Thích làm việc với ekip đúng giờ từng phút một nhưng trong quá khứ, Kỳ Duyên lại có 'tính xấu' nhiều lần đi trễ

Trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần đến muộn khi dự sự kiện. Dù lên tiếng xin lỗi, nhưng cũng vì chuyện này mà hình ảnh của nàng Hậu bị ảnh hưởng.

Trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần đến muộn khi dự sự kiện. Dù lên tiếng xin lỗi, nhưng cũng vì chuyện này mà hình ảnh của nàng Hậu bị ảnh hưởng.

Trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình của mình và chú thích: "Đi quay hình thích nhất được làm việc với ê-kíp đúng giờ, từng phút một ý chứ". Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong quá khứ Kỳ Duyên nhiều lần đến trễ. Có lẽ, vì phát hiện ra sự mâu thuẫn này nên nàng Hậu nhanh chóng xóa chia sẻ này.

Thích làm việc với ekip đúng giờ từng phút một nhưng trong quá khứ, Kỳ Duyên lại có tính xấu nhiều lần đi trễ-1

Thích làm việc với ekip đúng giờ từng phút một nhưng trong quá khứ, Kỳ Duyên lại có tính xấu nhiều lần đi trễ-2

Thích làm việc với ê-kíp đúng giờ nhưng trước đây Hoa hậu Kỳ Duyên lại thường xuyên đến muộn.

Thích làm việc với ekip đúng giờ từng phút một nhưng trong quá khứ, Kỳ Duyên lại có tính xấu nhiều lần đi trễ-3

Hình ảnh xinh đẹp của Kỳ Duyên khi đi quay hình.

2016, là năm mà Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ thở thôi cũng ra scandal. Nàng Hậu thường xuyên vướng vào những ồn ào không đáng có, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, trong đó có việc đi trễ.

Còn nhớ tại buổi họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi HHVN 2016 đã diễn ra tại Hà Nội, Kỳ Duyên đến trễ hơn một tiếng đồng hồ. Dù đã lên tiếng xin lỗi và nói do mưa to và sáng sớm tắc đường, nhưng lời giải thích này của Kỳ Duyên khó được chấp nhận. Bởi cùng sự kiện đó, thời tiết cũng như vậy nhưng Á hậu Huyền My vẫn có thể đến đúng giờ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên đến trễ. Trước đó, trong một show diễn thời trang Ngô Thanh Vân bức xúc khi một số mỹ nhân ngồi ở hàng đầu đi muộn, trong đó có cả Hoa hậu Kỳ Duyên. Tuy nhiên, sau đó Kỳ Duyên đã rút được kinh nghiệm để xuất hiện chỉnh chu và đúng giờ tại các sự kiện.

Thích làm việc với ekip đúng giờ từng phút một nhưng trong quá khứ, Kỳ Duyên lại có tính xấu nhiều lần đi trễ-4

Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi đến buổi họp báo vòng thi chung khảo phía Bắccủa cuộc thi HHVN 2016 muộn hàng tiếng đồng hồ.

Theo NLĐ


Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.