Trước tin đồn mất kiểm soát vì đập đá, Nam Em lên tiếng khẳng định điều này

"Bởi vì cuộc sống của tôi quá áp lực nên gương mặt lúc nào cũng thể hiện sự mệt mỏi, mơ màng thôi, chứ tôi không uống gì cả" - Nam Em nói.

"Bởi vì cuộc sống của tôi quá áp lực nên gương mặt lúc nào cũng thể hiện sự mệt mỏi, mơ màng thôi, chứ tôi không uống gì cả" - Nam Em nói.

Từ sau khi công khai chuyện yêu Trường Giang , nhiều người đã cho rằng Nam Em có biểu hiện không bình thường. Với một số khán giả, cô nàng đang sử dụng chất kích thích nên không làm chủ được hành vi.

Tham gia chương trình Sao "Lộ Mặt" vào tối 6/6, Nam Em lần đầu đối mặt với những câu hỏi liên quan đến chuyện có đập đá hay không.

Nam Em nói rằng: "Mọi người nói tôi đập đá, tôi nói thiệt luôn, tôi không hề biết đập đá là gì. Đó có phải là cầm mấy cục đá rồi đập đập vào nhau không? Tôi chỉ bị một cái là vô bệnh viện thôi".

Bên cạnh đó, Nam Em cũng khẳng định mỗi lần quay clip post lên facebook cá nhân, cô không hề uống rượu hay dùng bất kỳ chất kích thích nào.

Trước tin đồn mất kiểm soát vì đập đá, Nam Em lên tiếng khẳng định điều này - Ảnh 2.

Nam Em.

"Bởi vì cuộc sống của tôi quá áp lực nên gương mặt lúc nào cũng thể hiện sự mệt mỏi, mơ màng thôi, chứ tôi không uống gì cả. Những người xung quanh tôi sẽ thấy cuộc sống Nam Em khác thường lắm.

Tôi chưa từng đọc bất kỳ bài báo nào về ngày tận thế. Đọc xong tôi thấy hơi giật mình vì cảm giác là cuộc sống của mình giống như một cuốn phim" - Nam Em chia sẻ.

Riêng chuyện lên facebook nói rằng muốn giải cứu thế giới, Nam Em bộc bạch: "Tôi chỉ làm clip để chia sẻ thông điệp tích cực chứ không ngờ mọi người lại nghĩ là tôi muốn giải cứu thế giới.

Đó là một câu chuyện khá buồn cười. Nhưng nếu nói thật, tôi cũng thích đi giải cứu thế giới thật, nhiều khi tôi ước giá như mình có phép thuật. Tôi không buồn khi người khác cười chê mình, bởi vì cứ nghĩ là mình mang đến niềm vui cho mọi người thôi".

Trước tin đồn mất kiểm soát vì đập đá, Nam Em lên tiếng khẳng định điều này - Ảnh 3.
Trước tin đồn mất kiểm soát vì đập đá, Nam Em lên tiếng khẳng định điều này - Ảnh 4.

Ngoài ra, Nam Em cũng nói rằng sau những ồn ào tình ái, cô cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Về mẹ ruột, Nam Em từng lo lắng mẹ sẽ buồn vì mình. Bởi sau khi scandal bùng nổ, Nam Em từng không dám về nhà.

Cô thuê một căn hộ chung cư rồi ở với bạn chứ không về sống cùng mẹ. Nam Em thậm chí cũng không dám về quê vì sợ bà con họ hàng buồn phiền. Cô cảm thấy bản thân không còn mặt mũi gặp ai nữa.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Nam Em đã về ở cùng mẹ. Còn riêng chuyện về quê, cô vẫn bỏ ngỏ, chưa dám nghĩ tới.

theo HELINO


Sao "Lộ Mặt"

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.