Trước giờ tổ chức đám cưới, cô dâu Bảo Thy bực mình: Tôi không có nhu cầu drama hay so sánh với bất kì ai

Cô dâu Bảo Thy cho biết sẽ giữ đám cưới của mình riêng tư nhất và tỏ ra khá bực mình bởi những hình ảnh chụp với bạn bè của chồng bị đem ra bàn tán.

Cô dâu Bảo Thy cho biết sẽ giữ đám cưới của mình riêng tư nhất và tỏ ra khá bực mình bởi những hình ảnh chụp với bạn bè của chồng bị đem ra bàn tán.

Chỉ còn vài giờ nữa, tiệc cưới của Bảo Thy và ông xã đại gia sẽ chính thức diễn ra ở khách sạn 6 sao sang trọng nhất TP.HCM.

Tại thời điểm này, cô dâu chú rể và 2 bên gia đình đều đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ nhưng Bảo Thy vẫn dành thời gian để gửi gắm vài điều trên trang cá nhân.

Trước tiên, "công chúa bong bóng" dặn dò bạn bè và người thân của mình không được khóc trong tiệc cưới, yêu cầu nhạc công phải mở EDM để cô dâu vừa nhảy vừa bước vào cho "độc".

Trước giờ tổ chức đám cưới, cô dâu Bảo Thy bực mình: Tôi không có nhu cầu drama hay so sánh với bất kì ai-1

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn, Bảo Thy cũng tỏ thái độ khá bực mình vì những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa được bạn bè đăng tải của mình bị chia sẻ và bàn tán rộng rãi. Cô cho rằng hành động lấy ảnh lúc mọi người vừa uống rượu để đi so sánh với ảnh chụp bằng máy chuyên nghiệp là kém duyên.

Hơn nữa, Bảo Thy cũng nhấn mạnh rằng cô muốn ngày vui của mình thực sự riêng tư, không có nhu cầu tạo drama hay so sánh với bất cứ ai.

Trước giờ tổ chức đám cưới, cô dâu Bảo Thy bực mình: Tôi không có nhu cầu drama hay so sánh với bất kì ai-2

Trước giờ tổ chức đám cưới, cô dâu Bảo Thy bực mình: Tôi không có nhu cầu drama hay so sánh với bất kì ai-3

Hình ảnh của Bảo Thy và ông xã chụp cùng bạn bè trong tiệc hậu rước dâu bị đưa ra bàn tán trước đó

Nguyên văn chia sẻ của "công chúa bong bóng" trước giờ diễn ra tiệc cưới:

"Yêu cầu các anh/chị/em bạn của Thy tối nay không ai kiệu khóc nhaaaaaaaaa. Cô dâu không muốn bị xúc lông mi giả đâu.

Yêu cầu Big MaMa không kiệu nhạc buồn nhaaaaa!!! Mở dance hay EDM gì đó giùm Thy... Thy sẽ vừa nhảy vừa bước vào cho độc!

Và cũng yêu cầu các bạn đừng vào FB cá nhân bạn bè của chồng Thy lấy hình các anh nhậu chúc mừng mặt đỏ, say xỉn xong đăng lên so sánh với hình chụp bằng máy ảnh. Tự dưng cảm xúc vui riêng tư lại bị đem lên mặt báo nói ra nói vào như vậy rất kém duyên.

Thy cực kì trân trọng truyền thông và khán giả nên chủ động private để đưa ra những hình ảnh chỉn chu nhất đến những ai quan tâm đám cưới của Thy. Thy không có nhu cầu drama hay so sánh với bất kì ai. Nên rất mong các bạn LỊCH SỰ & TÔN TRỌNG những gì thuộc về điều cá nhân tối thiểu của người khác.

Please!!! Xin cảm ơn".

Theo Helino

Link gốc : https://afamily.vn/truoc-gio-to-chuc-dam-cuoi-co-dau-bao-thy-buc-minh-toi-khong-co-nhu-cau-drama-hay-so-sanh-voi-bat-ki-ai-20191116144231637.chn


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.