Trần Quán Hy nói về scandal ảnh sex: 'Ngộ Không bị giam dưới núi 500 năm, còn tôi bị nhốt lồng sắt 10 năm'

Theo nghệ sĩ tai tiếng Hong Kong, cả hai có điểm chung: khởi điểm ngỗ nghịch, làm nhiều điều không tốt và trưởng thành theo năm tháng.

Theo nghệ sĩ tai tiếng Hong Kong, cả hai có điểm chung: khởi điểm ngỗ nghịch, làm nhiều điều không tốt và trưởng thành theo năm tháng.

Trần Quán Hy từng là ngôi sao triển vọng của Hong Kong, cùng thời Tạ Đình Phong. Nhưng sự nghiệp của anh gián đoạn vào năm 2008 sau bê bối lộ loạt ảnh nóng với nhiều nghệ sĩ nữ xứ Cảng thơm.

Ở tuổi 37, Trần Quán Hy đã có tổ ấm riêng với người mẫu Tần Thư Bòi và con gái vừa chào đời. Trong buổi trò chuyện với báo Sina, Trần Quán Hy cởi mở khoe hình ảnh con gái Alaia, luôn miệng nói: "Bạn nhìn xem, con bé đang ngủ, đây là nhà chúng tôi ở Los Angeles".


Trần Quán Hy nói về scandal ảnh sex: Ngộ Không bị giam dưới núi 500 năm, còn tôi bị nhốt lồng sắt 10 năm-1
Trần Quán Hy bên con gái.

Trần Quán Hy kể từ ngày có con, anh cảm thấy cuộc sống thật thú vị. Trước đây, anh chưa bao giờ nghĩ có nơi đâu là nhà của mình. Mỗi tuần, Trần di chuyển 3 - 4 quốc gia. "Giờ, dù đi đâu, ban đêm tôi cũng trở về Los Angeles, ngắm con gái".

"Thế giới không muốn tôi trở thành người tốt"

Ký giả báo Sina không ngờ Trần Quán Hy dễ dàng tâm sự những chuyện không hay trong quá khứ. Khi đang nói về album mới, anh đột nhiên trầm mặc, hai tay ôm đầu, nghĩ ngợi rồi thốt lên: "Cuộc đời tôi nếu hỏi đâu là thời khắc cột mốc, tôi sẽ nói đó là biến cố ảnh sex năm 2008".


Trần Quán Hy nói về scandal ảnh sex: Ngộ Không bị giam dưới núi 500 năm, còn tôi bị nhốt lồng sắt 10 năm-2
Trần Quán Hy không hận sự cố ảnh nóng năm xưa.


"Nhưng với tôi, đó không phải sự nguyền rủa, mà là đặc ân, sự may mắn. Tôi chắc chắn với bạn về điều đó. Vì sao ư? Vì chỉ sau sự kiện này, tôi đã tìm thấy chính bản thân mình. Tôi cũng hiểu ra nhiều chuyện", anh nói.

Nam diễn viên 37 tuổi thừa nhận từng kêu ngạo, không coi ai ra gì. "Tôi rất điên cuồng. Nếu năm đó không phát sinh sự cố, chắc giờ đây tôi là kẻ chả ra gì. Sau biến cố đó, tôi luôn tự nhắc với bản thân về logic 'tái ông mất ngựa', luôn tin rằng cố gắng sẽ có kết quả".

Trần Quán Hy thừa nhận điều khiến anh không ngờ là phản ứng từ dư luận. Anh mất 9 năm để quên đi cái bóng quá khứ, rút khỏi showbiz, không sống tại Hong Kong. Trần Quán Hy tự nhận "cố tình chạy trốn" khi nay sống tại Los Angeles mai lại sang Tokyo. Giờ, tài tử họ Trần chọn cách sống ẩn mình.

"Gần 10 năm, tôi đã có thể sắp buông tha cho chính mình. Nhưng thế giới ngoài kia không buông tha tôi, không ai muốn tôi trở thành người tốt", Trần Quán Hy không giấu sự bất lực.


Trần Quán Hy nói về scandal ảnh sex: Ngộ Không bị giam dưới núi 500 năm, còn tôi bị nhốt lồng sắt 10 năm-3
Trần Quán Hy tự so sánh mình với Tôn Ngộ Không.
 

"Tôi muốn từ thiện cũng không được hoan nghênh. Tôi tổ chức từ thiện, né tránh dư luận nhưng ngay sau đó lại ngập tràn tin tiêu cực trên mạng", Trần Quán Hy mệt mỏi.

Nam nghệ sĩ tâm sự đó là lý do ca khúc Nước mắt trong câu hát có ca từ: "Thế giới dường như không muốn tôi trở thành người tốt. Tôi phải nhẫn nại".

"Tôi là Tôn Ngộ Không"

Chia sẻ trên tờ Đông Sâm Tin tức, Trần Quán Hy cho biết trước khi sự cố ảnh nóng với các nghệ sĩ Hong Kong bị phát tán vào năm 2008, anh có rất nhiều bạn bè. Nhưng giờ đây, bên cạnh anh không còn ai cả.

"Lúc xưa, tôi có hàng nghìn bằng hữu. Nhưng giờ không ai muốn chơi với tôi cả. Nhiều người nói tôi là kẻ chẳng ra gì, làm sao mong có bạn, sự nghiệp chỉ nhờ vào gương mặt mà kiếm cơm", anh kể.


Trần Quán Hy nói về scandal ảnh sex: Ngộ Không bị giam dưới núi 500 năm, còn tôi bị nhốt lồng sắt 10 năm-4
Trần Quán Hy cầu xin sự tha thứ.


Trần Quán Hy tiếc nuối khi sự nghiệp đóng phim không còn: "Tôi như bên ngoài cánh cửa còn tất cả phía bên kia. Tôi có thể bước vào cánh cửa đó không? Không thể, đó là nỗi đau của tôi".

Nghệ sĩ tai tiếng Hong Kong hóm hỉnh tự so sánh mình với Tôn Ngộ Không. Theo anh, cả hai có điểm chung: khởi điểm ngỗ nghịch, làm nhiều điều không tốt và trưởng thành theo năm tháng.

"Ngộ Không bị giam dưới núi 500 năm còn tôi bị nhốt trong lồng sắt suốt 10 năm", anh cười nói.

Cuối buổi trò chuyện, Trần Quán Hy vẫn mong cầu sự bao dung từ dư luận. "Tôi có thể đứng trước Chúa trời để thề rằng tôi đã thay đổi, không còn là tôi của trước kia".

Theo Zing


Trần Quán Hy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.