Việt Anh than thở nhớ con trai, nhưng bất ngờ nhất là úp mở chuyện đón bé vào Sài Gòn sinh sống?

Việt Anh úp mở chuyện đưa con trai vào Sài Gòn, còn khẳng định "Đây sẽ là đất của con" khiến nhiều người tò mò.

Việt Anh úp mở chuyện đưa con trai vào Sài Gòn, còn khẳng định "Đây sẽ là đất của con" khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, diễn viên Việt Anh đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện sự nhớ nhung bé Đậu. "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!" - Việt Anh chia sẻ.

Theo đó, Phan Hải của "Người phán xử" hứa hẹn cuối năm nay sẽ đưa bé Đậu Đậu tung hoành ở Sài Gòn. Không chỉ thế, nam diễn viên còn khẳng định đây là đất của con, khiến nhiều người cho rằng anh muốn đón con vào Nam sinh sống cùng.

Việt Anh than thở nhớ con trai, nhưng bất ngờ nhất là úp mở chuyện đón bé vào Sài Gòn sinh sống?-1

(Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, Việt Anh đã Nam tiến sinh sống và phát triển sự nghiệp. Còn con trai anh đang sống cùng mẹ ở Hà Nội. Cậu bé năm nay được 2 tuổi, tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu. 

Mặc dù không được ở cùng con nhưng Việt Anh vẫn rất quan tâm tới cậu bé. Chuyện ăn uống, ngủ nghỉ của con, nam diễn viên vẫn thường xuyên liên lạc với giáo viên để nắm được tình hình.

Việt Anh than thở nhớ con trai, nhưng bất ngờ nhất là úp mở chuyện đón bé vào Sài Gòn sinh sống?-2

Việt Anh và vợ cũ Hương Trần đã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Sau nhiều lần nghi vấn hợp tan, giữa tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã công khai ly hôn sau gần 7 năm gắn bó.

Theo Helino


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.