Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều

Thông báo cho thuê hoặc bán luôn căn nhà từng sống với vợ cũ và con trai của Việt Anh đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Thông báo cho thuê hoặc bán luôn căn nhà từng sống với vợ cũ và con trai của Việt Anh đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Thời gian qua, việc Việt Anh và Trần Hương công khai ly hôn đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Sau 7 năm gắn bó, cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên không thể tiếp tục chung sống, cả Trần Hương và Việt Anh đều phủ nhận có "người thứ ba" chen vào hôn nhân của họ. 

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-1

Việt Anh bất ngờ thông báo cho thuê hoặc có thể bán luôn căn nhà mà anh từng tuyên bố sẽ để lại cho vợ con sau khi ly hôn.

Khi mọi thủ tục ly hôn hoàn tất, Việt Anh quyết định vào Sài Gòn sinh sống còn Trần Hương và con trai ở lại Hà Nội. Nam diễn viên "Mê cung" cho biết, anh để lại nhà cho vợ cũ và con trai vì không muốn bé Đậu phải thiếu thốn thứ gì. Cách đây ít hôm, Việt Anh và vợ cũ lại gây chú ý khi anh bày tỏ nhớ con trai và muốn đưa bé vào Sài Gòn cùng mình. Ngay lập tức, Trần Hương cũng khẳng định không ai có thể thay thế được mình trong việc nuôi con. 

Sự việc vừa tạm lắng xuống thì mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh lại bất ngờ thông báo muốn cho thuê hoặc bán luôn căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, nơi mà trước đây anh sống cùng vợ con. 

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-2

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-3

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-4

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-5

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-6

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-7

Cận cảnh căn hộ cao cấp của Việt Anh. 

Việt Anh cho biết căn hộ của mình rộng 95 mét vuông, đầy đủ tiện nghi, chỉ việc xách đồ vào ở. Ai có nhu cầu thuê thì có thể nhắn tin cho anh và nếu thấy thích thì anh sẽ bán luôn. 

Chia sẻ của Việt Anh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, bên cạnh nhiều người ngỏ ý muốn thuê, mua lại căn hộ của Việt Anh thì cũng có không ít cư dân mạng thắc mắc vì sao Việt Anh lại bán nhà mà không để lại cho vợ cũ và con trai.

Khi được một người bạn góp ý: "Để đó cho Đậu, bán gì, cho thuê thôi", thì Việt Anh đáp: "Đậu có chỗ khác". 

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-8

Nam diễn viên tiết lộ sẽ chuẩn bị chỗ ở khác cho con trai.

Ngay sau thông báo của Việt Anh, nhiều người cũng muốn ngó qua trang cá nhân của Trần Hương xem cô có phản ứng gì không. Bất ngờ, hot mom xinh đẹp này cũng đăng tải một dòng status: "Thói quen em hay viết status buồn nhưng không phải vì em đau khổ, thương tiếc gì đâu anh". 

Trong phần bình luận, mọi người cũng hỏi thăm xem mẹ con cô sắp chuyển đi đâu khi Việt Anh đã muốn cho thuê hoặc bán luôn nhà nhưng cô không có bất cứ phản hồi nào. 

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con sau ly hôn, Việt Anh bất ngờ rao bán căn hộ, vợ cũ lập tức tiết lộ một điều-9

Trần Hương đăng status lạ.

 Theo Helino


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.