Trấn Thành xúc động khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật sớm

Vỡ oà với nhiều niềm vui bất ngờ đến trong cùng 1 ngày, nam MC đình đám đã không giấu được cảm xúc về món quà vô cùng ý nghĩa này.

Vỡ oà với nhiều niềm vui bất ngờ đến trong cùng 1 ngày, nam MC đình đám đã không giấu được cảm xúc về món quà vô cùng ý nghĩa này.

Vừa qua 27/1, Trấn Thành cùng dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú,… đã có buổi sneak show phim Cua lại vợ bầu tại TP.HCM. Nhận được nhiều sự đón nhận từ giới chuyên môn về nét diễn xuất  tài tình, ông xã Hari Won đã tiết chế lại được nét hài “lố” khi hoá thân thành Trọng Thoại si tình.

Sau khi bộ phim kết thúc, cả khán phòng đã đầy ấp tiếng cười và những tràn pháo tay giòn giã dành tặng cho dàn diễn viên cũng như ê-kíp làm phim. Điều bất ngờ nhất chính là cũng chính vào ngày hôm đó, những fan hâm mộ đã bí mật tổ chức sinh nhật sớm để dành tặng cho Trấn Thành.

Vỡ oà với nhiều niềm vui bất ngờ đến cùng lúc trong cùng 1 ngày, nam MC đình đám đã không giấu được cảm xúc về món quà vô cùng ý nghĩa này.

Trấn Thành xúc động khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật sớm-1

Trấn Thành xúc động khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật sớm-2

Trên sân khấu, Trấn Thành đã vô cùng hạnh phúc đón nhận quà sinh nhật tuổi 32 sớm từ fan hâm mộ. Anh cũng không quên nói lời cảm ơn chân thành đối với những khán giả đã từ hâm mộ đã đồng hành và tin yêu anh trong những năm vừa qua dù cho đã có rất nhiều sóng gió.

Được hoạt động, cống hiến những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu và đầu tư nhất đó chính là sự đền đáp mà anh sẽ gửi gửi đến khán trong thời gian sắp tới.

Trấn Thành xúc động khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật sớm-3

Trấn Thành xúc động khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật sớm-4

Cua lại vợ bầu là câu chuyện tình tay ba hoàn hảo của Trấn Thành, Lan Ngọc và Anh Tú. Là sự đan xen giữa thể loại hài hước và tình cảm hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và sẽ là một trong những bộ phim “bùng nổ” dịp Tết này.

Cua lại vợ bầu còn quy tụ nhiều nghệ sĩ như Mạc Văn Khoa, Lê Giang, Trung Dân, Hồng Đào, Khả Như. Vợ Trấn Thành là Hari Won cũng trong vai cameo đầy hài hước.

Trấn Thành xúc động khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật sớm-5

Trấn Thành xúc động khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật sớm-6

Phim dán nhãn C16 (không phù hợp người dưới 16 tuổi) và sẽ được khởi chiếu vào ngày 5/2 (mùng Một Tết).

Theo VietNamNet


Trấn Thành

sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.