Trấn Thành: “Tiền kiếm khó lắm, nói lòi họng mới ra cọc tiền này. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi”

“Chúng tôi nói lòi họng, hát lòi họng mới ra được cọc tiền này, chứ đâu phải muốn là có tiền. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi” – Trấn Thành chia sẻ.

“Chúng tôi nói lòi họng, hát lòi họng mới ra được cọc tiền này, chứ đâu phải muốn là có tiền. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi” – Trấn Thành chia sẻ.

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh hậu trường chương trình Hát mãi ước mơ tập… đã được phát lên Youtube. Trong clip là những cảnh quay thú vị chưa từng được phát sóng trên truyền hình.

Như thường lệ, mở màn clip là cảnh Trấn Thành gọi trợ lí của mình đưa ba lô đựng tiền tới để lấy tiền từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn, trước khi chương trình bắt đầu.

Trấn Thành: Tiền kiếm khó lắm, nói lòi họng mới ra cọc tiền này. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi”-1

Trấn Thành đập cọc tiền dằn mặt Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm thấy vậy liền trêu: “Xem lại xem ở trong ba lô có cái dây áo nào không nhé” (ám chỉ lần Trấn Thành bị nghi lấy trộm dây áo lót của Võ Hạ Trâm bỏ vào ba lô).

Trấn Thành nghe vậy liền lườm Võ Hạ Trâm và lấy ngay một cọc tiền vất xuống bàn để “dằn mặt tôi”(theo lời Võ Hạ Trâm).

Tuy nhiên, sau nhiều lần ngượng chín mặt vì không mang tiền mặt tới chương trình, phải vay tiền Trấn Thành, lần này Võ Hạ Trâm đã rút kinh nghiệm từ trước.

Cô ra ngân hàng rút sẵn một cọc tiền để chuẩn bị làm từ thiện cho các mảnh đời khó khăn.

Bởi vậy nên Võ Hạ Trâm tự tin phát biểu khi bị Trấn Thành dằn mặt: “Ngày hôm nay tôi đã chuẩn bị kĩ lưỡng tư trang cá nhân cũng như những phần quà. Tôi không mượn tiền Trấn Thành nữa để khỏi bị mang tiếng là nghiệp”.

Trấn Thành: Tiền kiếm khó lắm, nói lòi họng mới ra cọc tiền này. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi”-2

Tuy nhiên, cô cũng thú nhận: “Đây là cọc tiền cuối cùng trong tài khoản của tôi đó”.

Trấn Thành liền cầm cọc tiền của Võ Hạ Trâm lên tay và tiết lộ: “Sáng sớm Võ Hạ Trâm đã ra ngân hàng để chuẩn bị cọc tiền này”.

Sau đó, anh dành lời khen cho Võ Hạ Trâm: “Thực sự thì tôi muốn dành sự ngưỡng mộ sâu sắc danh cho Võ Hạ Trâm, một đàn em hào phóng mà tôi được biết”.

Trấn Thành thừa nhận: “Tiền kiếm khó lắm. Chúng tôi nói lòi họng, hát lòi họng mới ra được cọc tiền này, chứ đâu phải muốn là có tiền. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi”.

Trấn Thành: Tiền kiếm khó lắm, nói lòi họng mới ra cọc tiền này. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi”-3

Võ Hạ Trâm tiếp lời: “Chúng tôi phải múa may quay cuồng trên sân khấu mới ra được cọc tiền như thế này, vất vả lắm”.

Sau chia sẻ của Trấn Thành và Võ Hạ Trâm, nhiều khán giả tỏ ra ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen tặng cho cả hai.

Được biết, cứ ở mỗi tập thi của chương trình, Trấn Thành và Võ Hạ Trâm lại dành ra vài chục triệu để làm từ thiện cho các mảnh đời khó khăn.

Trong đó, lần từ thiện nhiều nhất của Trấn Thành là 30 triệu cho một hoàn cảnh, còn Võ Hạ Trâm là 15 triệu. Điều này cho thấy, cả hai đều vô cùng có tâm.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hát Mãi Ước Mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.