Vợ diễn viên Quốc Thuận bị dọa đánh giữa quán cà phê

Diễn viên Quốc Thuận cho biết đã làm việc với cơ quan công an sau khi vợ anh bị một thanh niên tự nhận là cháu của ca sĩ Phương Thanh hăm dọa, tấn công.

Diễn viên Quốc Thuận cho biết đã làm việc với cơ quan công an sau khi vợ anh bị một thanh niên tự nhận là cháu của ca sĩ Phương Thanh hăm dọa, tấn công.

Chia sẻ với PV, Quốc Thuận kể ngày 7/8, khi biết có một nhóm người tụ tập, nói chuyện ồn ào ở quán cà phê trong chung cư nơi gia đình sống, vợ anh bế con nhỏ xuống nhắc nhở. Tuy nhiên, những người lạ mặt này không dừng lại mà còn tỏ thái độ hung hãn.

"Một trong số đó đã lao ra, định đánh vợ tôi. Vợ tôi may mắn tránh được do được nhiều người xung quanh can ngăn. Tên này còn dọa giết vợ tôi", nam diễn viên cho hay.

Vợ diễn viên Quốc Thuận bị dọa đánh giữa quán cà phê-1
Gia đình hạnh phúc của Quốc Thuận.

Quốc Thuận kể tiếp: "Cuối cùng, người này tự nhận là cháu của ca sĩ Phương Thanh. Hắn nói với vợ tôi sẽ nhờ Phương Thanh nói chuyện với Quốc Thuận sau. Đến sáng nay, chị Thanh đã phủ nhận, không liên quan đến tên này".

Nam diễn viên cho hay sau khi sự việc diễn ra, vợ chồng anh đã làm việc với cơ quan công an. 

Trả lời Zing.vn, đại diện công an phường 14, quận 10 (TP.HCM) xác nhận sự việc. Người này cho biết, hiện vụ việc đang trong quá trình xác minh, làm rõ. “Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí khi tìm hiểu rõ vấn đề”, đại diện công an phường 14 cho biết.

Vợ diễn viên Quốc Thuận bị dọa đánh giữa quán cà phê-2
Quốc Thuận cảm thấy lo lắng cho gia đình mình trước những lời đe dọa của kẻ lạ mặt.

Quốc Thuận tâm sự thời gian qua vợ chồng anh và nhiều cư dân sống tại chung cư bức xúc và làm việc nhiều lần với chủ đầu tư.

"Một số hạng mục tại chung cư thuộc diện tích sử dụng chung nhưng chủ đầu tư đã chuyển mục đích sử dụng. Chúng tôi chỉ yêu cầu chủ đầu tư làm đúng như cam kết mà thôi. Sau khi cư dân lên tiếng, đã có một số nhóm người lạ mặt xuất hiện ở chung cư. Có người cùng nhóm đấu tranh với vợ tôi còn bị chặn đánh giữa đường. Vì vậy, tôi rất lo lắng cho sự an nguy của gia đình mình", nam diễn viên cho biết.

Quốc Thuận kết hôn với bà xã Mai Liên vào năm 2014. Không chỉ là diễn viên, gần đây, anh còn đạo diễn nhiều phim và chương trình truyền hình như Gương mặt thân quen, Biệt đội siêu hài, Nailbiz đại chiến... 

Vợ anh, Mai Liên là biên tập, sản xuất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Quý tử bất đắc dĩ, Đích tôn độc đắc, Hoa cúc vàng trong bão...

Theo Zing 

 


Quốc Thuận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.