Tiếp tục lộ ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh, gây chú ý với cử chỉ quá ân cần

Bức ảnh đã ghi lại rõ mặt Tim và Đàm Phương Linh, thay vì được chụp từ phía sau như trước.

Bức ảnh đã ghi lại rõ mặt Tim và Đàm Phương Linh, thay vì được chụp từ phía sau như trước.

Thời gian qua nghi vấn bí mật hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh là chủ đề nóng trong công chúng. Sau khi bị bắt gặp đi xem phim chung, cả hai đều chọn cách im lặng, không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mọi đồn đoán từ khán giả. Cho đến mới đây, cặp đôi lại một lần nữa bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Trong hình ảnh ghi lại, cả hai không chỉ ngồi sát cạnh nhau mà Tim còn ân cần chăm sóc Đàm Phương Linh rất chu đáo. Dù ở chỗ đông người nhưng cả hai đều rất thoải mái, không quá quan tâm tới sự chú ý của mọi người xung quanh. Điều này tiếp tục khiến công chúng thêm tin tưởng nghi vấn hẹn hò của cả hai là chính xác.

Tiếp tục lộ ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh, gây chú ý với cử chỉ quá ân cần-1

Bức ảnh được chụp từ phía xa nhưng vẫn thấy rõ Tim và Đàm Phương Linh.

Tiếp tục lộ ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh, gây chú ý với cử chỉ quá ân cần-2Tiếp tục lộ ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh, gây chú ý với cử chỉ quá ân cần-3

Trước đó, bức ảnh được cho cả hai cùng đi xem phim đã gây xôn xao dư luận.

Theo Trí thức trẻ


Đàm Phương Linh

Bệnh tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.