Từng bị chê nhan sắc xuống dốc sau sinh, nhìn Phạm Thanh Thảo ở hiện tại ai cũng ngỡ ngàng

Sau khi giảm cân, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã có sự 'lột xác' về ngoại hình và trở nên xinh đẹp hơn.

Sau khi giảm cân, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã có sự 'lột xác' về ngoại hình và trở nên xinh đẹp hơn.

Dù không còn tham gia hoạt động showbiz nhiều như trước nhưng thông tin về ca sĩ Phạm Thanh Thảo vẫn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, Thanh Thảo có cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên chồng và hai con ở Mỹ.

Đã có khoảng thời gian, Phạm Thanh Thảo bị chê ngoại hình kém thon thả sau khi sinh con. Việc tăng 20 kg khiến những đường nét trên gương mặt Thanh Thảo trở nên to và thô, cổ lộ rõ ngấn mỡ. Nhiều người nhận xét nhan sắc Phạm Thanh Thảo xuống dốc và kém tươi tắn so với thời còn son rỗi.

Từng bị chê nhan sắc xuống dốc sau sinh, nhìn Phạm Thanh Thảo ở hiện tại ai cũng ngỡ ngàng

Nhưng sau đó, Thanh Thảo đã kiên trì giảm cân để lấy lại vóc dáng cũ. Ở thời điểm hiện tại, có thể nhận xét nữ ca sĩ đã giảm cân thành công. Vóc dáng Phạm Thanh Thảo thon gọn và cơ thể tràn đầy sức sống của cô được nhiều người khen ngợi. Sự “lột xác” về ngoại hình đã giúp Phạm Thanh Thảo tự tin hơn. Cô bắt đầu quay trở lại sân khấu và tham dự một số sự kiện.

Phạm Thanh Thảo gầy đi trông thấy so với trước

Phạm Thanh Thảo từng là một giọng ca nổi đình đám với những ca khúc thành công như: “Không cần phải hứa đâu em”, “Nước hoa cô độc”,… Đồng thời cô từng đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình trên kênh HTV như: Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim,…

Nhan sắc hiện tại của Phạm Thanh Thảo được nhiều người khen ngợi

Sau khi thay đổi kiểu tóc, vẻ ngoài khác lạ của Thanh Thảo khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phạm Thanh Thảo đã tự tin quay trở lại sân khấu và dự sự kiện

Trong bộ hình mới nhất, Phạm Thanh Thảo khoe vóc dáng thon gọn khi diện áo dài.

Theo Người lao động


Phạm Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.