Trương Quỳnh Anh và Tim "chịu chơi" đắp mặt nạ vàng xa xỉ

Đắp mặt nạ vàng là một hình thức làm đẹp không còn lạ lẫm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để đắp mặt nạ vàng xa xỉ này.

Đắp mặt nạ vàng là một hình thức làm đẹp không còn lạ lẫm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để đắp mặt nạ vàng xa xỉ này.

Trên trang cá nhân của chàng ca sĩ Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh mới chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đắp mặt nạ vàng và tạo dáng rất tình cảm. Việc đắp mặt nạ vàng được cho rằng có khả năng 'cải lão hoàn đồng' nên rất được ưa chuộng. Dù đắp mặt nạ vàng là một hình thức làm đẹp không còn mới mẻ nhưng những người thực hiện phương pháp này có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay, bởi giá khá 'chát'.

Sao đắp mặt nạ vàng 0

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh đắp mặt nạ vàng xa xỉ

Sau tin đồn chia tay cách đây một thời gian, vợ chồng Trương Quỳnh Anh lại luôn xuất hiện cùng nhau và thể hiện tình cảm hết sức thân mật. Hai người được xem là một cặp trai tài, gái sắc được rất nhiều người hâm mộ.

Sao đắp mặt nạ vàng 1

Sao đắp mặt nạ vàng 2

Sao đắp mặt nạ vàng 3

Hai vợ chồng Tim tình cảm khi chụp selfie

Sao đắp mặt nạ vàng 4

Sao Việt cũng có Hồ Ngọc Hà từng đắp mặt nạ vàng

Sao đắp mặt nạ vàng 5

Các mỹ nhân thế giới như Karolina Kurkova...

Sao đắp mặt nạ vàng 6... Tori Spelling...

Sao đắp mặt nạ vàng 7

... và Bar Refaeli cũng rất yêu thích hình thức làm đẹp này.
Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.