Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Vừa vi vu Hồng Kông, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã lên đường sang Pháp khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ghen tị.

Vừa vi vu Hồng Kông, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã lên đường sang Pháp khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ghen tị.

Kim Lý vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh khiến cư dân mạng trầm trồ. Trong bức hình có chú thích "dịch vụ tuyệt vời trên hành trình đi Paris của chúng tôi" này, nam diễn viên Việt kiều và người tình Hồ Ngọc Hà thư giãn đầy sang chảnh trên khoang máy bay hạng thương gia. Cặp đôi không quên chạm chân vào nhau đầy ngọt ngào tạo nên hình trái tim ấn tượng.

Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý-1

Một cơn mưa những lời khen tặng được dành cho cặp đôi hot nhất nhì showbiz. "Cặp đôi đáng yêu", "Cặp tình nhân đẹp", "Cặp đôi tuyệt vời", "Đẹp đôi quá", "Cặp đôi đẹp nhất Việt Nam"... là những gì mà cư dân mạng dành cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Thú vị nhất là một độc giả hết lời trầm trồ trước cuộc tình đẹp như mơ của nữ hoàng giải trí với bạn trai gốc Thụy Điển. "Hồ Ngọc Hà sao mà sướng thế. Bao nhiêu scandal rồi mà vẫn cưa được anh Kim đẹp giai, phong độ. Đùa, mình gato với chị ấy nặng luôn ý", độc giả này viết.

Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý-2

Trước khi lên đường tới Pháp, Hà Hồ còn chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc tại Hồng Kông trong thời gian nối chuyến. Cuộc sống xa hoa, phiêu du khắp thế giới trên những chuyến bay hạng sang và sử dụng dịch vụ cao cấp nhất của nữ hoàng giải trí và người tình điển trai khiến không ít người ghen tị và mơ ước.

Theo Helino


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.