Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa

"Thời điểm này, sau bao nhiêu sóng gió, tôi đã học cách buông bỏ. Tôi biết bản thân mình cần nắm điều gì và buông bỏ điều gì nên trong đầu cũng nhẹ nhõm hơn" - Trương Quỳnh Anh nói.

"Thời điểm này, sau bao nhiêu sóng gió, tôi đã học cách buông bỏ. Tôi biết bản thân mình cần nắm điều gì và buông bỏ điều gì nên trong đầu cũng nhẹ nhõm hơn" - Trương Quỳnh Anh nói.

Chiều ngày 23/8,Trương Quỳnh Anh  xuất hiện trong không gian lãng mạn, ngọt ngào khi đến tham gia 1 sự kiện ở TP.HCM. Diện bộ cánh màu trắng bồng bềnh, kết hợp cùng mái tóc đen vuốt thẳng cùng lối trang điểm mướt nhẹ nhàng, Trương Quỳnh Anh trông trẻ trung, tươi tắn hơn số tuổi 30 của mình.

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-1

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-2

Trên thảm đỏ sự kiện, Trương Quỳnh Anh bất ngờ khi nhiều phóng viên, báo chí đặt câu hỏi về việc gia đình, chuyện riêng tư, nhất là những câu chuyện bên lề xảy ra gần đây khi chồng cũ của Trương Quỳnh Anh - Tim đang vướng tin đồn hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh.

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-3

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-4

Nhận liên tục những câu hỏi, Trương Quỳnh Anh vui vẻ trả lời rằng cô không hề quan tâm đến những chuyện không phải là của mình. "Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa" – Trương Quỳnh Anh cho hay.

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-5

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-6

"Có lẽ cho đến một thời điểm nào đó, bạn không còn muốn ôm đồm, suy nghĩ quá nhiều thứ để rồi đôi khi có những thứ không vui vẻ mấy lại dằn vặt, bào mòn bản thân mình. 30 tuổi đối với nhiều người nó dường như mới bắt đầu còn bản thân tôi nếm trải mật ngọt đắng cay có đủ hết. Vì thế, ở thời điểm này, sau bao nhiêu sóng gió tôi đã học cách buông bỏ. Tôi biết bản thân mình cần nắm điều gì và buông bỏ điều gì nên trong đầu cũng nhẹ nhõm hơn. Thay vì nếm mãi vị đắng để dằn vặt bản thân, tôi dành thời gian nhiều cho niềm vui riêng của mình. Tôi đọc sách, học thêm nhiều thứ và nhất là trau chuốt bản thân mình hơn".

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-7

Tim vướng tin hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh tuyên bố: Chuyện bên ngoài cánh cửa tôi đã không quan tâm nữa-8

Trương Quỳnh Anh cũng bật mí thêm một trong những cách để bản thân điềm tĩnh hơn trong suy nghĩ đó là thường xuyên đi chùa cầu an. Mới đây, nhân dịp con trai nghỉ hè, Trương Quỳnh Anh đưa Sushi đến chùa tham gia khóa tu. Cả hai mẹ con đã có một thời gian dài bình yên, thanh tịnh tại chùa.

Theo Helino


ca sĩ Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.