Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản "con chung, con riêng" đến đám cưới

Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với 6 năm chung sống hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cuối cùng cũng đi đến cái đích viên mãn.

Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với 6 năm chung sống hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cuối cùng cũng đi đến cái đích viên mãn.

Trước khi bén duyên và sống chung với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc  từng được công chúng biết đến với hình ảnh một nam ca sĩ đào hoa, bên cạnh luôn có rất nhiều bóng hồng theo đuổi.

Chính vì vậy, thời điểm quyết định gắn bó với Kim Cương dù nữ người mẫu từng có một đời chồng và con riêng khiến nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Bằng tình yêu đẹp và hơn tất cả là bằng sự đồng cảm, cặp đôi đã bước đi bền bỉ cùng nhau trong suốt 6 năm qua. Kể một câu chuyện về cặp đôi vàng của showbiz Việt - hình mẫu lí tưởng khiến không ít đồng nghiệp, khán giả ghen tị.

Đặc biệt, chỉ còn ít ngày nữa cả hai sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng tại TP HCM như để chính thức thông báo tới người thân, bạn bè và người hâm mộ sau hơn 6 năm sát cánh bên nhau. Ưng Hoàng Phúc bày tỏ, anh muốn được nhìn thấy Kim Cương trong bộ váy cưới.

Và tin rằng trong suốt 6 năm qua, có đôi lúc bà xã của anh cũng nhắm mắt tưởng tượng được nắm tay chồng bước lên hôn trường.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-1

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương tổ chức đám cưới ngày 1/12.

Cái kết đẹp của chuyện tình thần tượng và fan một thời nhận nhiều tranh cãi

Có mặt tại ngôi nhà khang trang nơi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và các con vẫn trở về sau một ngày tất bật với công việc, cuộc sống, chúng tôi không khỏi bất ngờ.

Bởi một ca sĩ lừng lẫy một thời như Ưng Hoàng Phúc, ai cũng nghĩ anh sẽ sống ở căn biệt thự sang chảnh, bày trí đắt tiền.

Nhưng không, không gian sống của đôi vợ chồng hạnh phúc nổi tiếng Vbiz giản đơn, ấm cúng và nổi bật lên rất nhiều những kỉ niệm qua nhiều năm tháng của chủ nhân. Chúng tôi ngồi xuống, bắt đầu câu chuyện với Ưng Hoàng Phúc và bà xã của anh.

Cả hai chuẩn bị đám cưới dù đã có cả gần một thập kỉ gắn bó. Đám cưới - với Ưng Hoàng Phúc và cả Kim Cương ngay lúc này là một điều đặc biệt thiêng liêng và ý nghĩa.

Ít ai biết rằng, Ưng Hoàng Phúc chính là thần tượng từ thuở nhỏ của Kim Cương. Khi Kim Cương lên thành phố theo đuổi nghề người mẫu, cô nhiều lần gặp Ưng Hoàng Phúc ở phía sau cánh gà nhưng lại chỉ dám đứng nhìn từ xa.

Sau đó, cả hai có nhiều cơ hội làm việc chung, bắt đầu tiếp xúc, tìm hiểu nhau. Vì khá thận trọng khi tiến tới với một ai đó, Ưng Hoàng Phúc nhấn mạnh rằng tình cảm dành cho fan nữ và dành cho một cô gái là hai chuyện hoàn toàn tách biệt.

Thế nên khi anh nhận ra giữa cả hai có nhưng rung động đặc biệt thì mới quyết định tiến xa hơn. Và sau hơn 1 năm, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới chính thức tiến đến một mối quan hệ tình cảm rõ ràng.

Thời điểm mới bắt đầu, Ưng Hoàng Phúc vấp phải nhiều "lời ra tiếng vào" vì Kim Cương đã có một đời chồng và con riêng. Nhưng bản thân nam ca sĩ cho rằng đó không phải là rào cản quá lớn.

Khi đứng trên sân khấu, Ưng Hoàng Phúc là một ca sĩ nhưng khi rời khỏi ánh đèn hào nhoáng thì anh trở về với cuộc sống bình thường: Mong được yêu, được lựa chọn tình yêu cho mình, được sống với những gì mình thích.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-2Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-3Cặp đôi chung sống hạnh phúc trong 6 năm qua và có chung 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Còn Kim Cương, cô có áp lực nhưng không nghĩ nhiều về việc mình đang quen một ca sĩ nổi tiếng, một người đàn ông chưa từng cưới vợ và có con.

Cô dành thời gian để hiểu hơn về Ưng Hoàng Phúc, về cách đối xử của anh với con mình. Kim Cương thẳng thắn nói: nếu giữa Ưng Hoàng Phúc và con trai cô có rào cản thì cô sẽ không bao giờ quen. Sau tất cả, cô vui vẻ gật đầu nhận lời bởi vì nhận ra Ưng Hoàng Phúc thực sự thương con mình.

Có thêm sự xuất hiện của con trai Kim Cương nhưng Ưng Hoàng Phúc không gặp phải bất cứ khó khăn gì. Vốn dĩ thích trẻ con, coi trẻ con như một người bạn nên nhờ đó, con trai Kim Cương dần dần bộc lộc tính cách, suy nghĩ với Ưng Hoàng Phúc.

"Cả hai quen nhau cũng đã được 6 năm, sống chung với con trai Kim Cương một thời gian dài nên cũng hiểu rằng: Trẻ con nghĩ đơn giản, chỉ cần mình thương, lo lắng, quan tâm, chăm sóc thì đứa trẻ sẽ cảm nhận được tình cảm và thương lại mình".

Thời điểm khi Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có con chung, tình cảm của nam ca sĩ dành cho con riêng không thay đổi. Đối với anh lúc này, con nào cũng là con và dành cho các bé sự yêu thương ngang bằng.

Một điều nữa cũng khiến công chúng thêm ngưỡng mộ cặp đôi chính là sự hi sinh thầm lặng của Kim Cương.

Đang là một người mẫu nổi tiếng và đắt show nhưng cô lại quyết định lui về ở ẩn, chăm lo cho cuộc sống gia đình và là hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc.

Chưa một lần Kim Cương cảm thấy hối tiếc, cô tâm sự, tuổi nghề của người mẫu không được dài như ca sĩ và tạm dừng hoạt động nghệ thuật vào thời điểm đó là phù hợp. Việc cô gác lại đam mê và chăm lo cho chồng con sẽ tốt hơn là cả hai cùng xuất hiện trong showbiz.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-4

Chồng thường xuyên đi diễn, gặp gỡ rất nhiều người đặc biệt là những cô gái trẻ đẹp nhưng Kim Cương hoàn toàn tin tưởng Ưng Hoàng Phúc. 6 năm bên nhau, Ưng Hoàng Phúc trong mắt cô là người rất chung thủy, đã thay đổi 100% so với thời điểm trước kia.

"Kim Cương và Phúc rất có ý thức trong vấn đề giữ lửa trong tình yêu. Ngay từ những thời điểm đầu, trong mối quan hệ của cả hai đã đề ra những giới hạn, như việc ai sẽ nhường nhịn ai khi cãi vã. Đó là quy tắc chung.

Mà thú thực, Kim Cương thương là người nhường nhịn, làm lành với Phúc mỗi khi tranh cãi. Trong cuộc sống gia đình thì không thể không có những mâu thuẫn nhưng Kim Cương hiểu một điều: Mình là người đứng phía sau hỗ trợ cho Phúc.

Phúc đang là một ngôi sao, là một ca sĩ nổi tiếng thì phải luôn có tinh thần thoải mái nhất, lúc lên sân khấu thì mới cháy hết mình được. Thế nên, Kim Cương hiểu và không để tâm để cả khi có fan nữ lên sân khấu ôm, hôn anh Phúc. Đó còn là điều hạnh phúc mà người nghệ sĩ nên trân trọng".

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-5

Cùng chờ đợi một đám cưới sau hơn 6 năm gắn bó

Gắn bó với nhau đã lâu, người hâm mộ thực sự mong ngóng một đám cưới đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc này. Mỗi khi nhận được thắc mắc đó, Ưng Hoàng Phúc chỉ vui vẻ trả lời rằng đang đợi "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

Và cuối năm 2018 chính là thời điểm mà Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương thấy mọi thứ ổn định, suôn sẻ để có thể thực hiện được điều thiêng liêng nhất của đời mình. Một đám cưới ngập tràn hạnh phúc đang sắp sửa diễn ra sau bao năm chờ đợi.

"Trong 6 năm qua, cả hai cũng có trao đổi với nhau về đám cưới nhưng Kim Cương nói muốn đợi đến lúc cảm giác hai đứa thật sự thoải mái thì sẽ tính. Nhưng Phúc nghĩ, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được chính thức mặc áo cưới trong ngày trọng đại nhất".

Thế nên cựu thành viên nhóm 1088 đã khiến Kim Cương bất ngờ khi trang hoàng một không gian lãng mạn bên bờ biển và hát tặng cô ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình".

Nam ca sĩ cũng đồng thời tặng cho cô một chiếc nhẫn như lời cầu hôn chính thức sau nhiều năm gắn bó. Nhận được lời cầu hôn, Kim Cương cho biết cô rất bất ngờ, xúc động và đã bật khóc vì sự chuẩn bị của Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-6

Sau màn cầu hôn, cả hai đã lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ vào ngày 1/12 tới đây. "Khi cả hai thông báo tin vui cho bố mẹ, bố mẹ thậm chí còn nói là: Hai đứa suy nghĩ kỹ chưa? Giờ có con rồi đám cưới có mắc cỡ quá không?

Lúc đó Phúc nói Kim Cương là: Vì mình chưa làm đám cưới lần nào nên mình phải làm một lần chứ, mà mình là ca sĩ thì phải làm để công chúng biết mình cưới vợ".

Có thể nói, ngoài đám cưới đình đám thì năm 2018 cũng là năm mà Ưng Hoàng Phúc có sự trở lại ấn tượng hơn bao giờ hết. Trước nhiều lời nhận xét cho rằng Ưng Hoàng Phúc đang có chiến lược dài hơi để đánh bóng tên tuổi và trở lại thời hoàng kim, anh tâm sự rằng một người nghệ sĩ thì phải lao động.

Khi bản thân có sức khỏe thì dĩ nhiên là muốn lao động hết mình để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tốt nhất, chất lượng nhất.

Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ, sự trở lại mạnh mẽ với showbiz không làm ảnh hưởng đến thời gian anh dành cho gia đình.

Anh có những kinh nghiệm cuộc sống riêng để cân bằng giữa công việc và gia đình. Đó cũng chính là cách để Ưng Hoàng Phúc vừa tỏa sáng trên sân khấu, lại thêm gắn bó với Kim Cương và con trai.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-7Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-8Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-9Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Câu chuyện đẹp về cuộc hôn nhân 6 năm, vượt rào cản con chung, con riêng đến đám cưới-10

Đám cưới là điều cả hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã chờ đợi từ lâu.

Theo Helino


Ưng Hoàng Phúc

kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.