Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz

Trương Bá Chi có thể không phải là một người vợ thành công nhưng chắc chắn cô là một người mẹ tốt.

Trương Bá Chi có thể không phải là một người vợ thành công nhưng chắc chắn cô là một người mẹ tốt.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Trương Bá Chi đã hạ sinh con thứ 3 tại một bệnh viện ở Hong Kong. Được biết, đây chính là bệnh viện mà cô sinh 2 con trai trước đó cho Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-1

Sau thông tin Trương Bá Chi sinh con, rất nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi cha đứa trẻ là ai. Tuy nhiên, đó không phải là chủ đề chính khiến mọi người quan tâm nhiều đến vậy, điều mà mọi người nhắn nhủ tới Trương Bá Chi có lẽ nhiều nhất chính là lời chúc phúc dành cho cô.

Sau bao năm đi qua đau đớn, Trương Bá Chi đã tìm được người đàn ông mà cô dựa vào, nguyện ý sinh con cho họ. Fan hâm mộ của cô cũng không ngần ngại viết lên mạng xã hội những lời chúc mừng gửi tới Trương Bá Chi.

Nhìn lại hơn 30 năm cuộc đời của Trương Bá Chi, hóa ra hạnh phúc hay cay đắng đều liên quan tới đàn ông. 

"Nàng thơ" của Châu Tinh Trì và cuộc hôn nhân đầy giông bão với Tạ Đình Phong

Với nhiều người, tuổi thơ là khoảng thời gian ấm áp với nhiều kỷ niệm thì có lẽ điều này lại hoàn toàn trái ngược với Trương Bá Chi. 

Trương Bá Chi sinh năm 1980 tại Hong Kong. Tuổi thơ của cô là những ngày vô cùng u ám và liên tục sống trong sợ hãi vì bố mẹ liên quan tới xã hội đen. Năm Trương Bá Chi lên lớp 9, bố mẹ đường ai nấy đi. 

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-2

Từ mái ấm không lành lặn, Trương Bá Chi luôn luôn sợ hãi chuyện hôn nhân. Sau khi cha mẹ ly hôn, Trương Bá Chi theo mẹ sang Australia sống và bắt đầu theo học các lớp về nghệ thuật. Việc thay đổi môi trường học khiến lực học của Bá Chi gỉảm sút, cô không thể theo kịp các bạn ở trường quốc tế.

Cũng chính vì học lực thấp, Trương Bá Chi từng nhận khá nhiều lời mỉa mai ở trong làng giải trí. 

Năm 17 tuổi, Trương Bá Chi xinh đẹp rực rỡ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và cô quyết định về Hong Kong tìm kiếm cơ hội cho mình. Với nhan sắc sẵn có, Trương Bá Chi dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Về Hong Kong ít lâu, Trương Bá Chi đã được Châu Tinh Trì để ý và với hàng loạt phim các nhau, người đẹp nhanh chóng ghi dấu ấn tại làng giải trí Hoa ngữ. 

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-3

Thời điểm đó cô còn được kỳ vọng là Trương Mạn Ngọc của màn ảnh Hoa ngữ. Nụ cười ngọt ngào, hình ảnh băng thanh ngọc khiết của Trương Bá Chi trở thành hình ảnh khó quên đối với người hâm mộ. 

Năm 2006, giữa đỉnh cao sự nghiệp, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức công khai chuyện tình cảm. Ngày ấy, cặp đôi được mệnh danh là trai tài gái sắc của làng giải trí. 

Cũng trong năm đó, cả hai chính thức về một nhà trong vạn lời chúc phúc của dư luận. Nàng là ngọc nữ của màn ảnh, chàng là tài tử trong mộng của vạn thiếu nữ trở thành cô dâu chú rể đẹp nhất của ngày hôm ấy.

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-4

Sau khi kết hôn, Trương Bá Chi sinh con trai đầu lòng, cô cũng rút dần khỏi làng giải trí trở thành hậu phương cho chồng.

Từ nhỏ, Trương Bá Chi đã không được sống trong mái ấm đủ đầy cha mẹ nên sau khi sinh con, cô quyết định hi sinh tất cả để cho con có sự chăm sóc tốt nhất. 

Scandal ảnh nóng và sự ra đi của Tạ Đình Phong 

Năm 2008, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy trở thành scandal lớn nhất Châu Á thời điểm ấy. Trong loạt hình nhạy cảm của những nữ diễn viên từng qua lại với Trần Quán Hy có Trương Bá Chi.

Trước khi gặp gỡ và yêu đương với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi từng có đoạn tình ngắn ngủi với Trần Quán Hy và cô không ngờ rằng cả cuộc đời này cô phải hối hận vì nó.

Từ ngôi sao nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ, scandal đã nhấm chìm Trương Bá Chi mặc dù cô chỉ là nạn nhân. Ngay sau khi scandal nổ ra, toàn bộ dự án phim của Trương Bá Chi bị đóng băng, các nhãn hàng từ chối hợp tác, đi đâu người ta cũng nhắc đến tên cô.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, thời điểm đó, Tạ Đình Phong đã định ly hôn với Trương Bá Chi nhưng sợ dư luận đàm tiếu. Để Tạ Đình Phong nguôi ngoai, Trương Bá Chi đã vô cùng khổ sở.

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-5

Cuộc hôn nhân được giữ lại nhưng cái Trương Bá Chi phải nhận được lại chính là sự thờ ơ của chồng. Khi hai người còn là vợ chồng, Tạ Đình Phong ngang nhiên mang gái làng chơi về nhà kể cả lúc đó Trương Bá Chi vẫn ở nhà. Không chỉ vậy, Tạ Đình Phong thường xuyên chì chiết và mắng chửi cô vì quá khứ năm xưa.

4 năm sau khi scandal nổ ra là 4 năm Trương Bá Chi sống cùng nước mắt vì sự đối xử tệ bạc của Tạ Đình Phong. 

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-6

Năm 2010, Trương Bá Chi sinh con thứ 2 với hi vọng có thể níu kéo chồng mình. Thế nhưng đứa con chưa đầy 1 tuổi, Tạ Đình Phong đã ngang nhiên qua lại với người yêu cũ - Vương Phi.

Và rồi điều gì đến cũng đến, năm 2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức chia tay, quyền nuôi 2 con nhỏ thuộc về nữ diễn viên.

Chia tay vợ, Tạ Đình Phong để lại trách nhiệm người chồng, người cha lên đôi vai gầy của Trương Bá Chi để sống cuộc đời vui vẻ ngọt ngào bên tình đầu thanh xuân của mình. 

10 năm làm người mẹ chịu nhiều thị phi nhưng cũng mạnh mẽ, độc lập nhất của làng giải trí

Người ta nói rằng Tạ Đình Phong có thể chấp nhận một Vương Phi đã từng đi qua 2 đời chồng và từng sinh con cho 2 người đàn ông khác nhau nhưng không thể tha thứ cho Trương Bá Chi, người phụ nữ đã vì anh bỏ hết thanh xuân, sinh cho anh 2 đứa con. 

Nhưng cuộc đời vốn dĩ là vậy, tình cảm thì rối ren, chẳng ai có thể chọn cho mình một câu trả lời trọn vẹn. Sau khi chia tay, Trương Bá Chi từng nói rằng 10 năm bên Tạ Đình Phong là quãng thời gian dài sống trong chịu đựng và cô đơn, hạnh phúc có khi chỉ đếm được qua vài khoảnh khắc ngắn ngủi. 

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-7

Thế nhưng, cô thừa nhận rằng từ khi biết rằng cuộc hôn nhân hoàn toàn tan vỡ mà cô không thể nào níu kéo thì cô cũng "chết tâm" từ lúc ấy. Trong suốt một thời gian dài, Trương Bá Chi như thiêu thân lao vào làm việc kiếm tiền nuôi con. Cuộc sống chật vật về kinh tế khiến Trương Bá Chi gồng mình lên để kiếm sống. 

Thế nhưng, chưa bao giờ người ta thấy Trương Bá Chi buồn rầu hay tỏ ra mệt mỏi khi đi chơi cùng con trai. Bất cứ khi nào xuất hiện cùng con, Trương Bá Chi cũng nở nụ cười đẹp nhất.

Trương Bá Chi: Nhan sắc diễm lệ bỗng ố màu vì ảnh nóng, gần 10 năm làm bà mẹ đơn thân mạnh mẽ nhất Cbiz-8

Trải qua bao biến cô, người phụ nữ ấy vẫn mạnh mẽ kiên cường: "Khi tôi buồn, tôi thường vào nhà tắm khóc 30 phút đến tận 1 tiếng, khóc cho đến khi lấy lại được tinh thần. Lúc tôi tổn thương nhất cũng chính là lúc tôi cảm thấy mình cần mạnh mẽ nhất. Tôi sẽ luôn cố gắng sống vui vẻ, lạc quan".

Bởi cô hiểu rằng, dù trong bất kỳ trường hợp nào, cô cũng không được phép yếu đuối.

Trong khoảng thời gian này, người ta đang nhắc về chuyện Trương Bá Chi sinh con thứ 3 cho người đàn ông cô yêu. Và thật bất ngờ, Trương Bá Chi lại nhận được nhiều lời chúc mừng đến vậy dù thông tin chưa được xác nhận.

Bởi suy cho cùng, Trương Bá Chi xứng đáng được yêu thương, che chở, xứng đáng được ai đó yêu bằng cả trái tim và chìa cho cô đôi tay gánh đỡ hết những khó khăn cuộc đời.

Mong rằng, Trương Bá Chi sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.