Thêm động thái khiến dân mạng khẳng định chuyện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang "yêu lại từ đầu"?

Chuyện tình Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu những tưởng đã kết thúc nhưng thời gian gần đây cặp đôi lại liên tục khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi những tín hiệu tái hợp sau gần 2 năm chia tay.

Chuyện tình Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu những tưởng đã kết thúc nhưng thời gian gần đây cặp đôi lại liên tục khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi những tín hiệu tái hợp sau gần 2 năm chia tay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ "Như lời đồn" Bảo Anh đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Nếu bạn nhìn kĩ tấm hình này bạn sẽ thấy hai người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau". Trong bức ảnh, Bảo Anh đầy quyến rũ với chiếc váy body màu đen ôm sát đứng dựa bên bức tường. Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của cô nàng đã nhận được hàng chục nghìn lượt quan tâm và bày tỏ cảm xúc. Đa số các bình luận đều dành những lời khen có cánh cho sự xinh đẹp, trẻ trung của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn đó chính là câu nói Bảo Anh khiến fan nghĩ ngay tới người cũ của cô - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu . Nếu thường xuyên theo dõi hoạt động của cả 2 sẽ thấy cách đây chỉ 3 ngày, Hồ Quang Hiếu cũng đăng dòng trạng thái tương tự. Anh chia sẻ: "Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau". Ngay lập tức, Bảo Anh bị nghi ngờ đang copy chính câu nói của người yêu cũ.

Thêm động thái khiến dân mạng khẳng định chuyện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang yêu lại từ đầu?-1

Liệu có sự trùng hợp ngẫu nhiên trong dòng trạng thái của cả hai ?

Tín hiệu này của cả hai đã một lần nữa khiến fan hâm mộ xôn xao liệu cặp đôi có phải đang "yêu lại từ đầu"? "Sao cap giống anh Hiếu vậy chị", "anh Hiếu cũng có status giống vậy", "Cap giống dân chơi Hiếu ghê"… các fan liên tục bày tỏ sự thắc mắc dưới dòng trạng thái mới nhất của Bảo Anh.

Dù đã xác nhận chia tay cách đây 2 năm nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu luôn được khán giả bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Thời gian gần đây, cả 2 thường xuyên có những tín hiệu đáng nghi ngờ khi liên tục xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu còn bị bắt gặp ăn riêng và checkin cùng 1 địa điểm. Thế nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn một mực phủ nhận chuyện tái hợp.

Thêm động thái khiến dân mạng khẳng định chuyện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang yêu lại từ đầu?-2

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bên nhau trong buổi tiệc với bạn bè cách đây không lâu

Thêm động thái khiến dân mạng khẳng định chuyện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang yêu lại từ đầu?-3

Cả hai cũng cùng xuất hiện trong đám cưới của danh hài Trường Giang

Thêm động thái khiến dân mạng khẳng định chuyện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang yêu lại từ đầu?-4

Fan hâm mộ còn tinh ý khi phát hiện cả 2 check – in cùng một địa điểm trong dịp Valentine

Theo Helino


Quang Hiếu

Bảo Anh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.