Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong "Về nhà đi con"

Ngoài đời, Trọng Hùng (vai Khải "Về nhà đi con") là người hiền lành, yêu thương vợ con.

Ngoài đời, Trọng Hùng (vai Khải "Về nhà đi con") là người hiền lành, yêu thương vợ con.

Ngoài Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Quỳnh,... một trong những nhân vật nữa cũng đang tạo nên cơn sốt trong "Về nhà đi con" chính là diễn viên Trọng Hùng vai Khải. Đáng nói, nhân vật này bị ném đá, phản ứng giữ dội vì tính tình vũ phu, cục mịch, thường xuyên làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ. Đỉnh điểm trong tập 34 của "Về Nhà Đi Con", sự bạo hành trong gia đình đã lên tới đỉnh điểm khi Khải (Trọng Hùng) đè chính vợ mình ra cưỡng hiếp. Khán giả đang tò mò muốn biết nhân vật gây căm phẫn này thực sự là ai?

Trọng Hùng là một nam diễn viên sân khấu, truyền hình không còn xa lạ với khán giả mê phim truyền hình. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Vai diễn Trần Tuấn trong phim truyền hình ăn khách "Người phán xử" đã mang đến cơ hội bứt phá khả năng diễn xuất của Trọng Hùng. Cũng nhờ vai diễn này đã đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng.

Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-1

Diễn viên Trọng Hùng từng tham gia phim "Người phán xử".

Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-2

Nam diễn viên đang gây phẫn nộ với vai Khải vũ phu, bạo lực trong " Về nhà đi con".

Trọng Hùng bén duyên với nghệ thuật như một cái duyên và sự tình cờ. Ban đầu, anh cũng chỉ có một ít đam mê nhưng càng làm việc anh lại càng yêu nghệ thuật hơn, và đến khi nghệ thuật ngấm vào máu anh lúc nào không hay. Khi được đứng trên sân khấu Trọng Hùng đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Vậy nên dù là đóng vai chính hay vai phụ thì anh cũng đều cố gắng diễn tròn vai. Sau đó đến Khải của "Về nhà đi con", dù không phải tuyến nhân vật chính nhưng nét diễn của Trọng Hùng lại rất ấn tượng, khiến người xem "chỉ muốn đấm cho vào mặt" - theo lời nam diễn viên chia sẻ khi theo dõi.

Tuy nhiên, ngoài đời Trọng Hùng lại là một người chồng rất chung thuỷ và yêu thương vợ con. Ngoài thời gian dành cho công việc, anh thường ở nhà để chơi với thiên thần nhỏ của mình. Trọng Hùng kể vợ không bỏ sót tập nào của "Về nhà đi con", nhưng một nửa của nam diễn viên hiểu và biết anh là người như thế nào ở ngoài đời nên không lo lắng gì cả. Trọng Hùng thấy bản thân rất may mắn vì vợ đã hiểu được nghề nghiệp của chồng, hạ cái tôi xuống để gia đình luôn êm ấm.

Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-3Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-4

Ngoài đời, Trọng Hùng là người hiền lành, yêu thương vợ con.

Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-5Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-6Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-7Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-8

Nam diễn viên có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và con trai 19 tháng tuổi.

Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-9Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-10

Ngoài đời anh hết mực yêu thương vợ.

Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-11Vén màn cuộc sống của Trọng Hùng - gã chồng vũ phu, điên cuồng cưỡng bức vợ gây phẫn nộ trong Về nhà đi con-12

Ông xã đóng phim trông bạo lực, lại gần gũi diễn viên nữ nhưng vợ Trọng Hùng hiểu và thông cảm cho chồng.

Theo Trí thức trẻ


Trọng Hùng

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.