Vợ Hoài Lâm lần đầu lấp lửng khoe ảnh hai con gái

Sau thời gian dài giấu kín, vợ Hoài Lâm đã lấp lửng khoe ảnh hai con trên trang cá nhân. Cô tiết lộ sẽ công khai hai bé vào dịp sinh nhật sắp tới.

Sau thời gian dài giấu kín, vợ Hoài Lâm đã lấp lửng khoe ảnh hai con trên trang cá nhân. Cô tiết lộ sẽ công khai hai bé vào dịp sinh nhật sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã dành thời gian để trả lời một số câu hỏi từ phía khán giả. Trước thắc mắc của người hâm mộ về cuộc sống gia đình cô hiện tại, vợ Hoài Lâm đã đăng tải ảnh vợ chồng và hai con gái trong một chuyến du lịch. Đây là lần đầu tiên Bảo Ngọc khoe ảnh các con sau thời gian dài giấu kín.

Cô tiết lộ Gà và Cún (tên ở nhà của hai con) một bé có ngoại hình giống cha, bé còn lại giống mẹ. Nguồn tin riêng của Zing.vn cho hay hai con của Hoài Lâm chào đời vào năm 2017 và 2018. Trước sự quan tâm của người hâm mộ dành cho gia đình cô, vợ Hoài Lâm cho biết cô sẽ công khai ảnh hai em bé vào dịp sinh nhật sắp tới.

Vợ Hoài Lâm lần đầu lấp lửng khoe ảnh hai con gái-1
Bảo Ngọc lần đầu lấp lửng khoe ảnh hai con.

Khi một người hâm mộ thắc mắc: “Chị ơi, chị có sửa mũi không? Nét nào trên khuôn mặt chị cũng đẹp hết?”, Bảo Ngọc đã đăng tải bức ảnh cô chụp cùng gia đình vào năm 2011. Cô khẳng định: “Không có bác sĩ nào làm xấu vậy đâu em. Mũi chị nhìn thẳng là vẫn thấy phần gãy ở phía trên, xấu lắm”.

 

Vợ Hoài Lâm lần đầu lấp lửng khoe ảnh hai con gái-2
Trước đó, Bảo Ngọc từng khoe ảnh con gái nhìn từ phía sau.

Vợ Hoài Lâm cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ là luôn vui vẻ, thoải mái.

“Cứ ung dung mà sống trước mọi việc, xem nhẹ mọi thứ tự ắt lòng bạn sẽ an yên. Ai làm sai với bạn, là lỗi của họ. Việc của bạn là sống tốt cuộc đời của mình, tự khắc sẽ thấy yên vui. Mình thề từ trước tới giờ mình chưa có âm mưu hại ai, mình cũng không khắt khe với người khác. Trong đầu mình chỉ nghĩ việc kiếm tiền như thế nào, ăn món gì ngon. Buồn thì ra ngoài cho thoải mái”, cô viết.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2016, nam ca sĩ mới chính thức công khai bạn gái. Bảo Ngọc là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo.

Ngay sau khi công khai tình yêu, Hoài Lâm vấp phải luồng ý kiến phản đối dữ dội từ người hâm mộ. Nhiều người khuyên anh nên tập trung phát triển sự nghiệp vì mới 21 tuổi. Cùng với đó, Bảo Ngọc cũng bị chỉ trích.

Cuối tháng 7, Hoài Lâm xác nhận thông tin anh đã kết hôn và có hai con. Nam ca sĩ cho biết anh hiện là trụ cột của gia đình và mong muốn được tập trung vào công việc cũng như người thân. Nam nghệ sĩ tự nhận đã có những ngày tháng sai lầm khiến vợ buồn lòng.

Theo Zing


Vợ Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.