Thu Thủy làm "dậy sóng" chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!

Ngoài việc xuất hiện với ngoại hình khác lạ trên truyền hình, Thu Thủy cũng gây chú ý chị em với phát ngôn về ngoại tình.

Ngoài việc xuất hiện với ngoại hình khác lạ trên truyền hình, Thu Thủy cũng gây chú ý chị em với phát ngôn về ngoại tình.

Sau khi ly hôn người chồng mà Thu Thủy dành 17 năm thanh xuân để ở bên, nữ ca sĩ đã bình tâm trở lại để hoạt động showbiz và tích cực tham gia hơn các chương trình truyền hình. Mới đây, cô xuất hiện trong chương trình Bốn mùa yêu thương trên VTV, Thu Thủy còn gây chú ý với diện mạo khác lạ. Tuy nhiên bên cạnh đó, những quan điểm và phát ngôn của cô trong chương trình cũng làm chị em "dậy sóng" vì rất mạnh mẽ, quyết liệt.

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-1

Trong cuộc trò chuyện của Thu Thủy với MC Cát Tường, cùng là những người phụ nữ mạnh mẽ nêu cả hai không "lòng vòng" mà trao đổi khá thẳng thắn. Khi nhận được câu hỏi phản ứng thế nào khi chồng ngoại tình, Thu Thủy nói: "Trước tiên phát hiện ra mình sẽ tìm hiểu cho kỹ, xem việc họ ngoại tình có như mình thấy không hay chỉ là hiểu lầm. Khi đã xác định người đó đã ngoại tình, có một người khác thì em nghĩ là chấm dứt, không dây dưa nữa".

Còn về ý định hàn gắn, níu kéo hay cho người đó cơ hội, nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi mà họ đã có ý tưởng ngoại tình là họ không còn tôn trọng mình, không dành tình cảm cho mình nữa, mình cho cơ hội 1 lần thì lần thứ 2 họ lại như thế, lần thứ 3 cũng vẫn như thế".

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-2

Nếu biết người đàn ông của mình đang ngoại tình, ai đó chỉ điểm thì Thu Thủy đồng ý với chuyện sẽ thuê thám tử hoặc đi đến tận nơi để xác minh, bắt tận tay day tận mặt: "Chắc chắn em sẽ đi. Nếu được em sẽ ra mặt còn không thì nhờ thám tử bằng mọi cách". Cô nghĩ rằng, nếu còn tôn trọng người đàn ông đó thì phải xác minh kỹ, nhiều lúc có thể bị lừa, bị oan. Nữ ca sĩ sẽ làm cho ra lẽ, cho đến khi không còn lý do gì để mình phải lăn tăn nữa.

Tất cả mọi thứ đều phải có sự chấm dứt đàng hoàng rồi muốn bước tiếp đi với người khác thì bước.

- Thu Thủy -

Trong chương trình, Thu Thủy dứt khoát không chấp nhận việc "ông ăn chả, bà ăn nem" bởi vì: "Người ta đã làm sai thì mình đừng làm sai giống họ. Tất cả mọi thứ đều phải có sự chấm dứt đàng hoàng rồi muốn bước tiếp đi với người khác thì bước. Còn nếu 'ông ăn chả bà ăn nem' thì quá tệ, không có gì để nói được nữa".

Theo nữ ca sĩ, không nên quản chồng bằng cách mỗi ngày cần điện thoại: "Đó là cách không tôn trọng người bạn đời của mình. Nếu muốn kiểm tra thì nói thẳng với chồng: Anh, cho em mượn điện thoại coi! Xin phép luôn. Em nghĩ là cứ thẳng mặt, vì người ta không cho mình xem hay người ta ấp ủng, đó là cái lúc phát hiện".

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-3

Đối với nhiều người phụ nữ Á đông vốn tính hy sinh, nhẫn nại chịu đựng nên có không ít trường hợp tha thứ cho chồng hết lần này đến lần khác, Thu Thủy cho rằng: "Mỗi người có một đều có một quyết định riêng, em không thể nói họ phải làm giống như em. Theo cảm giác của em, em cảm thấy người phụ nữ Việt Nam mình bị cam chịu và hy sinh quá nhiều và hơi bị mất thời gian vào chuyện đó. Tuổi thanh xuân của mình trôi qua rất buồn bã. Khi đã như vậy sao không cố để giải thoát mình ra. Có thể mình không có được người tiếp theo nhưng mình sống sẽ bình an hơn".

Ba mẹ em cũng từng như thế. Em đã nói với ba mẹ em tốt nhất nên giải thoát cho nhau.

- Thu Thủy -

Trước quan điểm rằng phụ nữ thường cam chịu là vì con mình, để con có mái ấm đủ cha mẹ, Thu Thủy hỏi ngược: "Có thật là như vậy hay không? Hay là mình đang cố lấy một lý do nào đó để thấy rằng mình hy sinh? Thực ra nếu biết nghĩ cho con thì mình hãy đem cho con một cuộc sống bình an. Nếu vợ chồng chỉ vì phải cố gắng chịu đựng, bằng mặt không bằng lòng thì con nó có hạnh phúc hay không? Lúc trước ba mẹ em cũng là như thế. Em đã nói với ba mẹ em tốt nhất nên giải thoát cho nhau. Vì bản thân em thấy ba mẹ gây nhau, em không hạnh phúc, rất buồn và tổn thương. Thà mình đem cuộc sống bình yên cho con mỗi ngày thì tất cả mọi người trong gia đình đều vui vẻ".

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-4

Khi nghe lá thư của một đứa con có cha mẹ lục đục, nữ ca sĩ trầm lặng hẳn và chia sẻ: "Đứa con phải chịu nhiều lắm. Có thể mình cố tạo một vỏ bọc hạnh phúc gia đình, cố giữ lại sự đau khổ trong lòng nhưng cuối cùng rồi chỉ cần mình rơi một giọt nước mắt thôi là đứa con đã cảm thấy xót xa rồi".

Phụ nữ thường hay trách móc đàn ông rằng mình tốt như vậy, tại sao lại đối xử như vậy mà ít khi nhìn lại bản thân mình. Thu Thủy thì tâm sự: "Em thì lúc nào cũng nghĩ mình có làm sai cái gì không. Dù có sai đi chăng nữa thì hai vợ chồng cùng ngồi lại nói chuyện với nhau, mình cùng sửa, dung hòa với nhau vì mình còn yêu nhau. Còn khi chồng đã không còn tình cảm thì mới đi tìm người phụ nữ khác".

Trước câu hỏi khi chồng ngoại tình thì trách chồng hay trách người thứ 3, nữ ca sĩ khẳng định: "Em vẫn trách người chồng của mình. Nếu chồng mình không cho phép thì không ai đến được với họ. Phải cho phép thì người thứ 3 mới bước vào được!"

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-5

Người đàn ông đến với mình, trước tiên phải Trưởng thành - Bản lĩnh - Lương thiện.

- Thu Thủy -

Sau những sóng gió hôn nhân, giờ đây có bạn trai mới, Thu Thủy bộc bạch rằng: "Quan trọng khi mình tìm một người đàn ông đến với mình, trước tiên phải Trưởng thành - Bản lĩnh - Lương thiện. Khi có một cạm bẫy ngoài xã hội hay công việc thì Bản lĩnh là quan trọng nhất. Khi xác định đây là vợ mình rồi thì phải xác định buông bỏ hết những mầm móng nguy hiểm ảnh hưởng tới hôn nhân".

"Bà mẹ đơn thân" cũng thú nhận rằng: "Sau khi ly hôn với người trước thì cạm bẫy đến với em rất nhiều nhưng do ba mẹ em rồi cuộc sống dạy dỗ em nên em cảm thấy cái nào hợp với mình, tốt với mình thì em mới để ý, còn em không quan tâm những việc khác ngoài luồng. Đó là khi em cảm thấy mình có thể bước tiếp trên con đường của mình được".

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-6

Như Thu Thủy đã khẳng định, nếu chồng ngoại tình cô dứt khoát không tha thứ. Khi đến với người tiếp theo, cô cũng sẽ làm như vậy: "Nếu cuộc tình sau này, em cũng sẽ không cho cơ hội. Vì mười mấy năm em đã cho, em có được cái gì đâu?"

Cát Tường cảm thấy tội nghiệp người sau của Thu Thủy nhưng cô nói: "Không sao đâu chị. Vì mình có kinh nghiệm rồi, tìm hiểu kỹ rồi thì mình mới quyết định. Chứ không phải mình thấy rồi mà vẫn cho cơ hội lần sau, mất thời gian".

Phụ nữ sau ly hôn thường lấy con để làm điểm tựa, còn những người phụ nữ chưa có con, Thu Thủy khuyên rằng: "Mình cứ tiếp tục sống, làm việc, tìm những công việc mình đam mê và theo đuổi nó".

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-7

Thu Thủy hát "Thanh xuân từng đẹp đến thế" cho Cát Tường.

Thu Thủy cũng tâm sự, nhiều người nói cô đã mất thanh xuân nhưng cô lại cho rằng: "Thanh xuân vẫn còn đó. Lúc trẻ mình xinh đẹp - đó là thanh xuân. Nhưng khi mình có hạnh phúc rồi thì mình cũng có thanh xuân. Nên những người phụ nữ đừng có quá dằn vặt bản thân mình, đừng đem sự tiêu cực vào làm cho cuộc sống khổ và buồn. Mình hãy chờ đợi, sẽ có một người xứng đáng đem hạnh phúc cho mình. Dù là 50-60 tuổi thì thanh xuân vẫn còn đó, nếu mình có hạnh phúc".

Thu Thủy làm dậy sóng chị em: Chồng ngoại tình thì chấm dứt, không dây dưa!-8

Nghe Thu Thủy chia sẻ xong, Cát Tường cũng tin rằng sẽ có một người mang đến thanh xuân cho mình.

Ở độ tuổi này, Thu Thủy muốn đem đến năng lượng cho những người phụ nữ để sống tích cực hơn song cô lưu ý: "Đó là những người phụ nữ sống tốt nha, còn những người bản thân làm sai để người đàn ông họ như vậy thì mình rút kinh nghiệm và sau phải bỏ những tính đó, như cái tôi quá nhiều hay lớn tiếng nạt nộ chồng, bắt nạt chồng. Những cái đó không thể bênh vực được, nên sửa chữa để hạnh phúc được trọn vẹn".

Theo Khám Phá


Thu Thủy

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.