Việt Trinh quỳ gối nói chuyện với bà ngoại nổi tiếng nhất mạng xã hội và câu chuyện xúc động về lòng hiếu thảo

Không ngờ một minh tinh điện ảnh như Việt Trinh lại có những khoảnh khắc đáng yêu và hiếu thảo đến vậy.

Không ngờ một minh tinh điện ảnh như Việt Trinh lại có những khoảnh khắc đáng yêu và hiếu thảo đến vậy.

Diễn viên Việt Trinh đã có chuyến thăm nhà bạn Ngọc Phú, nhân vật chính trong clip cháu trai dỗ bà ngoại ăn đang gây sốt trên mạng. Tại đây, cô đã có rất nhiều hành động vô cùng đáng yêu.


Clip cháu trai dỗ bà ngoại ăn cơm gây sốt mạng xã hội.

Đầu tiên, Việt Trinh cầm máy quay và giới thiệu với khán giả xem live stream về bà ngoại bằng giọng điệu rất thân thiện: "Các bạn ơi đây là công chúa quốc dân nè!"

Sau đó, cô chào bà ngoại một cách lễ phép, rồi lại tiếp tục trò chuyện với mọi người: "Con chào bà ngoại. Bà ngoại thấy con quen không?"

Liên tục trong cuộc trò chuyện là những tiếng reo hò đầy háo hức của Việt Trinh khi gặp được bà ngoại. Cô như một đứa trẻ đang rất vui sướng, hạnh phúc khi đón bà đi chợ xa về.

"Trời ơi, bà dễ thương, da bà trắng như công chúa bạch tuyết nè. Cái máy của Trinh quay không rõ chứ ở ngoài da bà ngoại trắng lắm.

Trời ơi, nhiều người khen ngoại xinh lung linh luôn. Bà ngoại cười dễ thương quá, bà ăn cũng dễ thương nữa. Ước gì mọi người được gặp bà ngoại ở ngoài để thấy bà dễ thương cỡ nào.

Bà ngoại cứ quay sang Trinh là bà ngoại cười quá trời luôn. Hồi trẻ chắc bà ngoại đẹp lắm. Trời ơi, mọi người phải thấy trực tiếp cơ, bà ngoại trắng lắm. Bà ngoại vuốt tóc kìa, dễ thương quá!

Các bạn thả tim cho bà ngoại quá trời nè. Bà ngoại cười, mọi người thích lắm nè" – Việt Trinh liên tục thể hiện tình cảm của mình với bà ngoại một cách hồn nhiên.


Không những thế, Việt Trinh còn nói chuyện với bà ngoại bằng chất giọng rất đáng yêu: "Ngoại ơi, con thương ngoại quá à! Ngoại cười kìa, thương quá! Bà ngoại không có thẩm mỹ nha mọi người. Bà ngoại không xài kem trộn đâu nha! Ngoại ơi, sao da ngoại trắng quá vậy?".

Cùng với Ngọc Phú, Việt Trinh cũng hăm hở dỗ bà ngoại ăn một cách đầy nâng niu và thân thiết. Bà ngoại lúc này giống như có tới hai đứa cháu vậy.

"Bà ngoại phải ráng ăn nha không Phú đưa bà lên chính quyền đó! Vỗ tay, vỗ tay đi các bạn, bà ngoại ăn rồi kìa. Bà ngoại bữa nay ăn ngon quá! Trời ơi, Phú thương bà ngoại quá! Bạn Phú cũng dễ thương quá", Việt Trinh dỗ dành bà ngoại và khen Ngọc Phú hết lời.

Đã vậy, Việt Trinh còn ngây thơ như một đứa trẻ khi hỏi bà ngoại xem mình có đẹp không rồi reo lên đầy thích thú. Những hành động này cho thấy một Việt Trinh vô cùng cùng đáng yêu, khác hoàn toàn trên màn ảnh.

"Bà thấy con có đẹp không? Vừa nãy Trinh được bà ngoại khen đẹp đó các bạn".

Tiếp theo, Việt Trinh để máy tự quay rồi lại gần bà ngoại để hỏi chuyện. Đáng chú ý là cô không hề bước đi mà quỳ hẳn xuống, lê từng bước bằng đầu gối của mình tới chỗ bà ngoại đang ngồi, rồi tiến sát vào bà.

Trong toàn bộ cuộc trò chuyện, Việt Trinh vẫn giữ nguyên tư thế quỳ gối đó, chứ không ngồi hẳn xuống.

Việt Trinh quỳ gối nói chuyện với bà ngoại nổi tiếng nhất mạng xã hội và câu chuyện xúc động về lòng hiếu thảo - Ảnh 2.

Việt Trinh vừa quỳ vừa lê tới chỗ bà ngoại

Tư thế này cho thấy Việt Trinh là một người biết lễ nghi phép tắc và vô cùng hiếu thảo, trân trọng người lớn tuổi. Không phải ngôi sao nổi tiếng nào cũng có được tấm lòng và cách ứng xử đẹp như vậy.

Trong lúc trò chuyện, Việt Trinh liên tục nũng nịu với bà ngoại như một đứa cháu gái mới lớn. Nhiều lúc, Việt Trinh còn ngả đầu vào tay bà ngoại, ôm lấy tay bà.

"Bà ngoại, ước gì lúc con lớn con đẹp được như bà ngoại. Ai trên Facebook con cũng khen bà ngoại đẹp. Bà ngoại đẹp thật đó. Bà ngoại bảo lúc con lớn con có được đẹp như bà ngoại không? Sao bà ngoại da trắng đẹp quá vậy?

Con hỏi bà ngoại nè, sao môi bà ngoại đỏ quá vậy?", Việt Trinh hỏi rất nhiều, nhưng chất chứa trong đó là tình yêu và sự ngưỡng mộ dành cho bà ngoại.

Việt Trinh quỳ gối nói chuyện với bà ngoại nổi tiếng nhất mạng xã hội và câu chuyện xúc động về lòng hiếu thảo - Ảnh 3.

Việt Trinh tựa đầu vào bà đầy yêu thương

Không thể đếm được Việt Trinh đã dựa đầu vào tay bà bao nhiêu lần. Thi thoảng, cô còn lén hôn trộm lên tay bà rồi thốt lên: "Trời ơi, bà ngoại dễ thương quá này, chịu khổng nổi luôn đó! Nhìn bà ngoại phúc hậu ghê lắm đó".

Cứ mỗi lần như vậy, người xem lại thấy được một Việt Trinh thật trẻ trung và đáng yêu, hồn nhiên một cách vô cùng dễ thương, khác hẳn với những diễn viên nổi tiếng khác.

Việt Trinh quỳ gối nói chuyện với bà ngoại nổi tiếng nhất mạng xã hội và câu chuyện xúc động về lòng hiếu thảo - Ảnh 4.

Việt Trinh lén hôn bà ngoại

Việt Trinh quỳ gối nói chuyện với bà ngoại nổi tiếng nhất mạng xã hội và câu chuyện xúc động về lòng hiếu thảo - Ảnh 5.

Việt Trinh dụi đầu vào tay bà ngoại

Cuối cùng, Việt Trinh hứa một điều giản dị nhưng chất chứa sự quan tâm trong đó: "Khi nào Trinh về Sài Gòn, Trinh hứa là sẽ kiếm một cái ghế êm hơn, gửi lên cho Phú để Phú cho bà ngoại ngồi nha. Sợ ngoại bị đau mông."

Trước khi ra về, Việt Trinh cũng bày tỏ lòng mình và nhắn gửi mọi người hãy có hiếu hơn với cha mẹ vì ngày lễ Vu Lan đã gần kề rồi.

"Niềm mơ ước của Trinh là tìm được đến đây để thăm bà và gặp được bạn Phú là người cháu rất có hiếu. Hôm nay, Trinh đã thỏa lòng mong ước rồi. Từ giờ mỗi khi có thời gian, Trinh sẽ xuống đây thăm ngoại và thăm Phú".

Theo Trí thức trẻ


Việt Trinh

bà ngoại xì tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.