Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: "Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ"

Trấn Thành không những ngủ ngáy, mà còn liên tục đòi ăn mọi thứ trong hậu trường, từ bánh tráng tới lạp xưởng, trà sữa.

Trấn Thành không những ngủ ngáy, mà còn liên tục đòi ăn mọi thứ trong hậu trường, từ bánh tráng tới lạp xưởng, trà sữa.

Mới đây, một đoạn clip nhỏ ghi lại cảnh hậu trường một số game show đã được tung lên mạng xã hội. Trong đó ghi lại cảnh sinh hoạt hậu trường của các nghệ sĩ như Hari Won, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Sam… trước giờ quay hình hoặc giữa lúc nghỉ giải lao.

Như thường lệ, nhân vật được chú ý nhiều nhất vẫn là Trấn Thành. Sau ánh đèn sân khấu là những giây phút hết sức tự nhiên, chân thật của anh.

Trong clip có đoạn quay lén Trấn Thành ngủ gật trên ghế trong lúc chờ quay phần tiếp theo của game show Biệt tài tí hon.

Ban đầu, Trấn Thành chỉ định ngủ thiếp một lát, nhưng vì quá mệt nên anh đã ngủ rất say, tới mức ngáy to vang cả hội trường. Ngô Kiến Huy thấy thế liền cầm điện thoại chạy tới chụp hình lia lịa. Còn Huỳnh Lập ngồi bên chỉ biết cười khoái chá.

Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-1

Sau đó, tiếng thông báo ghi hình tiết mục tiếp theo vang lên và Huỳnh Lập phải kẽ chạm nhẹ để gọi Trấn Thành dậy. Trấn Thành vội choàng tỉnh, ngơ ngác và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cảnh tượng này nhìn vô cùng đáng yêu.

Cảnh ngủ ngáy này của Trấn Thành khiến nhiều khán giả bật cười thích thú. Nhưng bên cạnh đó, không ít người tỏ ra xót xa và thương cho nam danh hài. 

Họ cho rằng, Trấn Thành đã phải làm việc cật lực, tới mức không có thời gian để ngủ, nên phải tranh thủ ngủ ở mọi lúc, mọi nơi.

Tiếp đến là hàng loạt cảnh ăn uống của Trấn Thành ở mọi nơi trong hậu trường. Có thể thấy, cứ khi nào máy quay dừng thì Trấn Thành lại ăn. Nam danh hài ăn đủ mọi thứ, từ đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt tới bún, miến…

Ngay trên ghế giám khảo Thách thức danh hài, trong lúc Trường Giang đang chăm chú chờ tới phần ghi hình tiếp theo thì Trấn Thành vội tranh thủ xì xụp bát bánh canh. Khán giả ngồi dưới trêu mấy lần, nhưng Trấn Thành vẫn tỏ ra ngon miệng.

Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-2

Ăn được nửa chừng, Trấn Thành lại phải giấu bát bánh canh xuống gầm bàn để tiếp tục quay hình. Khi nào quay xong, anh lại lấy ra ăn tiếp.

Trấn Thành ăn mọi lúc mọi nơi, trong lúc thay đồ, anh cũng tranh thủ ăn vặt. Nam danh hài có vẻ rất thích bánh tráng, anh đòi trợ lí phải mang tới cho mình bằng được với lời lẽ dễ thương: "Cho xin miếng để cắn cái, mang lẹ tới đi cưng!". Ăn xong, anh còn liếm ngón tay vẻ thèm thuồng.

Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-3Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-4

Trong lúc nói chuyện, trao đổi công việc, Trấn Thành vẫn không ngừng ăn. Anh còn gắt khi thấy đồ ăn bị mang đi: "Đứa nào lấy bịch bánh tráng của tôi mang đi đâu rồi?".

Không những vậy, Trấn Thành còn giữ đồ ăn tới mức dặn kĩ trợ lí mỗi khi ăn xong: "Đóng vào liền".

Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-5

Thậm chí, Trấn Thành còn liên tục đòi đồng nghiệp và trợ lí phải cho mình ăn. Anh nói với Diệu Nhi: "Bánh tráng mày mua đâu ăn ngon vậy? Từ hồi làm live show tới giờ mày chưa mời tao ăn cái gì nha!".

Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-6

Và nói với trợ lí: "Lát nhớ cho tôi ăn lạp xưởng đấy!".

Ngoài ăn, Trấn Thành cũng rất thích uống. Anh đòi uống đủ thứ, nhưng món khoái khẩu nhất vẫn là trà sữa.

Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-7Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-8

Và khi được ăn no, Trấn Thành lập tức vui tươi, có nguồn năng lượng dồi dào để quẩy hết mình.

Ngoài ra, Trấn Thành còn rất tự hào về khả năng nấu nướng của Hari Won. Anh bày tỏ rằng, Hari Won nấu đồ Hàn Quốc rất ngon. 

Đằng sau những cảnh hậu trường đáng yêu đó, nhiều khán giả tỏ ra khá lo lắng cho sinh hoạt và công việc của Trấn Thành.

Trấn Thành ngủ ngáy, đòi ăn khắp mọi nơi khiến khán giả xót xa: Nghệ sĩ nhiều tiền nhưng rõ khổ-9Trấn Thành bị "bóc trần" cuộc sống với Hari Won: Không tự do về tiền bạc, không làm chủ kinh tế

theo Trí Thức Trẻ


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.