Thông tin hiếm hoi về vợ của danh ca Nguyễn Hưng

Từ ngày Nguyễn Hưng tập trung cho công việc ca hát, vợ anh cũng lui về hậu trường để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Từ ngày Nguyễn Hưng tập trung cho công việc ca hát, vợ anh cũng lui về hậu trường để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Danh ca Nguyễn Hưng là một giọng ca được đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại yêu thích khi sở hữu nhiều bản hit đình đám như: Khổ vì yêu nàng, Trái tim tình si, Tình yêu ngày mai...

Dù đã ngoài 60 tuổi, nhưng nam nghệ sĩ sinh năm 1955 vẫn giữ được niềm đam mê ca hát khi thường xuyên góp mặt trong các chương trình lớn.

Thông tin hiếm hoi về vợ của danh ca Nguyễn Hưng-1

Danh ca Nguyễn Hưng vẫn giữ được hình ảnh phong độ ở tuổi 63.

Mỗi khi bước chân lên sân khấu, anh luôn khiến khán giả thích thú khi khoe giọng hát nam tính cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

Vài năm trở lại đây, Nguyễn Hưng còn chứng minh sức hút và chuyên môn bằng việc ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình như: Hãy nghe tôi hát, Tuyệt đỉnh song ca...

Với hình ảnh hiện đại cùng ngoại hình không tuổi, nhiều fan lầm tưởng Nguyễn Hưng là người đàn ông rất đào hoa. Tuy nhiên ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang, nam ca sĩ vẫn chung thủy với người vợ đã gắn bó với anh hơn 40 năm.

Thông tin hiếm hoi về vợ của danh ca Nguyễn Hưng-2

Hình ảnh kỉ niệm của Nguyễn Hưng và vợ thời còn thường xuyên đi khiêu vũ chung.

Giai đoạn mới nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Nguyễn Hưng hạn chế nhắc đến tổ ấm. Chỉ vài năm trở lại đây, anh mới thoải mái công khai người bạn đời. Vợ của nam danh ca tên là Thục Hiền và vốn xuất thân là dân khiêu vũ cùng với Nguyễn Hưng.

Thời điểm mới gắn bó, Nguyễn Hưng - Thục Hiền là cặp đôi ăn ý trên sàn nhảy. Trong loạt hình ảnh tư liệu được chụp từ những năm 80, vợ của Nguyễn Hưng là một người có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và thần thái đầy chuyên nghiệp khi thể hiện năng khiếu nhảy múa.

Nhưng khi Nguyễn Hưng tạm gác công việc vũ công để đi hát, Thục Hiền cũng hạn chế sánh đôi cùng chồng đến đám đông. Để chồng có thể tập trung theo đuổi đam mê, cô lui về hậu trường chăm sóc gia đình và mở quán phở mang tên chồng để kiếm thêm thu nhập.

Sau này khi bạn bè hỏi Nguyễn Hưng vì sao không đưa vợ lên sân khấu biểu diễn chung, nam danh ca chỉ trả lời rằng bà xã anh rất xinh đẹp, cuốn hút nên anh không muốn người bạn đời bị nhòm ngó và giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Suốt hàng chục năm qua, Nguyễn Hưng vẫn đi đi về về từ Việt Nam đến hải ngoại để biểu diễn phục vụ công chúng. Là nam nghệ sĩ có ngoại hình, phong thái ấn tượng, anh không thể tránh được những trường hợp gặp fan cuồng, đặc biệt là nữ giới.

Song là người nghiêm túc, rõ ràng trong mọi mối quan hệ, Nguyễn Hưng luôn biết cách giữ khoảng cách để không có sự việc làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Cũng chính vì chứng minh cho bà xã được sự chung thủy, nên ít khi nào Thục Hiền đi cùng để "canh giữ" chồng.

Điều Nguyễn Hưng tự hào nhất ở vợ đó là dù công việc làm ăn rất bận rộn nhưng cô vẫn phụ giúp anh việc chăm sóc, nuôi dạy con cái cho thật tốt.

Thông tin hiếm hoi về vợ của danh ca Nguyễn Hưng-3Thông tin hiếm hoi về vợ của danh ca Nguyễn Hưng-4

Nguyễn Hưng luôn dành cho vợ những lời khen có cánh khi chia sẻ với truyền thông.

Thông tin hiếm hoi về vợ của danh ca Nguyễn Hưng-5Thông tin hiếm hoi về vợ của danh ca Nguyễn Hưng-6

Hình ảnh hiếm hoi Thục Hiền hộ tống chồng đi diễn.

Theo Trí thức trẻ


nguyễn hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.