Vừa chăm con vừa tập thể thao, bảo sao Phạm Hương nhanh lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh

Phạm Hương từng chia sẻ để giữ được thân hình đáng mơ ước này, cô đã phải theo đuổi chế độ ăn uống, tập luyện điều độ.

Phạm Hương từng chia sẻ để giữ được thân hình đáng mơ ước này, cô đã phải theo đuổi chế độ ăn uống, tập luyện điều độ.

Mới đây nhất, Phạm Hương tiếp tục khoe hình ảnh con trai khi mới 3 tháng tuổi qua một đoạn clip tập luyện thể dục. 

Qua đó, có thể thấy dù chỉ mới sinh con chưa bao lâu, nàng hậu đã lấy lại vóc dáng vô cùng thanh mảnh, săn chắc. Vừa ru con vừa tập luyện quả là cách tuyệt vời mà Phạm Hương mách nhỏ cho các mẹ bỉm sữa khác. Nàng hậu còn hứa hẹn sẽ làm một clip riêng để hướng dẫn chuyện giảm cân sau khi sinh cho phái đẹp.

Trước đó, Phạm Hương cũng đăng tải hình ảnh diện bikini thả dáng bên hồ bơi. Dù đã là mẹ một con nhưng Phạm Hương vẫn giữ được body đạt chuẩn, cơ bụng săn chắc đâu ra đấy, chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân đình đám nào. Phạm Hương chia sẻ để giữ được thân hình đáng mơ ước này, cô đã phải theo đuổi chế độ ăn uống, tập luyện điều độ. 

Vừa chăm con vừa tập thể thao, bảo sao Phạm Hương nhanh lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh-1Vừa chăm con vừa tập thể thao, bảo sao Phạm Hương nhanh lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh-2

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vua-cham-con-vua-tap-the-thao-bao-sao-pham-huong-nhanh-lay-lai-duoc-voc-dang-thon-gon-sau-khi-sinh-22202012120475956.htm

Hoa hậu Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.