Tuổi thơ đầy cay đắng của Goo Hara: Bị cô lập, bị đánh đến ngất ở trường, bị đập hội đồng vì quá xinh đẹp

Ít ai biết rằng, nữ thần của làng giải trí Hàn Quốc Goo Hara từng có quãng thời gian chịu cảnh bạo lực học đường chỉ vì gương mặt quá xinh đẹp của mình.

Ít ai biết rằng, nữ thần của làng giải trí Hàn Quốc Goo Hara từng có quãng thời gian chịu cảnh bạo lực học đường chỉ vì gương mặt quá xinh đẹp của mình.

Vấn nạn bạo lực học đường không còn quá xa lạ trong xã hội Hàn Quốc. Nhìn những đứa trẻ chưa hoàn thiện về nhận thức ra tay hành hạ bạn bè, không ít người cảm thấy xót xa thay cho nạn nhân và tương lai của chính thủ phạm. Hành vi bắt nạt, bạo hành không phải là chuyện chỉ có trên phim mà vẫn xảy ra thường xuyên trong cuộc sống thật. Có rất nhiều idol từng phải cay đắng lên tiếng vì thời đi học tủi khổ vì chịu sự cô lập của bạn bè hay bị bắt nạt đến mức phải nghỉ học.

Một trong những thần tượng phải chịu những thương tổn nặng nề nhất là Goo Hara, người vừa khiến công chúng hết sức bàng hoàng và thương xót khi phát hiện cô vừa qua đời tại nhà riêng. 

Goo Hara là thành viên nhóm Kara, được mệnh danh là "búp bê xứ Hàn" vì gương mặt quá đỗi xinh đẹp. Nhưng ít ai biết rằng thời đi học, chính điều đó lại khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của sự bắt nạt vì khiến quá nhiều nam sinh phải để ý.

Tuổi thơ đầy cay đắng của Goo Hara: Bị cô lập, bị đánh đến ngất ở trường, bị đập hội đồng vì quá xinh đẹp-1
Goo Hara bằng chứng sống của nạn bắt nạt học đường ở Hàn.

Trong chương trình Nocturnal (năm 2010), Goo Hara đã tiết lộ cô từng bị bắt nạt và bị cô lập vì quá xinh đẹp. "Thực sự thì đó là một quãng thời gian đầy chông gai với em. Em đã phải chuyển trường nhiều lần vì các bạn nữ ghét em ra mặt. hi còn đi học, em khá nổi tiếng với các bạn nam. Ở trường luôn có sự phân biệt "ma mới" và "ma cũ". Vì được các bạn nam chú ý nên tôi đã bị một đàn chị khóa trên đánh đến ngất xỉu. Trong giờ giải lao, cô ấy đã xông vào lớp và đánh đánh em té tát", thành viên nhóm Kara nghẹn ngào tâm sự.

Đó là vào một lần, Hara đang chuẩn bị cho một buổi trình diễn ở trường và bị hạ huyết áp. Một anh chàng tặng cô thanh socola. Tuy chưa biết ý đồ nam sinh kia thế nào nhưng có một nhóm nữ sinh đã trừng phạt bằng việc kéo giật tóc khiến cả người cô bị kéo về phía sau. Hara bị hành hạ trong suốt một tiếng ở trường khiến cả cơ thể mỏi nhừ và bắt đầu run lên một cách không tự chủ. Hóa ra, một cô gái trong nhóm có cảm tình với cậu trai kia và nổi cơn ghen khi anh quan tâm đến Goo Hara. Vậy nên nữ sinh kia nổi giận và quyết định trả thù bằng cách gọi cả hội bạn đến bắt nạt.

Nổi tiếng với sự nghiệp nhiều tai tiếng nhưng khi nghe lời chia sẻ đầy đau xót của cô, nhiều fan hâm mộ đã không giấu nổi những giọt nước mắt thương cảm cho quãng thời gian đi học của cô. Trước khi qua đời, cô đang theo học ở Đại học nữ Sungshin.

Tuổi thơ đầy cay đắng của Goo Hara: Bị cô lập, bị đánh đến ngất ở trường, bị đập hội đồng vì quá xinh đẹp-2
Lý do Goo Hara bị bắt nạt vì quá đỗi xinh đẹp khiến nhiều nam sinh phải chú ý.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tuoi-tho-day-cay-dang-cua-goo-hara-bi-co-lap-bi-danh-den-ngat-o-truong-bi-dap-hoi-dong-vi-qua-xinh-dep-22019241118433092.htm

Goo Hara

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.