của Youtube chỉ sau 20 ngày làm Vlog.

Thấy bà Tân Vlog cười rạng rỡ bên MC Trấn Thành, dân mạng hài hước thốt lên: Các cháu ơi, bà chuẩn bị vào showbiz rồi đây!-1

Bà Tân VLog nhận nút vàng Youtube chỉ sau 20 ngày làm Vlog. Trong ảnh là bà Tân cùng con trai nhận nút vàng của kênh Hưng Vlog.

Với chất giọng mộc mạc, chân chất, cách làm Vlog đơn giản, tự nhiên, không cần diễn cùng những câu nói như: "Các cháu ơi", "Ngon lắm các cháu ạ", "Thơm lắm", "Cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng nhưng chưa bao giờ làm cốc trà to thế này"... cùng những món ăn siêu cay, siêu to khổng lồ đã làm nên thương hiệu của bà Tân và giúp bà trở thành nhân vật được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Thấy bà Tân Vlog cười rạng rỡ bên MC Trấn Thành, dân mạng hài hước thốt lên: Các cháu ơi, bà chuẩn bị vào showbiz rồi đây!-2

Bà Tân Vlog cười rạng rỡ bên MC Trấn Thành khiến khán giả thích thú.

Mới đây, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải một bức hình chụp cùng bà Tân. Bức hình được cho là chụp ở hậu trường của gameshow "Người bí ẩn" càng khiến nhiều người tò mò. 

Vẫn là bà Tân với làn da ngăm khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ cùng chiếc áo chấm bi tím than quen thuộc, không ít cư dân mạng đã hài hước thốt lên: "Các cháu ơi, bà chuẩn bị vào showbiz rồi đây!". 

Thấy bà Tân Vlog cười rạng rỡ bên MC Trấn Thành, dân mạng hài hước thốt lên: Các cháu ơi, bà chuẩn bị vào showbiz rồi đây!-3

Bối cảnh trong bức ảnh bà Tân chụp cùng Trấn Thành được cho là có nhiều nét tương đồng với sân khấu chương trình "Người bí ẩn".

Dù chưa biết bà Tân sẽ làm gì ở "Người bí ẩn" nhưng không ít người đã tỏ ra ngưỡng mộ sức hút của người phụ nữ nông dân này. Đồng thời, mọi người cũng háo hức chờ đợi xem không biết bà Tân nấu các món siêu to khổng lồ trên sóng truyền hình thì sẽ ra sao đây? 

Thấy bà Tân Vlog cười rạng rỡ bên MC Trấn Thành, dân mạng hài hước thốt lên: Các cháu ơi, bà chuẩn bị vào showbiz rồi đây!-4

Không biết bà Tân sẽ nấu món siêu to khổng lồ gì đây?

Theo Helino


Bà Tân Vlog

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.