Vợ mới Cường đô la: "Dù mình tốt đến đâu đi nữa thì Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi"

"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi", cô nói.

"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi", cô nói.

Nhắc đến cuộc hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 2 chữ "thời điểm".

Trước Đàm Thu Trang, Cường đô la từng ở bên rất nhiều mỹ nhân bậc nhất của showbiz với đủ tính cách khác nhau. Với Hồ Ngọc Hà, anh còn từng đầu ấp tay gối trong nhiều năm trời và có chung với nhau cậu con trai Subeo. Thế nhưng, tất cả cuộc tình đó đều kết thúc trong tiếc nuối.

Đến khi gặp Đàm Thu Trang, một người không quá nổi bật về ngoại hình và không quá tỏa sáng trong showbiz, thế nhưng Cường đô la lại quyết định lấy làm vợ.

Nhìn cách Cường đô la chăm sóc và quan tâm Đàm Thu Trang, không ngần ngại thể hiện tình cảm với cô mọi lúc mọi nơi, chắc hẳn nhiều người sẽ thầm ghen tị.

Vợ mới Cường đô la: Dù mình tốt đến đâu đi nữa thì Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi-1

Đàm Thu Trang là cô gái đầu tiên Cường đô la cưới làm vợ

Về phía Đàm Thu Trang, vốn là một người khá kín tiếng và ít thể hiện ra ngoài nhưng cô cũng luôn dành cho người bạn đời của mình một sự tôn trọng và yêu thương hết mực. Không những vậy, Đàm Thu Trang còn có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng và con trai riêng của chồng.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên Tạp chí Đẹp, Đàm Thu Trang hé lộ nhiều hơn một chút về cuộc hôn nhân với chàng "công tử phố núi" Cường đô la

Theo lời kể của Đàm Thu Trang, cô và Cường đô la gặp nhau ở một quán cà phê quen thuộc của cả 2 người.

Vì cứ tò mò tại sao Đàm Thu Trang luôn ngồi đó một mình, nên Cường đô la mới tới bắt chuyện và sau đó tìm cách liên hệ với cô.

Vốn từng nghe nhiều lời thêu dệt về con người của Cường đô la, nên khi tiếp xúc thật sự, Đàm Thu Trang cảm thấy bất ngờ. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, hai người đã nói chuyện rất thẳng thắn và "huỵch toẹt" với nhau một cách rất thỏa mái.

Một tháng sau, họ nảy sinh tình cảm và bắt đầu đến với nhau. Cả hai đều đồng thuận với nhau rằng không để chuyện tình yêu bị cuốn vào chốn ồn ào, thị phi. Vì thế, dù cũng có những lời xì xào bàn tán đồn đại này kia, nhưng họ bỏ ngoài tay, nắm tay nhau bước tiếp.

Vợ mới Cường đô la: Dù mình tốt đến đâu đi nữa thì Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi-2

Cả hai đều đồng thuận với nhau rằng không để chuyện tình yêu bị cuốn vào chốn ồn ào, thị phi.

Về quyết định kết hôn, Đàm Thu Trang nói: "Chúng tôi tự nguyện đến với nhau, không phải vì tôi có bầu hay bất kì lý do gì khác".

Trong mắt Đàm Thu Trang, Cường đô la là một người đàn ông rất ấm áp. Lúc cô ốm, anh vào bếp nấu ăn. Lần đầu làm quả trứng bị cháy, anh cặm cụi làm lại lần 2 để món ăn được đẹp hơn rồi mới mang lên. Mỗi sáng, họ thức dậy cùng nhau, cùng đi làm và cùng về nhà ăn tối.

Nói về chồng mình, Đàm Thu Trang chia sẻ: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói".

Trong mối quan hệ với vợ cũ và con riêng của Cường đô la, Đàm Thu Trang cũng rất thận trọng. Cô cho biết bé Subeo tự nguyện gọi cô là mẹ.

Thế nhưng cô không bao giờ can thiệp vào chuyện nuôi dậy con của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà.

"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi.

Quan điểm dậy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm", cô tâm sự trên Đẹp.

Đồng thời, Đàm Thu Trang cũng khẳng định không có ý định quay lại với showbiz, không muốn mãi chạy theo những thứ hư vô. Hiện tại, công viêc chính của cô là cùng chồng kinh doanh nhà hàng và đầu tư bất động sản.

 Theo Trí thức trẻ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.