Trấn Thành: Từ sinh viên bị đuổi học đến MC Quốc dân ngoại ngữ nào cũng biết, khả năng hoạt ngôn và ứng biến không ai bằng

Trấn Thành là MC nổi đình nổi đám trong suốt thời gian vừa qua bởi bản lĩnh sân khấu tự tin chuyên nghiệp cũng như vốn ngoại ngữ không phải dạng vừa.

Trấn Thành là MC nổi đình nổi đám trong suốt thời gian vừa qua bởi bản lĩnh sân khấu tự tin chuyên nghiệp cũng như vốn ngoại ngữ không phải dạng vừa.

Nhìn lại dàn sao đình đám của showbiz Việt, không khó để nhận ra Trấn Thành hiện đang là MC truyền hình nức tiếng với lối dẫn lôi cuốn, vốn từ sắc sảo và vô cùng duyên dáng, hài hước. Anh từng chiến thắng tại hạng mục MC xuất sắc nhất năm với các giải thưởng uy tín như: Mai Vàng, VTV Awards, HTV Awards,... Đương nhiên rồi, mỗi lần xuất hiện, Trấn Thành đều chiếm trọn spotlight nhờ những màn phỏng vấn bằng nhiều thứ tiếng khiến khán giả hâm mộ đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trấn Thành: Từ sinh viên bị đuổi học đến MC Quốc dân ngoại ngữ nào cũng biết, khả năng hoạt ngôn và ứng biến không ai bằng-1

Trấn Thành: Từ sinh viên bị đuổi học đến MC Quốc dân ngoại ngữ nào cũng biết, khả năng hoạt ngôn và ứng biến không ai bằng-2

Trấn Thành: Từ sinh viên bị đuổi học đến MC Quốc dân ngoại ngữ nào cũng biết, khả năng hoạt ngôn và ứng biến không ai bằng-3

Trấn Thành: Từ sinh viên bị đuổi học đến MC Quốc dân ngoại ngữ nào cũng biết, khả năng hoạt ngôn và ứng biến không ai bằng-4

Trấn Thành hiện là MC nổi đình nổi đám trong các chương trình truyền hình, được khán giả yêu thích, hâm mộ.

Tối ngày 7/12 vừa qua tại Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, MC Trấn Thành một lần nữa gây choáng váng với màn phỏng vấn 3 thứ tiếng với Hoa hậu Hàn Quốc. Anh chàng đã phải dùng đến 3 thứ tiếng với Hoa hậu Hàn Quốc khi phỏng vấn bằng tiếng Anh, nghe trả lời bằng tiếng Hàn và giới thiệu lại bằng tiếng Việt.

Khi được hỏi cảm nghĩ về các người đẹp trong cuộc thi, Hoa hậu Hàn Quốc không ngại dành lời khen: "Khi tôi dự thi cùng H'Hen Niê, tôi đã biết phụ nữ Việt Nam vô cùng xinh đẹp. Nhưng khi được ngồi đây hôm nay và chứng kiến các bạn trình diễn, tôi hoàn toàn choáng ngợp bởi sự tin, quyến rũ và tràn đầy năng lượng mà các bạn mang lại. Tôi nghĩ Ban Giám khảo sẽ rất khó lựa chọn Hoa hậu năm nay". Sau khi câu trả lời bằng Tiếng Hàn trên, Trấn Thành đã dịch lại một câu trớt quớt: "Xin cảm ơn phần trả lời rất dễ hiểu của bạn" khiến hội trường cười ngất. MC Hoàng Oanh đứng trên sân khấu cũng không khỏi bật cười khi nhận xét: "Xin cảm ơn phần dịch cũng rất dễ hiểu của anh!"

Trấn Thành phỏng vấn Hoa hậu Hàn Quốc bằng tiếng Anh, nghe trả lời bằng tiếng Hàn và giới thiệu lại bằng tiếng Việt

Bên cạnh bản lĩnh tự tin sân khấu, nét duyên dáng chuyên nghiệp thường thấy, Trấn Thành còn giao tiếp bằng tiếng Anh cực lưu loát. Trước khi rẽ hướng sang làm MC thì con đường học vấn của Trấn Thành cũng khá dang dở. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, anh chàng thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Nhưng chỉ mới học được 1 năm thì anh đã bị đuổi học vì chạy show quá nhiều và nợ học phí.

Để đạt được trình tiếng Anh như hiện tại, Trấn Thành cũng phải vất vả học không ngừng nghỉ, chàng MC chia sẻ mẹ anh đã từng phải khóc "mờ cả mắt" để anh học tiếng Anh. Và dường như anh đã không phụ lòng bố mẹ mình với khả năng nói tiếng Anh rất tốt của anh.

Trấn Thành trò chuyện với "Thần đồng ngoại ngữ" 5 tuổi nói tiếng Anh nhanh như gió, siêu chuẩn tại chương trình Biệt tài tí hon

Có thể nói Trấn Thành hiện là MC nam có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nhất trong Vbiz hiện nay. Với cách giao tiếp rất tự nhiên, ngữ âm khá chuẩn, Trấn Thành là một cái tên được ban tổ chức các chương trình tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Trước đây, anh chàng dùng được cả tiếng Hoa trong một sự kiện phỏng vấn ngôi sao Hồ Hạnh Nhi. Ngoài ra Trấn Thành còn sử dụng linh hoạt nhiều thứ tiếng khi phỏng vấn nhân vật trên sóng truyền hình như tiếng Hàn, tiếng Trung thậm chí cả tiếng Thái. Với cách giao tiếp rất tự nhiên, ngữ âm khá chuẩn cùng khả năng vận dụng ngoại ngữ siêu ngầu, Trấn Thành là cái tên sáng giá cho vị trí MC của không ít chương trình song ngữ đình đám. Cùng xem lại những màn ứng biến chất như nước cất của MC Trấn Thành với nhiều thứ tiếng khác nhau ngay nhé!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tran-thanh-tu-sinh-vien-bi-duoi-hoc-den-mc-quoc-dan-ngoai-ngu-nao-cung-biet-kha-nang-hoat-ngon-va-ung-bien-khong-ai-bang-2201910120248212.htm

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.