“Trấn Thành giỏi thực sự, làm nghề nghiêm túc và có tư duy vượt trước những nghệ sĩ khác”

“Người giỏi là người dù vướng phải nhiều scandal, trong đó có những scandal có thể giết chết một nghệ sĩ, vậy mà Trấn Thành vẫn vượt qua và ngày càng nổi tiếng”, ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ.

“Người giỏi là người dù vướng phải nhiều scandal, trong đó có những scandal có thể giết chết một nghệ sĩ, vậy mà Trấn Thành vẫn vượt qua và ngày càng nổi tiếng”, ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ.

Trấn Thành giỏi thực sự, làm nghề nghiêm túc và có tư duy vượt trước những nghệ sĩ khác”-1

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Anh đã lần đầu chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và ca sĩ Tô Minh Đức, cũng như nhiều quan điểm về tình yêu, nghệ thuật. Ngoài ra, cô cũng lí giải về sự nổi tiếng của Trấn Thành, người bạn từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng cô.

“Trấn Thành là một người rất đời. Tôi và Trấn Thành quen nhau được khá lâu rồi, dù ít gặp nhau, ít nói chuyện nhưng tôi vẫn yêu quý cậu ấy.

Trấn Thành giỏi thực sự, làm nghề nghiêm túc và có tư duy vượt trước những nghệ sĩ khác”-2

Trấn Thành là người tài năng, hát và diễn, làm MC đều tốt. Thành làm nghề rất nghiêm túc, nên tôi hiểu vì sao cậu ấy lại thành công như thế.

Thực ra, chúng tôi ít có cơ hội gặp nhau. Tôi chỉ được làm việc với Trấn Thành trong thời điểm thi chung Cặp đôi hoàn hảo. Tôi thấy cậu ấy rất nghiêm túc với nghề, những người như thế rất dễ thành công.

Thời điểm đó, Trấn Thành vẫn còn bình thường, nhưng sau đó, cậu ấy nổi tiếng nhanh chóng. Trong quá trình làm việc, Trấn Thành biết ai là người giỏi, cần tranh đấu, cố gắng để cùng tốt lên. Đó là tư tưởng mà Trấn Thành đi trước mọi nghệ sĩ khác.

Thông thường, chúng ta bước vào cuộc thi thường làm đủ mọi trò để chiến thắng, nhưng Trấn Thành không như thế.

Cậu ấy rất thú vị, luôn muốn phấn đấu cùng những người giỏi để xem ai cố gắng tốt hơn. Đó mới thực sự là điều giúp cậu ấy nổi tiếng như bây giờ.

Trấn Thành giỏi thực sự, làm nghề nghiêm túc và có tư duy vượt trước những nghệ sĩ khác”-3

Tôi không bất ngờ khi Trấn Thành nổi tiếng như hiện tại vì cậu ấy giỏi thực sự và có tư duy vượt trước những nghệ sĩ khác.

Tôi không biết như thế nào, nhưng cá nhân tôi thấy, người giỏi là người dù vướng phải nhiều scandal, trong đó có những scandal có thể giết chết một nghệ sĩ, vậy mà Trấn Thành vẫn vượt qua và ngày càng nổi tiếng.

Trong tương lai, khả năng nổi tiếng, kiếm tiền, làm chủ của Trấn Thành sẽ còn vượt xa nữa. Cậu ấy là một hình mẫu nghệ sĩ giải trí đa dạng.

Tôi thấy Trấn Thành diễn xuất có những nét độc đáo riêng, không hời hợt và luôn nghiên cứu, đầu tư và làm cho sản phẩm của mình không bị nhạt hay thị trường. Nó giải trí, vui vẻ nhưng vẫn sâu sắc.

Trấn Thành giỏi thực sự, làm nghề nghiêm túc và có tư duy vượt trước những nghệ sĩ khác”-4

Về kiến thức, Trấn Thành là người có kiến thức nhiều, luôn học hỏi. Tham vọng nổi tiếng thì ai cũng có nhưng Trấn Thành là người nói được, làm được, giỏi.

Gần đây, tôi có gặp lại Trấn Thành và thấy cậu ấy vẫn chân thành, lịch sự”.

Theo Trí Thức Trẻ


Trấn Thành

Ngọc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.