"Về nhà đi con" ngoại truyện: Có không giữ mất đừng tìm, fan lo Dương sắp phải trả giá vì phũ với Bảo

Trong tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, Bảo sắp "mất tích" 12 tiếng nhưng Dương thậm chí còn chẳng đi tìm.

Trong tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, Bảo sắp "mất tích" 12 tiếng nhưng Dương thậm chí còn chẳng đi tìm.

Tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện lên sóng VTV Giải Trí tối 16/8. Trong tập này, Bảo và Ánh đã thống nhất chơi một trò chơi cá cược. Theo đó, Bảo cùng Ánh sẽ "đưa nhau đi trốn", đồng thời nhắn tin cho Dương một số từ khóa. Trong vòng 12 giờ đồng hồ, nếu Dương tìm thấy Bảo thì Ánh sẽ công nhận 2 người là một đôi, còn nếu không thì Dương sẽ... thuộc về Ánh.

Nhưng nào ngờ Bảo nhắn tin cho Dương từ 12 giờ trưa, mãi tới tận tối thậm chí Dương vẫn không quan tâm đến sự vắng mặt của cậu bạn thân. Dương lúc này còn đang bận đi theo dõi cuộc "đấu tay đôi" của Huệ và Trang - mẹ Bảo. Mãi tới khi Quốc hốt hoảng chạy tới thông báo việc Bảo mất tích, Dương mới ngã ngửa. Lúc ấy, cô mới nhớ tới tin nhắn Bảo đã nhắn cho mình trưa nay, tuy nhiên Dương thừa nhận rằng mình chẳng hiểu Bảo nói gì.

Về nhà đi con ngoại truyện: Có không giữ mất đừng tìm, fan lo Dương sắp phải trả giá vì phũ với Bảo-1

Về nhà đi con ngoại truyện: Có không giữ mất đừng tìm, fan lo Dương sắp phải trả giá vì phũ với Bảo-2

Rồi đoán ra Bảo đi với Ánh, Dương đã gọi điện cho Ánh tuy nhiên cô nàng tóc xù kiên quyết không tiết lộ vị trí hiện tại của họ và bắt Dương phải làm "thám tử" đi tìm.

Về nhà đi con ngoại truyện: Có không giữ mất đừng tìm, fan lo Dương sắp phải trả giá vì phũ với Bảo-3

Về nhà đi con ngoại truyện: Có không giữ mất đừng tìm, fan lo Dương sắp phải trả giá vì phũ với Bảo-4

Cũng trong buổi tối 16/8, thành viên ê kíp Về nhà đi con đã đăng tải đoạn clip hậu trường cảnh Bảo và Ánh nằm trong chiếc lều cắm trại, đồng thời viết một status thú vị:

"Hồi chiếu 'Về nhà đi con' chính truyện, tôi thường than thở với nhóm biên kịch rằng nhiều khán giả thường than thở trên fanpage rằng sao Bảo bị Dương đối xử rất tệ mà vẫn lẽo đẽo theo Dương như thế xem rất vô lý và ức chế đến nỗi không thèm chấm phẩy. Nhóm biên kịch đa phần là phụ nữ vốn lừng lẫy tình trường mới nhẹ nhàng giải thích, thế mới là tâm lý khi yêu anh ạ, càng xua đuổi thì càng sán vào. Anh yên tâm, thằng Bảo này còn theo con Dương suốt đời không dứt ra được. Tôi nghe thế bán tín bán nghi, nhưng vì tâm hồn băng thanh ngọc khiết lại ít kinh nghiệm nên thôi đành gật đầu. Giờ nhìn đoạn hậu trường này cứ thấy thương thương cái Dương. Cứ đuổi cho lắm vào... Nên là, các em gái lưu ý nhé!".

Về nhà đi con ngoại truyện: Có không giữ mất đừng tìm, fan lo Dương sắp phải trả giá vì phũ với Bảo-5

Cảnh Bảo - Ánh thân mật nằm trong lều.

Tiết lộ này cùng clip xuất hiện cảnh Bảo - Ánh nằm thân mật cạnh nhau, nhiều fan lại suy đoán rằng có lẽ nào sau khi bị Dương phũ, Bảo lại thành đôi với... người khác hay không? Tuy nhiên, một số fan cũng dự đoán, có lẽ sau phân cảnh này, Dương sẽ nhận ra tình cảm dành cho Bảo. Có không giữ mất đừng tìm, Dương cứ phũ với Bảo mãi, rồi đến ngày anh chàng bị cô nàng tóc xù điên loạn "bắt cóc" thế này, Dương mới phải sáng mắt ra!

Liệu Dương có tìm thấy Bảo? Đón xem tập 5 Về nhà đi con ngoại truyện trên VTV Giải Trí tối 17/8.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.