Vòng tình duyên luẩn quẩn của mỹ nhân phim "Bao Thanh Thiên": Vì thù hận mà kết hôn chớp nhoáng, nhận quả đắng đến cuối cuộc đời

Nếu không có thù hận, có lẽ Thẩm Hải Dung sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nếu không có thù hận, có lẽ Thẩm Hải Dung sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Có lẽ giờ nếu nhắc đến Thẩm Hải Dung thì sẽ không còn nhiều người biết đến bà nhưng vào khoảng thời điểm gần 40 năm trước, bà là một ngôi sao khá nổi tiếng trên màn ảnh với những bộ phim đình đám như Nhất tiễn mai, Mai hoa lạc, Bao Thanh Thiên… Nhưng thay vì những bộ phim, người ta lại thường nhắc đến Thẩm Hiểu Dung với cuộc đời lận đận tình duyên của bà.

Vòng tình duyên luẩn quẩn của mỹ nhân phim Bao Thanh Thiên: Vì thù hận mà kết hôn chớp nhoáng, nhận quả đắng đến cuối cuộc đời-1

Khi còn trẻ, Thẩm Hải Dung phải lòng Lý Lập Quần nhưng tình yêu đẹp của họ không kéo dài được bao lâu. Khoảng thời điểm Thẩm Hải Dung quay cảnh đánh võ và chẳng may bị thương, Lý Lập Quần đã yêu cầu cùng bà chia tay khiến bà bị đả kích nặng nề. 

Vì để trả thù Lý Lập Quần, Thẩm Hải Dung đã có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với Trần Chấn Lôi và cuộc hôn nhân này không hề êm đẹp như mọi người đã tưởng. Hai người thường xuyên cãi nhau và cuối cùng ly hôn, Thẩm Hải Dung được giao quyền nuôi con gái.

Vòng tình duyên luẩn quẩn của mỹ nhân phim Bao Thanh Thiên: Vì thù hận mà kết hôn chớp nhoáng, nhận quả đắng đến cuối cuộc đời-2

Thẩm Hải Dung và Trần Chấn Lôi

Sau khi ly hôn, Thẩm Hải Dung cũng không để cho con gái đến gặp Trần Chấn Lôi. Sức khỏe ông vốn không tốt cộng thêm trạng thái tâm lý bất ổn nên không bao lâu sau thì qua đời. Nhiều người nói rằng Thẩm Hải Dung đối với Trần Chấn Lôi quá tuyệt tình bởi vì bà vẫn còn yêu Lý Lập Quần nên mới đối xử với chồng cũ như vậy. 

Nhưng cũng không ít người cho rằng Thẩm Hải Dung vẫn có chút tình cảm với Trần Chấn Lôi, nếu không sau khi ly hôn thì bà đã chuyển họ cho con gái từ họ Trần sang họ Thẩm rồi.

Vòng tình duyên luẩn quẩn của mỹ nhân phim Bao Thanh Thiên: Vì thù hận mà kết hôn chớp nhoáng, nhận quả đắng đến cuối cuộc đời-3

Kể từ khi Trần Chấn Lôi qua đời đến nay cũng đã 25 năm nhưng Thẩm Hải Dung vẫn không có ý định tìm kiếm hạnh phúc mới cho mình. Ở tuổi 61, Thẩm Hải Dung vẫn kiên trì đóng phim, ngoài ra còn theo đuổi sở thích thủ công thêu thùa của mình.

 Theo Helino


Thẩm Hải Dung

Bao Thanh Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.