Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: 'Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp'

Nam diễn viên được khen ngợi là ông chồng hoàn hảo khi luôn thấy bà xã đẹp ngay cả khi mang bầu.

Nam diễn viên được khen ngợi là ông chồng hoàn hảo khi luôn thấy bà xã đẹp ngay cả khi mang bầu.

Văn Anh - Tú Vi được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Hai năm sau khi về chung một nhà, hôn nhân của họ ngày càng viên mãn khi Tú Vi mang thai con đầu lòng, hiện đã được gần 8 tháng. 

Khi bà xã sắp đến ngày lâm bồn, Văn Anh càng dành sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Những chia sẻ mới nhất của ông chồng tâm lý trên mạng xã hội khi Tú Vi có những thay đổi dung mạo khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.
 

Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp-1


Trong mắt Văn Anh, Tú Vi luôn xinh đẹp.
 

Tâm sự khi bà xã mang bầu, Văn Anh viết: "Không biết tâm lý các ông chồng khác lúc vợ mình mang thai thế nào? Nhưng với cá nhân mình thì không lúc nào thấy vợ mình xấu xí do thay đổi cơ thể khi mang thai cả".

Nam diễn viên kể, thời gian này Tú Vi đã bắt đầu lo lắng đến các vấn đề như da rạn, chân to, mặt phù, xuống sắc... Vì vậy, tâm lý của cô thường xuyên bất ổn. Tuy nhiên, anh lại biết cách làm vợ bớt lo lắng và hướng vợ phải tận hưởng điều thiêng liêng sắp tới. 

"Mình cứ luôn nói với vợ là thời gian mang bầu là khoảng thời gian mình thích ngắm vợ nhất, thích luôn cả những thay đổi của cơ thể vợ. Thậm chí còn thấy việc chân to, da rạn, hay mũi phình.... tất cả đều rất đẹp cho điều thiêng liêng mà gia đình sắp chào đón, thật sự là như vậy. Và mình gọi đó là nét đẹp bà bầu", Văn Anh bảo. 
 

Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp-2
Văn Anh biết cách khiến cho bà xã bớt lo lắng về những thay đổi cơ thể. 
 

Đối với Văn Anh, vợ mang bầu cũng là thời gian để các ông chồng lăn xả và yêu thương người bạn đời hơn nữa. Thông qua sự sẻ chia và chăm sóc, nam diễn viên quan niệm: "Vợ mình cũng sẽ thấy rằng, việc mang bầu thật dễ chịu hơn nhiều so với những khó khăn đã, đang và sẽ trải qua".

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ thể hiện cảm kích trước tình cảm mà Văn Anh dành cho Tú Vi. "Được bao nhiêu đấng mày râu suy nghĩ được thế này. Tuyệt quá", một ý kiến cho hay.

Một bình luận khác: "Theo dõi anh chị từ lâu lâu lắm rồi. Ngưỡng mộ tình yêu của hai anh chị lắm". 
 

Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp-3Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp-4
Văn Anh rất biết cách chăm sóc khi bà xã mang bầu.

Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp-5Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp-6Văn Anh tâm sự khi Tú Vi mang bầu: Vợ có chân to, rạn da hay mũi phình thì vẫn đẹp-7
Bà xã bầu bí, nam diễn viên không ngại làm tất cả việc nhà.

Theo VietNamNet

Văn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.