Vũ Thu Phương lần đầu nói về ồn ào tranh cãi qua lại với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Vũ Thu Phương bộc bạch, trong lần tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, bỗng dưng chị bị va vào cuộc tranh cãi ồn ào với 1 nhân vật nổi tiếng khác. Từ những phát ngôn qua lại, hình ảnh của Vũ Thu Phương cũng bị ảnh hưởng không ít.

Vũ Thu Phương bộc bạch, trong lần tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, bỗng dưng chị bị va vào cuộc tranh cãi ồn ào với 1 nhân vật nổi tiếng khác. Từ những phát ngôn qua lại, hình ảnh của Vũ Thu Phương cũng bị ảnh hưởng không ít.

Đối mặt với câu hỏi về những ồn ào đã qua, Vũ Thu Phương nói: "Tôi không muốn nhắc nhiều đến ồn ào đó nữa. Không phải là với người cụ thể nào, chỉ là tôi đang sống cùng tâm nguyện được đóng góp và cống hiến. Tôi là mẹ của 4 cô con gái, các con của tôi đang ở tuổi khôn lớn và tiếp nhận rất nhiều thông tin từ xã hội, nhất là những thông tin về văn hóa trong giới trẻ".

Vũ Thu Phương lần đầu nói về ồn ào tranh cãi qua lại với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-1

"Bây giờ sự tiếp nhận của mọi người có phần đơn giản quá, nó không giống như cái kiểu mà tôi vẫn nghĩ. Tôi là cái người mà lúc nào cũng mong mọi thứ mình có được làm nên từ bàn tay và khối óc. Tôi là người có quan niệm rất khác. Tôi muốn giáo dục cho con mình như vậy. Giữa cái chuyện bên ngoài có rất nhiều thông tin dễ dãi và những cái tôi đang dạy con mình, thì cảm giác như là tôi đang quá khó khăn, nghiêm khắc với con".

"Tôi sống như thế nào thì tôi nói với con mình như thế, tôi nói với con tôi cũng y chang vậy thôi. Nếu mọi người phân tích kỹ, để ý kỹ thì sẽ hiểu được ý muốn của tôi, không phải tôi đá xéo hay gì đó đâu. Thật ra đơn giản rằng tâm ý của tôi là xây dựng, tâm ý của tôi là đóng góp. Còn ai muốn hiểu thế nào thì do tư duy, nhận thức của họ, không thể trách được".

Vũ Thu Phương lần đầu nói về ồn ào tranh cãi qua lại với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-2

"Khi mình nói ra chuyện gì thì mình phải có trách nhiệm với nó. Hôm trước, tôi cũng vướng vào 1 chuyện, tôi cho rằng đó là mistake của mình. Vô tình, tôi bị vướng vào chuyện bị nhắc lại. Tôi rất không vui. Mong mọi người đừng hỏi về những vấn đề như thế nữa, trừ khi đó là chuyện gì tác động, ảnh hưởng lớn đến xã hội như phong trào me too thì đến lúc đó, tôi sẽ lên tiếng. Còn những chuyện khác, chắc tôi không nói nữa" - Vũ Thu Phương chia sẻ thêm.

Trước đó, Ngọc Trinh - Vũ Thương Phương đã làm cả làng giải trí xôn xao khi nhắc đến nhau bằng những lời lẽ không tích cực. Thậm chí, Ngọc Trinh còn đăng đàn chia sẻ: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Về phần Vũ Thu Phương, trong lần chia sẻ này, nữ siêu mẫu giữ thái độ điềm tĩnh, hạn chế nhắc đến tên Ngọc Trinh. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-thu-phuong-lan-dau-noi-ve-on-ao-tranh-cai-qua-lai-voi-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-2220192011231642317.htm

Ngọc Trinh

Vũ Thu Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.