Thu Thủy bật khóc kể chuyện ly hôn, Hoàng Bách động viên: "Em đã dám nói ra sau bao ấm ức là rất dũng cảm!"

Dù không trực tiếp chỉ đích danh Thu Thủy nhưng đông đảo người hâm mộ cho rằng Hoàng Bách muốn gửi lời tới đồng nghiệp thông qua chia sẻ mới nhất.

Dù không trực tiếp chỉ đích danh Thu Thủy nhưng đông đảo người hâm mộ cho rằng Hoàng Bách muốn gửi lời tới đồng nghiệp thông qua chia sẻ mới nhất.

Sau nhiều đồn đoán, tối 29/11, Thu Thủy chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó. Nói về lý do đường ai nấy đi, cô liên tục rơi nước mắt và cho biết bản thân không thể tiếp tục níu kéo ông xã vì tình cảm của anh đã không còn như xưa.

Sau khi Thu Thủy gây xôn xao với câu chuyện đầy đau lòng và tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng, Hoàng Bách cũng đăng tải chia sẻ với nội dung động viên một cô gái từng học trường Bùi Thị Xuân trên trang cá nhân. Dù không trực tiếp chỉ đích danh giọng ca "Mong anh quay về" nhưng đông đảo người hâm mộ đều cho rằng Hoàng Bách đang muốn gửi lời tới nữ đồng nghiệp.

Thu Thủy bật khóc kể chuyện ly hôn, Hoàng Bách động viên: Em đã dám nói ra sau bao ấm ức là rất dũng cảm! - Ảnh 1.

Thu Thủy và Hoàng Bách.

Anh viết: "Gửi cô gái từng là nữ sinh Bùi Thị Xuân: Chúc mừng em đã bước qua quãng đời buồn, mười mấy năm thanh xuân, không ít, nhưng quá nhiều nước mắt, và anh mừng vì em đã bước qua được! Em đã dám nói ra sau bao ấm ức là rất dũng cảm! Vượt qua rồi, hãy sống thật tốt, thật hạnh phúc và toả sáng vì mình, vì con nghe em!

Gửi các cô gái còn đang khổ sở vì lấy nhầm những con thú hoang: hãy rời bỏ, càng sớm càng tốt, đàn ông đến con mình mà còn không biết yêu thương thì đừng mong nó có thể thay đổi. Vì nó chỉ biết yêu bản thân mà thôi! Hãy trả nó về với môi trường thiên nhiên hoang dã mà nó thuộc về! Tìm người xứng đáng hơn nhé! Đàn ông tốt trên thế giới này còn nhiều lắm!".

Thu Thủy bật khóc kể chuyện ly hôn, Hoàng Bách động viên: Em đã dám nói ra sau bao ấm ức là rất dũng cảm! - Ảnh 2.

Hoàng Bách lên tiếng động viên sau khi Thu Thủy tiết lộ chuyện ly hôn chồng.

Theo Trí thức trẻ


Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.