Vô tư đăng ảnh ngoáy mũi nơi công cộng, Kỳ Duyên lập tức bị nhắc nhở: "Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu"

Loạt ảnh tự "dìm hàng" bản thân của Kỳ Duyên tạo ra không ít tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.

Loạt ảnh tự "dìm hàng" bản thân của Kỳ Duyên tạo ra không ít tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên dần nhận được thiện cảm từ công chúng khi xuất hiện với hình ảnh lăn xả, không ngại xấu, ngại khổ khi tham gia chương trình thực tế. Và dường như tự nhận mình béo, "phì nhiêu" là chưa đủ, người đẹp mới đây còn chẳng ngại tự "dìm hàng" bản thân khi đăng tải hình ảnh vô tư ngồi ngoáy mũi ở quán cà phê.

Nàng Hậu "lầy lội" chú thích: "Đang ngồi cà phê sang chảnh mà ngứa mũi thì phải làm sao cho ngầu. Anh Béo có 1 số ví dụ nho nhỏ dưới đây cho các bạn tham khảo để hết ngứa mũi mà người khác nhìn vào nghĩ mình đang "ngửi ngón tay út" nhé. Chúc các bạn hết ngứa mũi".

Không những vậy, Kỳ Duyên còn đặc biệt giải thích cụ thể từng bức hình:

Vô tư đăng ảnh ngoáy mũi nơi công cộng, Kỳ Duyên lập tức bị nhắc nhở: Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu-1

Kiểu 1 (mức độ hơi ngứa): Vắt chéo chân, đầu ngón tay út chạm nhẹ lên cánh mũi, đầu hơi cúi nhẹ, mắt nhìn thẳng vào ống kính hoặc nhìn đi đâu cũng được vì đeo kính rồi mà.

Vô tư đăng ảnh ngoáy mũi nơi công cộng, Kỳ Duyên lập tức bị nhắc nhở: Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu-2

Kiểu 2 (mức độ ngứa hơn): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang phải, đưa 1 đốt ngón tay út vào trong mũi chỗ mình ngứa, miệng há ra tỏ vẻ mơ màng, mắt nhìn thẳng vào ống kính hay nhìn đâu cũng được vì cũng đeo kính rồi.

Vô tư đăng ảnh ngoáy mũi nơi công cộng, Kỳ Duyên lập tức bị nhắc nhở: Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu-3

Kiểu 3 (mức độ đã ngứa): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang trái, tay để đâu cũng được, miệng chữ A mắt chữ O hay chữ gì cũng được vì cũng đeo kính rồi tỏ vẻ thoải mái dễ chịu.

Vốn dĩ các Hoa hậu, người đẹp thường giữ gìn hình ảnh sang chảnh, thanh lịch trước công chúng nên hành động có phần thoải mái, dân giã này của Kỳ Duyên khiến không ít người bất ngờ. 

Một số cư dân mạng cho rằng hành động của cô có phần "kém sang" và nhắc nhở nàng Hậu: "Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu. Mọi cử chỉ nên để ý chút. Cái này nó không xấu, nhưng không đẹp cho lắm".

Tuy nhiên, đứng trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Kỳ Duyên tỏ ra không mấy quan tâm, cô vui vẻ trả lời: "Sang quá làm gì, mệt lắm".

Vô tư đăng ảnh ngoáy mũi nơi công cộng, Kỳ Duyên lập tức bị nhắc nhở: Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu-4

Vô tư đăng ảnh ngoáy mũi nơi công cộng, Kỳ Duyên lập tức bị nhắc nhở: Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu-5

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều fan hâm mộ cũng không khỏi bật cười trước hình ảnh đời thường hài hước của Kỳ Duyên. Nhiều người cho rằng cô đang phá tan định kiến trước đó về bản thân để đến gần hơn với khán giả bằng hình ảnh thân thiện, gần gũi.

Vô tư đăng ảnh ngoáy mũi nơi công cộng, Kỳ Duyên lập tức bị nhắc nhở: Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu-6

Sau nhiều scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên dần được yêu mến với tính cách thoải mái, đời thường và không ngại làm xấu mình trên truyền hình.

Theo Helino


Kỳ Duyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.