Vợ sau của Tự Long than thở "vừa yếu vừa xấu đi" khi mang bầu lần 2

Vợ Tự Long vừa đăng tải hình ảnh gia đình, tiết lộ đang mang bầu lần 2 gần 4 năm sau khi con gái đầu lòng chào đời.

Vợ Tự Long vừa đăng tải hình ảnh gia đình, tiết lộ đang mang bầu lần 2 gần 4 năm sau khi con gái đầu lòng chào đời.

Vốn kín tiếng, nên những thông tin về chuyện đời tư, gia đình, hôn nhân của Tự Long thường là ẩn số với khán giả. Thế nên mới đây, việc vợ 2 của nam nghệ sĩ là Minh Nguyệt thông báo đang mang bầu lần 2 khiến công chúng khá bất ngờ. 

Cụ thể, Minh Nguyệt chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm theo ảnh siêu âm thai nhi cùng lời tâm sự: "Lại 1 bước ngoặt nữa đến với gia đình mình. Có duyên ắt sẽ đến, vô duyên cưỡng cầu không được! Nên dù hiện tại và tương lai còn vô vàn khó khăn, mệt mỏi, vất vả thì thôi dù có thế nào, vẫn phải giữ 1 niềm tin lớn không được lay chuyển, không được thay đổi".

Vợ sau của Tự Long than thở vừa yếu vừa xấu đi khi mang bầu lần 2-1

Vợ 2 của Tự Long thông báo việc mang bầu trên trang cá nhân.

Vợ sau của Tự Long than thở vừa yếu vừa xấu đi khi mang bầu lần 2-2

Cô cũng không quên khoe khoảnh khắc gia đình 3 thành viên hạnh phúc.

Dòng thông báo của Minh Nguyệt nhanh chóng thu hút sự quan tâm người hâm mộ Tự Long. Đông đảo bạn bè cũng đã gửi lời chúc mừng gia đình, mong cô sẽ “mẹ tròn con vuông". 

Phía dưới phần bình luận, Minh Nguyệt cũng không ngần ngại than rằng việc mang bầu khiến mình “vừa yếu vừa xấu đi”: “Mỗi 1 đứa mình lại yếu đi đấy. Lần này tôi thấy mệt và mỏi hơn nhiều, không như trước đi phăm phăm chả biết đau mỏi là gì. Thôi nghỉ ngơi hưởng thụ đi, không già hết hơi đấy”.

Vợ sau của Tự Long than thở vừa yếu vừa xấu đi khi mang bầu lần 2-3

Đôi dòng tâm sự về chuyện mang bầu của vợ 2 Tự Long.

Vợ sau của Tự Long than thở vừa yếu vừa xấu đi khi mang bầu lần 2-4

Cô than thở mình "vừa yếu vừa xấu đi" khi mang bầu con thứ 2.

Tự Long tên thật là Vũ Tự Long, sinh năm 1973 tại Bắc Ninh. Anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực: hài, chèo và phim ảnh. Tự Long được biết đến và yêu mến nhiều khi tham gia đóng hài trong các chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm... Năm 2012, anh được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt 7 năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này. 

Đầu tháng 5/2015, Tự Long tổ chức đám cưới lần 2. Vợ sau của Tự Long tên Minh Nguyệt, là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Tháng 10/2015, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tự Long từng tâm sự vợ rất yêu nghệ thuật, và chia sẻ được với anh nhiều điều trong cuộc sống.

 Theo Khám Phá


Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.