Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng 'da bọc xương' đến thê thảm

Trước khi nhập viện, Ninh Dương Lan Ngọc từng để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Chưa kể tới việc giảm cân, ép cân cũng khiến sức khỏe của cô sa sút.

Trước khi nhập viện, Ninh Dương Lan Ngọc từng để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Chưa kể tới việc giảm cân, ép cân cũng khiến sức khỏe của cô sa sút.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-1

Ít giờ trước, thông qua trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc, chị gái nữ diễn viên thông báo tình hình của em sau nhiều ngày nhập viện. Theo chia sẻ, nữ diễn viên bị sốt, sức khỏe còn yếu nên không nghe máy hay trả lời tin nhắn. "Hiện tại chị Ngọc đang bị sốt và sức khỏe hơi yếu nên không thể trả lời tin nhắn hay nghe điện thoại được. Mong mọi người thông cảm. Hi vọng mọi người đừng nhắn tin cho chị Ngọc vào lúc này dù là hỏi thăm sức khỏe ạ, chị Ngọc không yên tâm nghỉ ngơi, lại sốt ruột công việc đang dang dở. Dù sao thì sức khỏe cũng quan trọng nhất mà đúng không", chị gái Lan Ngọc cho hay.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-2

Được biết, Lan Ngọc bị sốt siêu vi, phải nhập viện sau khi làm việc quá sức. Sau 2 ngày nhập viện, nữ diễn viên được bác sĩ cho về chăm sóc tại nhà. Hiện tại, tình hình sức khỏe của cô đã khá hơn trước. Trước tình hình sức khỏe của Lan Ngọc, khán giả cho rằng việc cô tham gia nhiều show cùng cường độ làm việc cao là nguyên do ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng liên tục gây sốc với thân hình gầy gò của mình.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-3

Cụ thể, cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng trong một buổi chụp hình. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là thân hình cò hương chỉ còn da bọc xương. Tạo dáng với ống kính, Ninh Dương Lan Ngọc để lộ phần xương cổ, cánh tay như "que củi", cơ thể thiếu sức sống.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-4

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô bị bệnh dạ dày, thường xuyên đau bao tử. Với lịch công việc dày đặc, có thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc đã sụt từ 48kg xuống còn 42kg. "Tôi từng giảm cân, ép cân nên ảnh hưởng tới dạ dày, chảy máu dạ dày. Sau thời gian đó, tôi bắt đầu kén ăn, chỉ có thể ăn đúng một bữa trong ngày. Sau đó, tôi chỉ ăn thêm rất ít. Với một bữa đó, tôi có thể có năng lượng làm việc suốt 24 tiếng. Hiện tại, trong bụng tôi chứa toàn nước ngọt, chỉ cần mệt một chút là tôi sẽ uống nước ngọt", cô bộc bạch.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-5

Cơ thể xuống dốc, Ninh Dương Lan Ngọc thú nhận nhiều lúc nhìn vào gương, cô cũng thấy da dẻ mình không được như trước nữa. "Thú thật, khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày. Có khi tôi chỉ thèm ăn cơm với cá khô thôi nên không đủ chất", Lan Ngọc tâm sự.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-6

Hình ảnh Lan Ngọc với thân hình chỉ còn da bọc xương trong chương trình "Nhanh như chớp".

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-7

Thân hình khẳng khiu của Ninh Dương Lan Ngọc trong hậu trường phim "Gái già lắm chiêu".

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-8

Trong buổi ra mắt chương trình Running Man phiên bản Việt, nữ diễn viên diện chiếc đầm gợi cảm nhưng vẫn không thể giấu nổi cơ thể hốc hác.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-9

Vẻ ngoài bầu bĩnh lúc mới vào nghề của Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh nhưng gầy gò khô khốc.

Trước khi nhập viện vì làm việc quá sức, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần lộ dáng da bọc xương đến thê thảm-10

Hình ảnh đối lập của Ninh Dương Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại và thuở còn da còn thịt. Có lẽ sau sự cố nhập viện này, cô nên chăm sóc cho sức khỏe của mình để tránh gặp phải tình trạng tương tự.

Theo  VietNamNet

 


Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.