Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC

Trường Giang liên tục bị khán giả phản ứng vì thái độ trên truyền hình.

Trường Giang liên tục bị khán giả phản ứng vì thái độ trên truyền hình.

Tối qua (14/9), tập 25 chương trình Nhanh như chớp đã lên sóng, với nhiều tiết mục, phần thi hấp dẫn và gay cấn.

Đây là tập tứ kết, với sự trở lại của hai đội chơi quen thuộc là đội Nam Thư, Pom, Tú Vi và đội Quang Đại, Puka, Khả Như.

Đặc biệt, sau nhiều tuần vắng bóng, Hari Won đã trở lại với vị trí MC trong tập chơi tuần này. Sự trở lại của Hari Won khiến nhiều khán giả thích thú vì đã phải chờ đợi cô từ rất lâu.

Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC-1

Hari Won trở lại

Trong tập chơi tuần này, Trường Giang liên tục bị khán giả phản ứng vì thái độ có phần hơi khó chịu của anh với đội của Quang Đại và thiên vị cho đội Nam Thư ra mặt.

Đầu tiên, trước khi Nam Thư và Khả Như (đội Quang Đại) lên thi đấu ở vòng đầu, Trường Giang đã nói đùa hơi "dìm" Khả Như: "Một bên là hot girl làng hài, còn một bên là hot girl làng ế". Câu nói đùa này khiến Khả Như hơi ngượng và nhắc: "Nói bao nhiêu lần rồi, đừng nhắc tới chuyện đó nữa".

Nam Thư nghe vậy liền đứng ra nói đỡ cho Khả Như: "Khả Như có bạn trai rồi, chẳng qua không công bố thôi". Lúc này, Trường Giang lại nói: "Đừng nhắc chuyện tình cảm ở đây nữa".

Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC-2

Trong phần thi của Quang Đại, Trường Giang tỏ rõ thái độ khá nghiêm khắc và khó khăn. Cụ thể, ở câu hỏi: "Có mũi mà chẳng có mồm, thế mà đến bến chuyên môn ăn hàng. Đó là gì?", Puka có nhắc nhẹ Quang Đại bằng cách nhấn mạnh một đoạn câu hỏi: "Thế mà đến bến...".

Ngay lập tức, Trường Giang quay ra nhắc nhở với thái độ khá gay gắt: "Không nhắc, ở đây còn có MC là tôi. Một chữ nhắc thôi là tôi hủy kết quả liền".

Puka và Khả Như thấy Trường Giang gắt hơn mọi khi nên cãi lại: "Nhưng mà em chỉ nhắc lại câu hỏi thôi chứ có nói gì đâu".

Trường Giang vẫn nghiêm khắc: "Ở đây có MC nhắc câu hỏi rồi. Muốn nhắc câu hỏi thì lên làm MC". Anh rất ít khi tỏ thái độ như vậy trên truyền hình.

Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC-3

Trường Giang nhắc đội Puka

Thấy Trường Giang nói vậy, cả Puka và Khả Như liền xông lên đòi làm MC: "Làm được chúng tôi lên làm luôn".

Tiếp đến, ở câu hỏi "Mặt nào của con người không thể tô son trát phấn?", Trường Giang đã đọc lệch đi thành "Mặt nào con người không thể tô son trát phấn?". Dù chỉ thiếu một chữ "của", nhưng đã thành một câu hỏi hoàn toàn khác.

Quang Đại nghe câu hỏi xong không hiểu, mới bảo Trường Giang đọc lại. Nam người mẫu thậm chí còn hỏi cặn kẽ và tự mình nhắc đến chữ "của": "Mặt nào của con người hay là sao?".

Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC-4

Vậy mà lúc đọc lại câu hỏi, Trường Giang vẫn đọc thiếu chữ "của", thành "Mặt nào con người không thể tô son trát phấn?".

Điều này khiến Quang Đại khá hoang mang và phải suy nghĩ một lúc khá lâu. Trong lúc đó, Khả Như có nhắc Quang Đại bằng cách đọc lại câu hỏi, nhưng chỉ vừa nói được ba tiếng "của con người" thì Trường Giang đã quay lại nghiêm mặt.

Và rõ ràng, dù Khả Như có nhắc đến chữ "của", nhưng khi Trường Giang đọc lại câu hỏi lần thứ ba vẫn bỏ nó đi, thành "Mặt nào con người không thể tô son trát phấn?".

Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC-5

Điều này đã khiến nhiều khán giả bức xúc lên tiếng, cho rằng Trường Giang cố tình "chơi xấu" Quang Đại.

Tiếp đó, khi vừa đọc xong câu hỏi "Rõ ràng chẳng phải nồi canh, thế mà vị mặn nước xanh quá nhiều, đó là gì?", Trường Giang đã lập tức quay về phía Puka và Khả Như nói: "Ở đây có MC",dù cả hai chưa hề lên tiếng nhắc nhở gì.

Thậm chí, khi Puka và Khả Như nhắc Trường Giang hỏi cho nhanh không hết giờ, anh đã đáp lại: "Nói chuyện không hết giờ, trả lời mới hết giờ". Lúc này, Khả Như mới thốt lên: "MC gì mà xéo xắt người ta".

Trường Giang gây thất vọng vì thái độ khó chịu khi làm MC-6

Ngoài ra, Trường Giang còn bị chỉ trích vì thái độ thiếu tin tưởng khi Puka thực hiện phần thi của mình. Cụ thể, trong lúc Puka trả lời đúng các câu hỏi liên quan tới bóng đá, anh liên tục bắt bẻ và nghi ngờ cô được đồng đội nhắc.

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.