Vũ Khắc Tiệp thanh minh chuyện bị đánh nhưng cư dân mạng lại chỉ ra điểm bất thường

Những thông tin liên quan tới hình ảnh Vũ Khắc Tiệp nghi bị giang hồ đòi nợ đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Những thông tin liên quan tới hình ảnh Vũ Khắc Tiệp nghi bị giang hồ đòi nợ đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xôn xao hình ảnh của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp trong trạng thái khá chật vật. Trong ảnh, Vũ Khắc Tiệp có vẻ như đang ngồi tại đồn cảnh sát với khuôn mặt bầm dập máu me. Cùng với tấm hình này, cư dân mạng cũng đồn thổi chuyện "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đòi nợ.

Vũ Khắc Tiệp thanh minh chuyện bị đánh nhưng cư dân mạng lại chỉ ra điểm bất thường-1

Sau khi những hình ảnh được lan tràn trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Vũ Khắc Tiệp cho biết đây là hình ảnh từ rất lâu rồi khi anh đi bar có va chạm với người khác. Cùng với bài đăng của mình, Khắc Tiệp còn cho biết anh sẽ tung Vlog du lịch của mình và Ngọc Trinh tại Dubai.

Tuy nhiên, sau lời giải thích của Khắc Tiệp, cư dân mạng lại tìm ra điểm đáng ngờ. Cụ thể, Khắc Tiệp có chia sẻ đây là hình ảnh khá lâu rồi nhưng được biết đây là kiểu tóc mới của "ông bầu" trong năm 2019.

Vũ Khắc Tiệp thanh minh chuyện bị đánh nhưng cư dân mạng lại chỉ ra điểm bất thường-2

Không chỉ thế, chiếc áo mà Vũ Khắc Tiệp mặc lại hoàn toàn trùng khớp với chiếc áo mà anh diện hồi tháng 6/2019. Mặc dù hiện tại thời điểm của tấm ảnh vẫn chưa thể xác định nhưng có lẽ không phải là "nông nổi thời đi bar từ rất lâu". 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-khac-tiep-thanh-minh-chuyen-bi-danh-nhung-cu-dan-mang-lai-chi-ra-diem-bat-thuong-2220203115301995.htm

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.