Trường Giang bất ngờ thông báo "tình trạng hôn nhân" sau hơn 1 tháng cưới Nhã Phương

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau hơn 1 tháng kết hôn với Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau hơn 1 tháng kết hôn với Nhã Phương.

Từ trước đến nay, Trường Giang - Nhã Phương vẫn là một trong những cặp vợ chồng được chú ý nhất làng giải trí. Vì vậy mà cũng chẳng có gì lạ khi cuộc sống hôn nhân của họ lại được dân mạng dành nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết.

Và mới đây, có lẽ là để giải đáp thắc mắc cũng như tò mò của người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung, Trường Giang đã có những chia sẻ chân thành trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Theo đó, nam diễn viên xứ Quảng viết:

"Cũng hơn 1 tháng kể từ ngày kết hôn và 2 vợ chồng em vẫn đang rất hạnh phúc. Cảm ơn cả nhà đã luôn yêu thương và ủng hộ 2 tụi em trong suốt thời gian qua nhé!"

Trường Giang bất ngờ thông báo tình trạng hôn nhân sau hơn 1 tháng cưới Nhã Phương-1

Bức ảnh mà Trường Giang đăng tải khi kể về cuộc sống của vợ chồng son.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng không quên đính kèm những hashtag nhắc đến hai người trên Instagram: #truonggiang (Trường Giang), #nhaphuong (Nhã Phương), #giadinhnhohanhphucto (gia đình nhỏ hạnh phúc to). 

Thực ra, với những người theo dõi sát sao cặp đôi này thì đây không phải là lần đầu tiên họ được chứng kiến nam diễn viên tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân. Trong tất cả các hình ảnh đã đăng tải từ sau khi kết hôn, Trường Giang đều nhắc đến Nhã Phương và không ít lần khẳng định chắc nịch: "Bà xã tui là số 1". 

Trường Giang bất ngờ thông báo tình trạng hôn nhân sau hơn 1 tháng cưới Nhã Phương-2

Tất nhiên, sau chia sẻ của "chàng hề xứ Quảng", người hâm mộ đã không ngớt lời chúc mừng hạnh phúc đôi vợ chồng trẻ:

"Mãi yêu anh chị, hai người dễ thương ghê!"

"Sóng gió gì anh chị cũng vượt qua hết rồi. Giờ chỉ được hạnh phúc thôi nhé ạ!"

"Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc!"

"Cảm động quá ạ! Chúc vợ chồng chú trăm năm hạnh phúc ạ!"

Hiện tại, với những gì mà Nhã Phương và Trường Giang đã chia sẻ thì có thể thấy rằng cuộc sống sau đám cưới của cặp đôi này đang rất hạnh phúc.

Trường Giang bất ngờ thông báo tình trạng hôn nhân sau hơn 1 tháng cưới Nhã Phương-3Trường Giang bất ngờ thông báo tình trạng hôn nhân sau hơn 1 tháng cưới Nhã Phương-4Trường Giang bất ngờ thông báo tình trạng hôn nhân sau hơn 1 tháng cưới Nhã Phương-5Trường Giang bất ngờ thông báo tình trạng hôn nhân sau hơn 1 tháng cưới Nhã Phương-6

Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.